Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nissan ra mắt 3 mẫu xe tiền tỷ ở Việt Nam

Hai mẫu Nissan Teana và Murano đều có giá trên 2 tỷ đồng, trong khi dòng xe thể thao hai cửa mạnh mẽ Nissan 370Z được bán với giá trên 3 tỷ đồng.

Nissan ra mắt 3 mẫu xe tiền tỷ ở Việt Nam

Hai mẫu Nissan Teana và Murano đều có giá trên 2 tỷ đồng, trong khi dòng xe thể thao hai cửa mạnh mẽ Nissan 370Z được bán với giá trên 3 tỷ đồng.

>>Nissan giới thiệu công nghệ cảnh báo áp suất bánh xe mới
>>Nissan ra mắt xe bán tải Navara tại Việt Nam

Trong số 3 mẫu xe mới ra mắt thị trường Việt Nam của Nissan, model 370Z chính là sản phẩm được chú ý nhất, với lịch sử lâu đời hơn 50 năm. Mẫu coupe thể thao hai cửa đến từ Nhật Bản được xếp ngang hàng với những Audi TTS, BMW Z4 hay Mercedes-Benz SLK, với giá bán lên tới 3,102 tỷ đồng.

Xe sở hữu thiết kế trẻ trung, bắt mắt với các đường gân mạnh mẽ, la-zăng 5 chấu hầm hố cùng ống xả đôi thể thao. Nissan 370Z được trang bị động cơ V6 3.7L công suất 333 mã lực ở vòng tua 7.000 vòng/phút, và mô-men xoắn cực đại 363 Nm tại 5.200 vòng/phút. Đi kèm với đó là hộp số tự động 7 cấp có cần chuyển số trên vô lăng, tích hợp chế độ sang số thể thao mang đến cảm giác lái đầy phấn khích. Xe sử dụng hệ dẫn động cầu sau.

Nội thất xe được thiết kế đậm phong cách thể thao, với cụm đồng hồ hiển thị có màu sắc ấn tượng, nổi hẳn trên mặt táp-lô. Xe không có màn hình trung tâm, thay vào đó là hộc để đồ, ngoài ra còn được trang bị điều hòa tự động một vùng, đầu CD 6 đĩa và 8 loa Bose. Các tính năng an toàn trên xe gồm có chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử VDC, phân bổ lực phanh điện tử EBD. Giá bán đã bao gồm thuế VAT của Nissan 370Z là 3.102.000.000 đồng.

Ban lãnh đạo Nissan Việt Nam bên mẫu xe thể thao Nissan 370Z.

Cùng với 370Z, dịp này Nissan cũng ra mắt hai mẫu xe sang khác tại thị trường Việt Nam là dòng sedan Teana và dòng crossover Murano. Dù đều đã khá quen thuộc với người tiêu dùng trong nước, nhưng cả Teana và Murano mà Nissan Việt Nam nhập về lần này đều là phiên bản mới, được trang bị động cơ V6 3.5L mạnh mẽ. Teana có giá 2.425.000.000 đồng, còn Murano có giá 2.789.000.000 đồng.

Cả 3 mẫu xe 370Z, Teana và Murano đều được Nissan Việt Nam nhập nguyên chiếc về từ Nhật Bản.

Một số hình ảnh về chiếc xe thể thao hai cửa Nissan 370Z:

Việt Lê

Theo Infonet.vn

Việt Lê

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm