Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

621 kết quả phù hợp

niềm tin thương hiệu

4 dieu can tranh khi boi kem chong nang hinh anh

4 điều cần tránh khi bôi kem chống nắng

0

Sử dụng kem chống nắng là bước quan trọng giúp bảo vệ làn da khỏi tác động tiêu cực của ánh nắng mặt trời song không phải ai cũng biết cách dùng đúng.

Tac dung than ky cua ruou sake hinh anh

Tác dụng thần kỳ của rượu sake

0

Thành phần men trong rượu sake chứa các chất dưỡng ẩm như glycerin, glycerol và nhiều loại axít amin, giúp cấp nước và khóa ẩm hiệu quả, nhờ đó da trở nên mềm mại và đàn hồi hơn.

Chien luoc dang sau TikToker 'anti cac loai sep' hinh anh

Chiến lược đằng sau TikToker 'anti các loại sếp'

0

Kênh TikTok Phương Thử Việc thu hút tương tác lớn nhờ khai thác đời sống văn phòng, tạo sự đồng cảm với dân công sở. Đáng chú ý, đây là một phần trong chiến lược EGC của công ty.

Chu shop online 'chay theo' nguoi mua hinh anh

Chủ shop online 'chạy theo' người mua

0

Trước những thay đổi trong hành vi mua sắm thương mại điện tử của người Việt, các nhãn hàng đang cố gắng làm mới cách tiếp cận để gia tăng doanh số cũng như giữ chân khách hàng.

Tranh bi kich ung da khi deo dong ho thong minh hinh anh

Tránh bị kích ứng da khi đeo đồng hồ thông minh

0

Nếu không được dùng đúng cách, thiết bị theo dõi sức khỏe có thể gây kích ứng da do mồ hôi, bụi bẩn và ma sát, dẫn đến mẩn đỏ, ngứa ngáy, thậm chí viêm nhiễm.

Tu Sporting CP den MU, Amorim da hoc duoc gi? hinh anh

Từ Sporting CP đến MU, Amorim đã học được gì?

0

Sau 20 trận đấu, Ruben Amorim vẫn chưa thể giúp Man United thoát khỏi khủng hoảng. Những vấn đề về đội hình, chiến thuật và áp lực thời gian đang đè nặng lên vai HLV trẻ người Bồ Đào Nha.

Nguoi tre ky tinh khi chon vang ngay Than Tai hinh anh

Người trẻ kỹ tính khi chọn vàng ngày Thần Tài

0

Mua vàng dịp vía Thần Tài, người trẻ đặt nhiều tiêu chí như mẫu mã, trọng lượng, thương hiệu. Không chỉ mua vàng cầu may, họ cũng chú trọng tính thẩm mỹ và khả năng đầu tư lâu dài.

Meme, emoji khien Gen Z mo vi tieu tien hinh anh

Meme, emoji khiến Gen Z mở ví tiêu tiền

0

Meme và emoji không chỉ là phương tiện giao tiếp của giới trẻ, mà còn là công cụ marketing đắc lực giúp các thương hiệu thu hút và tạo kết nối cảm xúc với thế hệ này.

Porsche thoi bung ban sac tai HOZO 2024 hinh anh

Porsche thổi bừng bản sắc tại HOZO 2024

0

Trong lần đầu hợp tác, Porsche - hãng xe thể thao Đức và HOZO International Music Festival 2024 (HOZO) đã tạo nên hành trình đồng điệu đầy cảm hứng.

Xem thêm