Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắn nhân viên cửa hàng khi thấy bánh có quá nhiều sốt mayonnaise

Không hài lòng khi nhận được chiếc bánh sandwich cho quá nhiều sốt mayonnaise, nam thực khách đã nổ súng bắn chết nhân viên cửa hàng và làm một người khác bị thương.

Vụ nổ súng xảy ra vào lúc 18h30 ngày 26/6, tại cửa hàng Subway ở Northside Drive Southwest, trung tâm thành phố Atlanta, Mỹ.

Các nhân chứng cho biết vào thời điểm trên, vị thực khách đó tỏ ra cực kỳ tức giận khi bánh sandwich của mình bị cho quá nhiều mayonnaise.

Theo thông tin điều tra, 2 nhân viên bị bắn đều là phụ nữ mới đến nơi này làm việc khoảng 3 tuần trước. Trong đó, nữ nạn nhân 26 tuổi đã chết và một nhân viên 24 tuổi bị bắn trước mặt cậu con trai 5 tuổi. Người này đang trong tình trạng nguy kịch.

Ban nhan vien anh 1

Sốt Mayonnaise trong bánh sandwich. Ảnh: AP.

Trước sự việc đó, chủ cửa hàng là Willie Glenn cho biết không ai khác mà chính là sốt mayonnaise phải chịu trách nhiệm cho vụ nổ súng đáng tiếc này.

Tay súng bỏ chạy khỏi hiện trường ngay sau đó. Cảnh sát đã xem xét các đoạn video giám sát để truy tìm anh ta một cách nhanh nhất.

Sau đó, cảnh sát đang tạm giữ một người đàn ông 36 tuổi sau khi nhận được tin báo từ một người dân. Tuy nhiên, họ vẫn chưa tiết lộ danh tính của nghi phạm.

Trưởng công an huyện Đức Hòa là đại diện bị hại vụ Tịnh thất Bồng Lai

Thượng tá Nguyễn Sơn, Trưởng công an huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, được triệu tập đến phiên xử vụ án Tịnh thất Bồng Lai với tư cách là đại diện bị hại.

Kẻ bịt khẩu trang xông vào nhà hiếp dâm bé gái 8 tuổi

Khi hàng xóm chạy sang, kẻ lạ mặt đã bỏ đi. Cảnh sát đang truy tìm nghi can này.

Hoàng Vy

Bạn có thể quan tâm