Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nơi ghi khắc những dấu ấn mùa hè của tuổi thơ đáng nhớ

Rất nhiều sân chơi được hứa hẹn ngay từ những ngày đầu hè học đam mê, chơi thỏa chí, rõ anh tài đã được tổ chức tại ILA Đà Nẵng.

Đúng như thông điệp “Đừng để thế hệ trẻ phải xin một vé đi tuổi thơ”, chương trình Anh Văn Hè ILA 2014 đã thật sự mang đến cho các bạn học viên nhỏ, các bậc phụ huynh một mùa hè tràn đầy cảm xúc thông qua việc học và chơi. 

Mỗi ngày hè tại sân chơi đầy màu sắc ở ILA Đà Nẵng đã là một niềm vui, là cột mốc ghi khắc những dấu ấn tuổi thơ đáng nhớ với những trò chơi, hoạt động vui nhộn cùng bạn bè trang lứa và phát triển tiếng Anh qua các chương trình ngoại khoá độc đáo, mới lạ và hấp dẫn, các câu lạc bộ Nhảy Hiện Đại Cheera paka, Câu lạc bộ Mỹ Thuật Reeblu, Câu lạc bộ Cupcake Pinky yummy, câu lạc bộ nhiếp ảnh Magic shoot, Ngày hội Movie Day...

Lớp học với sự tham gia của nhiều các em nhỏ.

Những hoạt động đầy hứng khởi đã giúp khả năng Anh Ngữ của các em không ngừng được vun đắp chỉ với một mùa hè. Các em đã trở thành những thủ lĩnh thực sự trên “lãnh thổ” riêng của mình, tự tin xây dựng “vương quốc” ấy từ các kiến thức và kỹ năng có được từ mùa hè này.

Là hoạt động kết lại của một mùa hè sôi động, Ngày Hội Hè tại ILA Đà Nẵng đã thật sự kết nối các em nhỏ, là nơi các em gặp gỡ và giao lưu với bạn bè từ tất cả các khóa hè và cùng nhau thể hiện tài năng.

Những lớp học nhảy sôi động thu hút rất nhiều bạn nhỏ.
Những lớp học nhảy sôi động thu hút rất nhiều bạn nhỏ.

Những bước nhảy ngộ nghĩnh hòa cùng giai điệu sôi động của ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson đã mở ra một không  gian âm nhạc hiện đại, làm nóng lên bầu không khí hào hứng của ngày hội, và làm dịu đi những lo lắng của học hành, những căng thẳng của điểm số.

Tự trổ tài trang trí bánh kem.
Tự trổ tài trang trí bánh kem.

Phần thi trổ tài trang trí bánh kem của các thợ làm bánh tí hon cũng đã gây ấn tượng mạnh mẽ đến ban giám khảo và phụ huynh. “Không thể tin là các con lại sáng tạo, nhiều ý tưởng độc đáo đến vậy, nhất là khi các con trình bày bằng tiếng anh về sản phẩm của con, chúng tôi thật sự ngạc nhiên”, rất nhiều phụ huynh đã hào hứng chia sẻ như vậy về sự khéo léo và tỉ mỉ của các em.

Không gian lớp học được trang trí như một phòng tranh nghệ thuật.
Không gian lớp học được trang trí như một phòng tranh nghệ thuật.

Không gian ngày hội được trang trí như một phòng tranh nghệ thuật, hoàn toàn là những sản phẩm từ câu lạc bộ Nhiếp Ảnh và Mỹ Thuật. Rất nhiều màu sắc tươi sáng với các tác phẩm tự họa bằng màu nước, phi thuyền không gian được chế tạo từ những vật phẩm tái chế, những bức ảnh phong cảnh thiên nhiên qua góc nhìn trẻ thơ chưa bao giờ lại đẹp và trong sáng đến như vậy.

Tác phẩm về vũ trụ, phi thuyền không gian được tạo ra từ vật phẩm tái chế.
Những tác phẩm từ sự sáng tạo của các em.

Và đúng như sở thích, các em nhỏ đã nhanh chóng thực hành và có ngay những tấm ảnh với không gian sắc màu xung quanh để kịp khoe với bố mẹ và bạn bè. Các em tự hào dẫn bố mẹ đi vòng quanh giới thiệu về cô giáo và các tác phẩm của mình.

Chia tay một mùa hè sôi động, bổ ích là những ánh mắt, nụ cười bịn rịn, các em nhỏ đến từ các tỉnh đã kịp hẹn nhau một mùa hè 2015 không xa. Còn các bạn học viên tại Đà Nẵng sẽ tiếp tục đồng hành cùng ILA đến những trang sách mới, khóa học mới.

Nguyễn Phương

Bạn có thể quan tâm