Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nóng trong ngày: Bắt bạn quỳ để tát, hot girl bị chỉ trích

Ngày 13/1, clip nữ sinh đánh bạn hội đồng, nam sinh giống Hồ Ngọc Hà hay hot girl Ngọc Thảo khổ vì clip nhảm là tâm điểm trong giới trẻ.

Nữ sinh bắt bạn quỳ, tát tới tấp giữa đường

Ngày hôm nay, đoạn clip gần 2 phút được chia sẻ trên mạng xã hội ghi lại cảnh một nữ sinh hành hung bạn giữa sự chứng kiến của nhiều người.

Hình ảnh cắt từ clip.

Một học sinh mặc áo đen bắt bạn quỳ, đồng thời liên tục tát, giật tóc, đạp vào người và mắng chửi. Sau đó có thêm hai nữ sinh khác tiếp tục lao vào đánh người không thương tiếc. Mặc cho nhiều người qua lại bàn tán, nhóm nữ sinh đánh bạn hội đồng vẫn không nhẹ tay.

Clip được đăng tải trên Youtube ngày 11/1. Theo cuộc trò chuyện của học sinh trong clip, được biết nhóm học sinh này đến từ Thái Nguyên.

Xem thêm tại đây.

Khi hot girl ngoan bị chỉ trích

Đang lên như diều gặp gió, Ngọc Thảo quyết định rời nhóm hài đình đám Phở. Ngay sau đó, cô tung clip Kể chuyện cười với Ngọc Thảo. Tuy nhiên, thay vì cười, khán giả lại quay sang chỉ trích vì clip của cô quá nhảm và nhạt.

Việc cô mặc một bộ trang phục ngắn cũn cũng khiến hình ảnh một Ngọc Thảo trẻ trung, không scandal trở nên xuống giá. Trên trang cá nhân của mình, cô đã phải viết một đoạn ngắn khi liên tục bị fan phản đối.

Ngọc Thảo từ một hot girl chưa dính tai tiếng nay đã không ngoại lệ.

Cô viết: " Hiện tại Thảo không muốn giải thích gì. Nhưng mong những người đã yêu quý sẽ tiếp tục đặt lòng tin vào Thảo".

Xem thêm tại đây.

Chàng trai giống hệt Hồ Ngọc Hà

Sáng nay (13/1), hình ảnh một nam sinh tại TP.HCM có gương mặt giống ca sĩ Hồ Ngọc Hà lan truyền trên mạng xã hội.

Ở nhiều góc cạnh chàng trai này giống Hồ Ngọc Hà.

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh thu hút sự quan tâm của dư luận, nhiều người cho rằng đây chỉ là sản phẩm của công nghệ photoshop. Tuy nhiên, khi tìm ra trang cá nhân của chàng trai, nhiều người ngạc nhiên vì gương mặt như bản sao của ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Theo tìm hiểu, chàng trai trong hình có biệt danh Alex Dương, hiện sống tại TP.HCM. Bức ảnh này được cậu bạn đăng lên mạng cá nhân vào cuối tháng 11.

Xem thêm tại đây.

Hot girl đua tài lẻ

Hàng loạt hot girl đình đám như: Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn, Mai Thỏ... đều thể hiện tài lẻ. 

Ngoài diễn xuất, Chi Pu còn có niềm đam mê khác là nhảy. Trong thời gian yêu Cường Seven, cô đã có cơ hội học hỏi không ít từ anh. Nhiều clip nhảy cover trên nền nhạc vui nhộn của Chi nhận được phản hồi tích cực từ giới trẻ. Từ những màn trình diễn trên sân khấu đến clip làm riêng tặng Cường Seven, Chi Pu đều khoe được tài lẻ thú vị này.

Hot girl Chi Pu.

Ngọc Thảo có một tài lẻ khá đặc biệt đó là buôn bán. Hầu như bất kỳ hội chợ hàng cũ, giảm giá nào dành cho giới trẻ ở TP.HCM cũng bắt gặp Ngọc Thảo trong vai trò bà chủ lém lỉnh. Ngoài có duyên buôn bán, Thảo còn có tài chọc cười khán giả, người đối diện bởi gương mặt sẵn nét vui vẻ, lém lỉnh của mình. Cô từng là một diễn viên rất xuất sắc trong ê-kíp hài Thích ăn phở.

Ngoài gương mặt xinh xắn, Quỳnh Anh còn có tài chơi guitar điêu luyện. Cô từng trình diễn tài lẻ này ở nhiều nơi như trường học, trên sân khấu và trong những MV ca nhạc Quỳnh Anh.

Xem thêm tại đây

Giáo viên 20 năm chưa thưởng Tết

Theo Lao Động, hơn 20 năm nay, 600 cán bộ, giáo viên tại gần 100 điểm trường ở huyện miền núi Phước Sơn (Quảng Nam) chưa một lần được nhận thưởng Tết.

Tại trường Tiểu học xã Phước Đức, 100% học sinh ở đây là con em đồng bào M'Nông bản địa. 

Các thầy cô ở miền núi Quảng Nam phải vượt suối, trèo đèo để đến được với trường lớp của mình.

Cô Xuân - người con gái ở miệt biển Thăng Bình, sau khi tốt nghiệp ĐH Sư phạm Đà Nẵng, xin việc một vài nơi bất thành, cô thiếu nữ trẻ trung mới lên tận miền núi xa, với ý nghĩ tìm việc làm tạm một thời gian. Nào ngờ, đường về quê ngày một xa lắc, thấm thoắt đã 16 năm.

Cô chia sẻ: “Lương giáo viên thì ở đâu cũng giống nhau, nhưng dạy miền núi như bọn em thì được cộng thêm hệ số từ 0,4-0,7, tuỳ thâm niên công tác, tức mỗi tháng hơn miền xuôi khoảng một triệu đồng.Trường ở vùng cao, 100% phụ huynh thuộc diện hộ nghèo, các em đến trường còn không đủ cơm ăn, áo mặc, học phí không đóng nên ngoài lương thì cán bộ, giáo viên không có thêm được phụ cấp nào” - cô Xuân nói.

Xem thêm tại đây

Huỳnh Anh

Bạn có thể quan tâm