Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Noo Phước Thịnh đeo đèn nhấp nháy chụp hình Noel

Không còn vẻ thư sinh trẻ trung, ngọt ngào, giọng ca "Chờ ngày mưa tan" như lột xác thành một người khác trong bộ hình được thực hiện vào dịp Noel.

Nghệ danh Noo Phước Thịnh gắn liền với những ký ức ngọt ngào của nam ca sĩ về những mùa Giáng sinh thời thơ ấu. Từ khi mới chào đời, giọng ca Chờ ngày mưa tan được cha mẹ đặt cho biệt danh là "Nô-en". Sau đó, mọi người thấy dài nên gọi tắt là "Nô" và khi bắt đầu khi hát, anh đã lấy chính cái tên thời thơ ấu làm nghệ danh cho mình. Đó cũng là nguyên do mà hầu như mùa Giáng sinh nào, Noo Phước Thịnh cũng dành thời gian để thực hiện những bộ hình độc đáo như nhắc nhở bản thân nhớ về tuổi thơ ngọt ngào, hạnh phúc.
Hiện tại, Noo Phước Thịnh đang là cái tên sáng giá trong cuộc chạy đua Zing Music Awards. Ca khúc Chờ ngày mưa tan của anh liên tục thăng hạng và được các fan dự đoán sẽ trở thành "Bài hát của năm" tại giải thưởng âm nhạc trực tuyến uy tín này.
Cách đây không lâu, trong một cuộc trò chuyện cùng giới truyền thông, Noo tiết lộ anh đã biết trước ca khúc này sẽ trở thành hit: "Chờ ngày mưa tan được nhiều khán giả yêu thích là điều mà tôi không bất ngờ lắm vì từ khi nhận demo, tôi đã nghĩ đây rất có thể là một ca khúc hit bởi giai điệu dễ nghe dễ nhớ của nó. Đó cũng là lý do mà tôi đã đầu tư cho ê-kip qua Hàn Quốc quay MV ca khúc này. Tuy nhiên, bài hát được góp mặt trong trong đề cử ca khúc của năm tại ZMA năm nay quả là khiến tôi bất ngờ và vui sướng".
Tuy nhiên, bản thân Noo lại không tự tin rằng mình sẽ chiến thắng ở giải thưởng này bởi "năm qua có khá nhiều ca khúc hay và nổi bật được trình làng" - nam ca sĩ chia sẻ.
Trong năm 2014, Noo Phước Thịnh sẽ đầu tư nhiều hơn ở cả âm nhạc lẫn hình ảnh. Anh đang nỗ lực tạo dựng phong cách của một quý ông trưởng thành, chín chắn và rũ bỏ hình ảnh ca sĩ tuổi teen vẫn gắn bó với mình bấy lâu nay.
Trong bộ hình mới thực hiện cùng ê-kíp của giám đốc sáng tạo Kevin Cao, Noo dường như đã trở thành một con người hoàn toàn khác. Anh trở nên lạnh lùng và bí ẩn trong từng shoot hình chứ không hiền lành, thân thiện giống các bộ ảnh từng thực hiện trước đây.

Tuy nhiên, bản thân Noo cũng không muốn mình thay đổi quá nhiều. Anh cho biết "vẫn trung thành với hình tượng giải trí của mình đó là hát tốt và vũ đạo đẹp".

Dự án đặc biệt nhất của Noo Phước Thịnh trong năm 2014 là hoàn thiện album cover lại những ca khúc hay trong giai đoạn 2000 - 2007. Có những ca khúc quen thuộc nhưng cũng có những ca khúc ít ai biết đến, nhưng tất cả có những điểm chung là hát về những ký ức, những hoài niệm về mối tình đầu. Đây là dự án mà Noo và ê-kíp đã phải thực hiện trong vòng gần 2 năm với tất cả những sự kĩ lưỡng từ chọn bài, hoà âm phối khí đến cách xử lý, phối bè...

G.A Ảnh: Phan Võ

Bạn có thể quan tâm