'Xin lỗi, bạn không đủ đẹp để làm ca sĩ'
Hwasa chịu nhiều định kiến khi theo đuổi phong cách gợi cảm. Cô nằm trong số ít những ca sĩ có cá tính độc đáo của Kpop.
83 kết quả phù hợp
Hwasa chịu nhiều định kiến khi theo đuổi phong cách gợi cảm. Cô nằm trong số ít những ca sĩ có cá tính độc đáo của Kpop.
Theo báo cáo của Lyst, mẫu áo khoác đặc trưng của thương hiệu Mỹ trở thành sản phẩm hot nhất thế giới.
Hãng thể thao Đức muốn bán lại công ty con đang gặp khó khăn của mình.
Theo báo cáo quý IV/2020 của The Lyst Index, Gucci tiếp tục được xướng tên ở ngôi vị cao nhất trong bảng xếp hạng các thương hiệu nổi bật.
Nghệ sĩ Futura đã nộp đơn kiện thương hiệu thời trang vì sử dụng logo trong quảng cáo giống với thiết kế của ông.
Sau một thập kỷ với những căng thẳng vì tiền bạc, thất nghiệp gia tăng, cơn sốt kéo dài và khó hiểu đối với những chiếc áo khoác dài quá gối ở Hàn Quốc cuối cùng đã kết thúc.
Từ 10h sáng đến 12h đêm trong hai ngày 27, 28/11, Crescent Mall tổ chức các đợt sale lớn của hàng trăm thương hiệu trong và ngoài nước.
Từ váy áo đến phụ kiện nhỏ, các nghệ sĩ đang tận dụng thời trang để khuyến khích mọi người tham gia bầu cử Mỹ.
Nam nghệ sĩ cho rằng gu thẩm mỹ tốt cần song hành cùng tài năng âm nhạc.
Truyền thông quốc tế cho biết sao nam "Suicide Squad" và người mẫu gốc Nga Valery Kaufman đã hẹn hò 4 năm.
Việc ngừng quảng cáo không thời hạn của Disney có thể sẽ khiến Facebook mất hàng trăm triệu USD doanh thu trong vài tháng tới.
Nhiều khách du lịch bất ngờ khi thấy phần lớn giới trẻ Hàn diện các thiết kế đến từ thương hiệu này.
Jim Steyer không ngờ chiến dịch tẩy chay Facebook lan nhanh đến như vậy, hiện có hơn 800 công ty khắp thế giới tham gia.
Facebook phản ứng chậm và chưa thực sự rõ ràng với làn sóng tẩy chay ngày một tăng cao. Còn với các thương hiệu tham gia phong trào, liệu hành động này có thực sự tạo thay đổi?
Gần 250 công ty đã tham gia vào chiến dịch tẩy chay quảng cáo trên Facebook, thúc ép tập đoàn này thắt chặt những đăng tải kích động và thông tin sai lệch trên nền tảng của mình.
Nếu Facebook là công ty được điều hành bởi một hội đồng quản trị, họ sẽ sớm đưa ra các phản ứng, thậm chí là sa thải CEO. Thế nhưng, đây lại là đế chế của riêng Mark Zuckerberg.
Facebook đối mặt với làn sóng tẩy chay quy mô lớn khi hàng loạt thương hiệu nổi tiếng tuyên bố ngừng quảng cáo trên nền tảng gây tranh cãi này. Tuy nhiên, việc này chưa đủ.
Bài viết 102 từ của ông Donald Trump đã bộc lộ rõ bản chất kinh doanh dựa vào thị phi của Facebook. Đáp lại việc này, hàng loạt thương hiệu tham gia chiến dịch #StopHateForProfit.
Nhiều thương hiệu từng chi hàng chục triệu USD quảng cáo trên Facebook đồng loạt quay lưng với mạng xã hội lớn nhất thế giới. Cổ phiếu Facebook lập tức lao dốc.
Coca-Cola Việt Nam đang thay đổi kế hoạch quảng cáo theo quyết định từ công ty mẹ, trong khi Unilever Việt Nam chưa có động thái mới.