Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

NSND Thanh Hoa xin lỗi thí sinh 'Gia đình tài tử'

Lần đầu tiên kể từ khi bắt đầu ngồi ghế nóng của chương trình truyền hình thực tế này, nữ giám khảo xin lỗi ban nhạc tham gia.

Điều này đã khiến không ít khán giả bất ngở, bởi là giám khảo gắn bó cùng chương trình Gia đình tài tử từ những ngày đầu tiên, NSND Thanh Hoa luôn là vị giám khảo công tâm với những nhận xét, góp ý chân thành. 

Ở độ tuổi lục tuần, nhiều phụ nữ chọn cách nghỉ ngơi, tịnh dưỡng nhưng NSND Thanh Hoa vẫn đi hát, làm giám khảo và là giảng viên thanh nhạc.
Xuất hiện rất sớm tại phim trường rất sớm, “người đàn bà hát” diện bộ đầm xanh toát lên vẻ đẹp phúc hậu, mặn mà và không phai mờ qua năm tháng.
Giữ vai trò giám khảo kỳ cựu của Gia đình tài tử từ phiên bản cũ đến phiên bản mới, nữ ca sĩ Tàu anh qua núi được mọi người yêu mến vì sự thân thiện, kinh nghiệm nghề nghiệp phong phú mà cô truyền đạt cho các thí sinh qua những nhận xét công tâm, những góp ý thẳng thắn nhưng chân tình, xúc tích.

Trong tập phát sóng tuần này, NSND Thanh Hoa góp ý chân thành cho tiết mục: “Tôi hiểu tại sao bạn không lên cao, bởi vì chữ “mình” lên cao hơi khó. Tôi rất tiếc, tôi nghĩ các bạn có thể thay đổi ví dụ như không lên được, thì “mình” và “ta” như nhau, thì chữ “ta” các bạn có thể lên được và lúc đó nó sẽ sáng, sẽ đỡ đơn điệu”.
Trước nhận xét này, thành viên nhóm Bệt phân trần: “Sở dĩ bài được trích từ vở nhạc kịch nước ngoài, lời là của vở nhạc kịch và nhạc là của Đạt Huy, không sửa chữa được".
Sau lời trần tình của nhóm, NSND Thanh Hoa đáp: “Cô thành thật xin lỗi vì thú thật cô cũng chưa xem vở nhạc kịch này và vừa rồi các bạn lại bảo là “Bệt chỉ hát những bài của mình sáng tác thôi” cho nên cô nhầm lẫn với việc bọn em tự sáng tác, xin lỗi các em”.
Mở đầu vòng loại thứ 3 tuần này là sự tranh tài của 2 ban nhạc với 2 thể loại nhạc khác nhau: Sài Gòn Flamenco với những giai điệu quyến rũ, vui nhộn mang âm hưởng Tây Ban Nha, và Bệt Band cùng phong cách acoustic qua bản nhạc kịch sâu sắc. 


Liệu ban nhạc nào sẽ xuất sắc dành được số điểm cao hơn ở vòng thi này? Để theo dõi diễn biến các ban nhạc, khán giả có thể truy cập facebook Tôi yêu "Gia đình tài tử".  

Gia đình tài tử phát sóng vào lúc 19h chủ nhật 19/10 trên HTV7.

Tư liệu: Gia đình tài tử

Bạn có thể quan tâm