Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ hoàng Youtube gốc Việt ra mắt mỹ phẩm riêng

Dòng sản phẩm làm đẹp mang tên “Em Michelle Phan” vừa chính thức ra mắt hôm qua được các fan ủng hộ trong sự nể phục.

Giải thích về cái tên Em khá lạ và gợi nhiều sự tò mò cho người hâm mộ, Michelle nói: “Em reflects me” (Em phản ánh con người tôi, Michelle Phan). Và đặc biệt hơn nữa, là cái tên “Em Michelle Phan” khi đọc sang tiếng Việt nghe cũng… hợp lý. Điều này khiến người hâm mộ Việt của Michelle vô cùng thích thú.

Michelle Phan được mệnh danh là “nữ hoàng Youtube” gốc Việt nổi tiếng với những video hướng dẫn trang điểm, làm đẹp. Từ năm 2006 đến nay, Michelle Phan đã sở hữu cả một gia tài 266 video với hơn 765 triệu lượt người xem.

Ảnh chụp trang web chính thức của “Em Michelle Phan”.

Nhận được rất nhiều lượt thích và bình luận từ khán giả, Michelle Phan nhanh chóng nổi tiếng trong giới thời trang và mỹ phẩm. Cô cũng trở thành đối tác của L’Oreal và Youtube trong hơn 6 năm qua. Tính đến nay, kênh Youtube của Michelle đã có tới 4,5 triệu lượt người theo dõi từ khắp nơi trên thế giới.

“Tất cả những lời góp ý, chia sẻ của khán giả chính là nguồn cảm hứng và động lực giúp Phan tạo ra dòng sản phẩm làm đẹp riêng mang tên mình”, Michelle tâm sự trong video ra mắt nhãn hàng mỹ phẩm mới. Tất cả các sản phẩm của Em Michelle Phan đều kèm theo video hướng dẫn sử dụng, một phong cách rất riêng của “nữ hoàng Youtube”.

Theo Hoa Học Trò

Bạn có thể quan tâm