Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ MC có cơ bụng săn chắc ở tuổi 52

Davina McCall có phương pháp riêng giúp bản thân luôn trẻ trung, khỏe mạnh.

Theo The Sun, Davina McCall (52 tuổi) là người dẫn chương trình, truyền cảm hứng tập luyện thể thao. Bà nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ lối sống khoa học, đặc biệt là có gương mặt trẻ trung và hình thể cân đối.

Mới đây, Davina gây chú ý khi đăng ảnh diện đồ bơi hai mảnh, khoe hình thể đáng mơ ước. Bức hình nhận được nhiều lời khen ngợi từ dân mạng. Đa số bày tỏ sự ngưỡng mộ trước vóc dáng của bà.

Davina McCall thu hút 1,2 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội. Thông qua loạt ảnh chia sẻ trên trang cá nhân, bà được lòng dân mạng nhờ nụ cười truyền cảm hứng.

Khoảnh khắc trên nhận về hơn 96.000 lượt yêu thích cùng nhiều bình luận tích cực. Dân mạng bình luận: "Tôi ghen tỵ với vóc dáng của Davina quá", "Làm thế nào để có được vẻ trẻ trung như vậy nhỉ?"...

Sau khi ly hôn với người chồng Matthew Robertson vào năm 2017, bà cùng các con dọn ra ở riêng tại Anh. Chia sẻ với tạp chí Woman & Home, nữ biên tập viên cho rằng: "Năm nay rất khó khăn. Tuy nhiên, tôi vui vì giai đoạn mới trong cuộc đời mình. Đây sẽ là khởi đầu mới của tôi".

Tư duy tích cực, phong cách sống thoải mái chính là "vũ khí bí mật" của Davina McCall. Dù trải qua cuộc hôn nhân không trọn vẹn, bà vẫn luôn cố gắng mang nhiều điều vui vẻ đến cho những người theo dõi trên mạng xã hội.

nguoi phu nu 52 tuoi co co bung anh 3

Davina McCall chăm chỉ tập thể dục mỗi ngày. Ảnh: @davinamccall.

Các bài tập thể dục được nữ biên tập viên thực hiện đều đặn mỗi ngày. Trong thời gian giãn cách xã hội, bà vẫn chăm chỉ luyện tập với tạ hay bóng gai. Bà cũng thường xuyên kết hợp các bài tập yoga hay boxing giúp cơ thể săn chắc.

Về chế độ ăn uống hàng ngày, Davina hạn chế tinh bột, tăng cường bổ sung rau xanh. Bà không uống nước có ga hoặc đồ uống có cồn, chất kích thích không tốt cho sức khỏe.

Món ăn chính trong thực đơn hàng ngày của Davina chính là rau xanh và cá. Theo nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng, ăn cá không gây béo phì, thậm chí còn hỗ trợ giảm cân rất tốt. Hàm lượng trong cá chủ yếu là canxi, vitamin, nguyên tố vi khoáng giúp cơ thể khỏe mạnh, kích thích tăng trưởng chiều cao cũng như kiểm soát được cân nặng của cơ thể.

Ngoài ra, rau xanh không chỉ giúp giảm cân, thực phẩm này còn giảm nguy cơ bệnh tiểu đường, tăng huyết áp và ung thư.

10 loại thực phẩm giúp giảm cân Dung nạp thực phẩm ít năng lượng, giàu chất xơ giúp bạn no lâu và giảm cảm giác thèm ăn vặt.

8 động tác đứng giúp giảm cân tại nhà

Nếu không có thời gian đến phòng gym, bạn có thể thực hiện các bài tập dưới đây để cải thiện vóc dáng.

Miley Cyrus và dàn mỹ nhân ăn chay để giữ dáng

Nhiều sao Hollywood áp dụng chế độ ăn thuần thực vật giúp duy trì thân hình thon gọn và sức khỏe tốt.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm