Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ phù thủy Song Hye Kyo

Lần đầu tiên được xem kiều nữ xứ Hàn, Song Hye Kyo, đóng vai phản diện.

Nữ phù thủy Song Hye Kyo

(Zing) – Lần đầu tiên được xem kiều nữ xứ Hàn, Song Hye Kyo, đóng vai phản diện.

Nữ phù thủy Song Hye Kyo
Tạo hình của Song Hye Kyo trong Make Yourself at Home

Dự án phim tấn công Hollywood đầu tiên của kiều nữ Song Hye Kyo, Make Yourself at Home (có tựa ban đầu là Fetish) sẽ được chính thức công chiếu lần đầu tiên trong đêm gala của LHP Quốc tế Pusan năm nay diễn ra từ 2-10/10. Thông tin này đã được xác nhận tại buổi họp báo tổ chức LHP hôm qua, 9/9, tại Trung tâm Báo chí Gwanghwamun, Seoul.

Make Yourself at Home là dự án hợp tác giữa Mỹ và Hàn Quốc và cũng là bộ phim truyện dài đầu tay của đạo diễn đã từng tốt nghiệp đại học New York, Soon Soo Bum. Nữ diễn viên nổi tiếng xinh đẹp của màn ảnh xứ Hàn Song Hye Kyo được giao vai diễn phù thủy Sookhy với năng lực đặc biệt mà cô không thể kiểm soát được.

Nữ phù thủy Song Hye Kyo
Ba diễn viên chính của phim

Câu chuyện bắt đầu từ khu ngoại ô dành cho giới thượng lưu Mỹ ở New Jersey, anh chàng mang trong mình hai dòng máu Hàn Quốc – Mỹ, Peter bắt đầu một cuộc sống mới với cô dâu bí ẩn Sookhy, người anh đã kết hôn qua dịch vụ mai mối. Cô gái Hàn Quốc Sookhy đã chọn nước Mỹ để trốn tránh quyền lực của giáo phái Saman nhưng định mệnh khiến cô không thể thoát khỏi nó.

Bộ phim khắc họa cuộc sống của cộng đồng người Hàn Quốc theo tôn giáo nhà thờ ở nước Mỹ, nơi các giá trị truyền thống bị những người thực dụng ở Mỹ coi thường và xung đột xảy ra giữa những người theo văn hóa phương Đông và những người theo lối sống phương Tây. Make Yourself at Home gây ngạc nhiên và cả khó hiểu cho khán giả vì sự phức tạp của bối cảnh văn hóa và những xung đột về tôn giáo.

Mi Lan

Theo Songhyegyo

Theo Songhyegyo

Bạn có thể quan tâm