Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ sinh quyến rũ với vũ điệu Kpop

Nguyễn Hồng Hạnh - nữ sinh của trường Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp đã tự tin khoe dáng chuẩn và khả năng nhảy cover các bài  "Lovey Dovey" của T-ara, "I'm the best" của 2NE1 điệu nghệ.

Nữ sinh quyến rũ với vũ điệu Kpop

Nguyễn Hồng Hạnh - nữ sinh của trường Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp đã tự tin khoe dáng chuẩn và khả năng nhảy cover các bài  "Lovey Dovey" của T-ara, "I'm the best" của 2NE1 điệu nghệ.

>>Nữ sinh Hải Dương đăng quang Hoa khôi KT- KTCN
>>Muôn vẻ cá tính con gái trường Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp

Sân khấu chung kết Duyên dáng UNETI như nóng hơn và khán giả trẻ cũng trở nên cuồng nhiệt hơn với màn trình diễn đặc sắc của Nguyễn Hồng Hạnh. Mở đầu phần dự thi của mình, Hồng Hạnh xuất hiện cùng hai bạn diễn nam, trình diễn màn nhảy bộ ba, trong đó Hạnh là người nhảy chính. Sau đó, cô nữ sinh ĐH Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp chuyển sang nhảy solo và bộc lộ tài năng vũ đạo không kém gì vũ công chuyên nghiệp.

Âm nhạc Nguyễn Hồng Hạnh sử dụng trong bài biểu diễn của mình đa phần là những bản hit đình đám của Hàn Quốc hiện nay như Lovey Dovey của T-ara, I'm the best của 2NE1... Kết hợp với âm thanh và vũ đạo là phần ánh sáng sân khấu khá tốt, tạo nên hiệu ứng sân khấu cho tiết mục của Hồng Hạnh. Điểm trừ duy nhất cho màn trình diễn là phần tạo khói trên sân khấu chưa hợp lí, che khuất nhân vật chính, làm gián đoạn sự theo dõi của khán giả.

Có thể thấy màn trình diễn của cô gái đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía khán giả, dẫn tới kết quả chung cuộc, Nguyễn Hồng hạnh đoạt giải Miss bình chọn. Trong đêm chung kết vừa qua, ngoài sự xuất hiện đáng chú ý của Nguyễn Hồng Hạnh, cô gái bước lên bục vinh quang, trở thành Hoa khôi trường ĐH Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp mang tên Nguyễn Thảo Hiền.

Duyên dáng UNETI là cuộc thi tìm kiếm gương mặt nữ sinh duyên dáng, tài năng dành cho các bạn sinh viên trường ĐH Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp. Cuộc thi khép lại với giải Hoa khôi thuộc về Nguyễn Thảo Hiền, Á khôi 1 Lê Thị Vân Quỳnh, Á khôi 2 Phạm Diệu Linh. Các giải phụ bao gồm: Mis thân thiện Phạm Thu Huyền, Miss dạ hội Đoàn Phương Hồng Hạnh, Miss tài năng Trần Thị Hiền, Miss bình chọn Nguyễn Hồng Hạnh, Miss ứng xử Nguyễn Thảo Hiền, Miss ảnh Hoàng Bích Ngọc, Miss áo dài Nguyễn Thị Hoài Thơ, Miss khả ái Nguyễn Thị Điệp.

Hình ảnh Nguyễn Hồng Hạnh trong tiết mục dự thi tài năng:

Tiết mục Dance cover của Nguyễn Hồng Hạnh giành được sự ủng hộ của khán giả bởi sự trẻ trung, quyến rũ
Clip phần trình diễn của Nguyễn Hồng Hạnh

Mai Châm

Theo Infonet.vn

Mai Châm

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm