Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ sinh trường báo Ukraine trở thành người mẫu nội y

Victoria Bronova nói rằng nếu không theo đuổi nghề mẫu chuyên nghiệp như hiện tại, cô sẽ nỗ lực để trở thành một phóng viên, là công việc cô yêu thích.

nguoi mau Ukraine anh 1

Victoria Bronova (nghệ danh Vika) là người mẫu được quản lý bởi công ty Line-up Model Management. Cô nàng đến từ Ukraine nổi tiếng trên mạng xã hội với hơn nửa triệu người theo dõi. Người đẹp sinh năm 1997 có chiều cao 1,78 m, số đo 3 vòng gợi cảm. Gương mặt góc cạnh cùng đôi mắt xanh, biểu cảm cuốn hút của Vika nhận nhiều lời khen.

nguoi mau Ukraine anh 2

Người mẫu trẻ chia sẻ cô đến với nghề này không phải bởi đam mê hay được định hướng sẵn mà là vì cái "duyên". Vốn có ngoại hình nổi bật, chiều cao lý tưởng, Victoria được bạn bè gợi ý nên làm mẫu ảnh. Cô bắt đầu làm mẫu trong một số bộ hình thời trang từ khi còn học cấp 3. Tuy nhiên cô gái 23 tuổi không nghĩ mình sẽ theo đuổi con đường này một cách chuyên nghiệp.

nguoi mau Ukraine anh 5
"Nếu không làm người mẫu, chắc bây giờ tôi đang nỗ lực để trở thành một nhà báo giỏi, đó vẫn là một công việc tôi yêu thích", Victoria trả lời khi được một fan đặt câu hỏi. Từ khi theo đuổi công việc này toàn thời gian, Vika tích cực tham gia các dự án, từ làm mẫu nội y đến quảng cáo cho thương hiệu mỹ phẩm.
nguoi mau Ukraine anh 8

Luôn bận rộn với lịch trình dày đặc, cô nàng nói niềm vui lớn nhất là được dành thời gian bên gia đình, bạn bè. Sở thích của cô là đọc sách, xem phim, đi biển, du lịch đến nhiều nơi trên thế giới.

nguoi mau Ukraine anh 9

Tại trang cá nhân, Victoria thu hút sự chú ý khi đăng những bức hình gợi cảm, diện bikini và trang phục khoe đường cong cơ thể.

Nữ sinh lớp 12 là MC giải đấu game có tiếng

Dù đang là học sinh, Thu Trang (Hà Nội) đã có lượng người theo dõi lớn nhờ ngoại hình xinh đẹp cùng tài năng nổi bật trong các công việc khác nhau.

Đinh Phạm

Bạn có thể quan tâm