Xe tải, xe con ùn ùn ở cửa ngõ Hà Nội trước ngày nghỉ lễ 30/4
Chiều 29/4, xe cộ ùn ùn như mắc cửi tại các cung đường Nguyễn Xiển, Nguyễn Trãi, đại lộ Thăng Long... Cảnh ùn tắc ở Hà Nội trở lại sau những ngày vắng lặng vì cách ly xã hội.
38 kết quả phù hợp
Chiều 29/4, xe cộ ùn ùn như mắc cửi tại các cung đường Nguyễn Xiển, Nguyễn Trãi, đại lộ Thăng Long... Cảnh ùn tắc ở Hà Nội trở lại sau những ngày vắng lặng vì cách ly xã hội.
Nút giao 4 tầng, hầm chui Trung Hòa, Ngã Tư Sở và nhiều tuyến đường khác ở Hà Nội chỉ lác đác xe cộ đi lại những ngày cách ly xã hội.
Hàng chục nghìn người hôm 7/2 đổ xô đến cảng vịnh Thâm Quyến giữa Trung Quốc đại lục và Hong Kong, trước khi đặc khu này áp lệnh cách ly 14 ngày với du khách từ đại lục.
Một vài khu vực ở quận 7 tập trung dày đặc các dự án chung cư như 1 km trên đường Nguyễn Hữu Thọ có hơn 10 tòa nhà hay hai bên đường Phú Thuận là các dự án Sunshine và Riviera.
Hứa hẹn vận hành chính thức sau 3-6 tháng chạy thử, đến nay đã bước sang tháng thứ 8, đường sắt Cát Linh - Hà Đông vẫn ngổn ngang.
Công an Hà Nội cấm và hạn chế hàng loạt tuyến đường trung tâm, các tuyến dẫn về nhiều khách sạn, để phục vụ hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều diễn ra trong ngày 27-28/2.
Đường phố Hà Nội sáng mùng 1 Tết không còn cảnh tắc đường, tiếng còi xe hiếm gặp. Những hình ảnh này chỉ xuất hiện vài giờ trong một năm được phóng viên Zing.vn ghi lại.
Thủ đô ngày một đổi thay với nhiều tuyến đường mới hoặc mở rộng, các dự án nhà cao tầng mọc lên san sát. Tháng 10/2017, Hà Nội khác hẳn so với vài năm trước.
Những nút giao 3, 4 tầng là các công trình trọng điểm, được xây dựng nhằm xóa các "điểm đen" ùn tắc và tạo diện mạo hiện đại cho giao thông thủ đô.
Trí tưởng tượng của các kiến trúc sư hiện đại ngày càng táo bạo. Họ thực hiện ngày càng nhiều ý tưởng rủi ro cao, nhưng trên thực tế những công trình này vẫn vững chãi.
Công trình đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội) đã hoàn thành 90% khối lượng công việc, định hình rõ ràng với 12 ga chính và sẽ chạy thử từ tháng 9/2017.
Dự án đường sắt trên cao đầu tiên của Việt Nam gần như lắp đặt xong những phiến dầm bê tông, tạo thành những đoạn kéo dài ngoằn ngoèo xuyên qua các quận tại Hà Nội.
6 ngày sau khi công trình hầm chui Thanh Xuân khánh thành, nút giao từng được coi là một trong những nơi khốn khổ nhất thủ đô đã có dấu hiệu giảm ùn tắc, kể cả vào giờ cao điểm.
Ngoài các nút giao lớn như Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, Nguyễn Xiển, các tuyến đường nhỏ ở nhiều khu vực cũng trở thành điểm nóng về nạn ùn tắc giao thông trong giờ cao điểm.
Với công trình đường sắt trên cao, đường vành đai 3 và hầm chui cơ giới, ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến (Hà Nội) sẽ trở thành nút giao có 4 tầng cho phương tiện lưu thông.
Lắp đặt hai phiến dầm 235 tấn vượt qua đường trên cao vành đai 3, hạng mục khó khăn, phức tạp nhất tại dự án đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông vừa được thực hiện thành công.
Nút giao Ngã ba Huế được thiết kế một tầng mặt đất, hai tầng cầu vượt, mỗi tầng 4 làn xe. Tháp cầu dây văng parabol cao hơn 60 m được xem là điểm nhấn kiến trúc của dự án này.
Thiết kế viền mỏng, cộng với việc loại bỏ phím Home vật lý khiến phần hiển thị của máy gần như chiếm trọn mặt trước rất ấn tượng.