Miss Saigon The Essence và tinh hoa công nghệ chế tác từ Pháp
Nước Pháp luôn giữ vị trí độc tôn trong tâm trí của quý cô sành điệu qua những thương hiệu danh tiếng. Công nghệ chế tác này được tích hợp trong những chai Miss Saigon The Essence.
50 kết quả phù hợp
Nước Pháp luôn giữ vị trí độc tôn trong tâm trí của quý cô sành điệu qua những thương hiệu danh tiếng. Công nghệ chế tác này được tích hợp trong những chai Miss Saigon The Essence.
Hào hứng khi nghe “Em nào có hay anh nhớ thương” của OSAD, Lan Ngọc đã chế clip thả thính dễ thương khiến người hâm mộ cũng như sao Việt đồng loạt hưởng ứng.
Tối 17/10, siêu mẫu - Á hậu Võ Hoàng Yến lần đầu xuất hiện cùng bộ móng tay trị giá 100.000 USD, do một người Việt thiết kế tại sự kiện “Đẳng cấp nghệ thuật nail”.
Xuất hiện trên phố đi bộ Hà Nội cuối tuần qua, Erik nổi bật giữa hàng nghìn bạn trẻ kéo về sự kiện “Tỏa hương giữa phố” của thương hiệu nước hoa Pháp Cénota.
Ngày 9/9, Công ty CP XNK Trương Thu Hằng hợp tác sản xuất nước hoa Luxy và phân phối độc quyền tại Việt Nam với đại diện Pháp.
“Tuyệt đỉnh song ca” gây chú ý với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng như Đan Trường, Cẩm Ly, Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Minh Tuyết và Noo Phước Thịnh.
Mùi hương là một trong những cách tạo ấn tượng với người đối diện, đó cũng là cách để tạo sự lôi cuốn của nhiều cô gái đối với người bạn khác phái.
Thưởng thức rượu vang, champagne hay nước hoa ở chính nơi sản xuất, mua đồ cổ, nếm các món đặc sản của thiên đường ẩm thực là những trải nghiệm tuyệt vời khi đến Pháp.
Không chỉ tập thể dục, những người béo phì có thể sử dụng nhiều cách khác nhau để ép cân, như xịt nước hoa, khâu lưỡi hay dùng kính phóng to đồ ăn.
Để thể hiện đẳng cấp “siêu giàu” của mình, tầng lớp đại gia thường chọn những kiểu đón Tết “độc” với chi phí hàng ngàn đô la.