Đề xuất gói phục hồi kinh tế trị giá 445.000 tỷ đồng
Gói phục hồi kinh tế được nhóm nghiên cứu của Thường trực Ủy ban Kinh tế và các chuyên gia đề xuất trị giá khoảng 445.000 tỷ đồng, tương đương 5,48% GDP năm 2021.
1.669 kết quả phù hợp
Đề xuất gói phục hồi kinh tế trị giá 445.000 tỷ đồng
Gói phục hồi kinh tế được nhóm nghiên cứu của Thường trực Ủy ban Kinh tế và các chuyên gia đề xuất trị giá khoảng 445.000 tỷ đồng, tương đương 5,48% GDP năm 2021.
Sắp có buổi thảo luận về chính sách phục hồi, phát triển kinh tế
Diễn đàn Kinh tế Việt Nam năm 2021 diễn ra vào 5/12 tới sẽ thảo luận để đưa ra kiến nghị về quy mô các gói chính sách tài khóa, tiền tệ phù hợp với điều kiện thực tế của nước ta.
Nhà sản xuất Việt xoay xở khi doanh thu rạp ảm đạm
Một số nhà sản xuất cho biết để duy trì công ty, họ phải tìm cách hợp tác với các nền tảng trực tuyến thay vì tập trung làm phim chiếu rạp.
Web 3.0 là tương lai của Internet?
Theo các chuyên gia, sự kết hợp với blockchain sẽ giúp Web 3.0 trở thành nền tảng tương lai của Internet.
Biến thể Omicron làm gia tăng nguy cơ lạm phát trên toàn cầu
Kế hoạch cắt giảm những biện pháp kích thích của các ngân hàng trung ương - nhằm kìm hãm lạm phát - có thể bị cản trở bởi biến thể virus mới.
Techcombank kết hợp Manulife Việt Nam đẩy mạnh số hóa
Việc đầu tư cho sản phẩm bảo hiểm liên kết qua ngân hàng (bancassurance) và số hóa giúp Techcombank và Manulife Việt Nam đạt thành công nhất định.
Người dùng hào hứng với sản phẩm trên 'Sàn giao dịch du lịch điện tử'
Ngày 30/11, các doanh nghiệp tham gia dự án "Sàn giao dịch du lịch điện tử" sẽ đi vào hoạt động trên Shopee, quảng bá sản phẩm và dịch vụ du lịch TP.HCM đi kèm nhiều ưu đãi.
Người đứng đầu Instagram sắp bị chất vấn
Sau khi cựu nhân viên Facebook tố tác hại của Instagram với người dùng trẻ, lãnh đạo mạng xã hội này sẽ phải trả lời trước Quốc hội Mỹ.
Bất chấp lệnh cấm, nhiều phụ huynh ở Trung Quốc vẫn cho con học thêm
Kể từ khi Trung Quốc công bố chính sách "giảm kép", nhiều gia đình chật vật với việc tìm lớp học thêm cho con.
4 thủ thuật tâm lý giúp tăng doanh số bán hàng online
Bằng cách phân tích tâm lý người tiêu dùng, nhà bán hàng có thể áp dụng những phương thức kinh doanh hiệu quả nhằm tối ưu doanh thu và trải nghiệm mua sắm cho khách hàng.
F0 ở TP.HCM cần làm gì khi điều trị Covid-19 tại nhà?
Khi điều trị Covid-19 tại nhà, F0 cần theo dõi sát diễn biến sức khỏe của bản thân, các chỉ số cơ bản như nhịp thở, SpO2.
Shopee khởi động chiến dịch tôn vinh sản phẩm Việt
Chương trình “Cùng Shopee tôn vinh sản phẩm Việt” kéo dài từ nay đến ngày 12/12, nhằm tôn vinh và tiếp sức cho các nhà bán hàng địa phương trên sàn TMĐT Shopee.
Vietnam Airlines lập sàn thương mại điện tử
Vietnam Airlines vừa ra mắt sàn thương mại điện tử (TMĐT) VNAMALL với hơn 300 sản phẩm nhập khẩu từ các quốc gia mà hãng có đường bay.
Mạng xã hội Trung Quốc xóa sổ người dùng khoe của
Xiaohongshu, nền tảng lối sống phổ biến tại xứ tỷ dân, đã gắn cờ hơn 8.700 bài viết và phạt 240 tài khoản vì có hành vi khoe của quá đà trong thời gian từ tháng 5 đến tháng 10.
Giá cổ phiếu Alibaba sụt giảm kỷ lục
Cuộc trấn áp của Bắc Kinh đối với lĩnh vực công nghệ cộng thêm tăng trưởng kinh tế Trung Quốc lao dốc đã phủ bóng lên triển vọng của Alibaba.
Cạnh tranh trên thị trường sách nói
Bằng việc mua lại nền tảng Findaway, Spotify có thể xuất bản, phát hành sách nói. Storytel gia tăng sức cạnh tranh trên thị trường khi mua lại Audiobooks.com.
Tận dụng ngân hàng số để gửi tiết kiệm hiệu quả
Nhiều khách hàng ngày càng chuộng gửi tiết kiệm qua ngân hàng số nhờ không phải giao dịch trực tiếp, lại được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Giá nhiều mặt hàng sắp tăng mạnh
Đa số các doanh nghiệp sản xuất đang gặp thách thức không nhỏ trước bài toán xăng, dầu, gas, nguyên liệu tăng giá phi mã. Nhiều mặt hàng tiêu dùng dự kiến tăng mạnh.
Lý do giá cả tại Mỹ tăng mạnh nhất trong vòng 30 năm
Nhu cầu của người tiêu dùng Mỹ bật tăng mạnh mẽ sau khi chạm đáy trong thời kỳ đại dịch. Tuy nhiên, nguồn cung không thể phục hồi với tốc độ tương tự.
Website Trung Quốc bán số iPhone trị giá 15,6 triệu USD trong 2 giây
Trang thương mại điện tử JD.com của Trung Quốc ghi nhận lượng đơn hàng iPhone trị giá 15,6 triệu USD sau 2 giây khởi động chương trình ưu đãi thuộc lễ hội mua sắm 11/11.