16 năm Amway kiến tạo môi trường làm việc khỏe mạnh và hạnh phúc
Trong suốt 16 năm, Amway Việt Nam luôn coi chiến lược xây dựng nguồn lực khỏe mạnh và hạnh phúc, tạo ra môi trường làm việc đa dạng, công bằng, hòa nhập là chìa khóa để thành công.
3.486 kết quả phù hợp
16 năm Amway kiến tạo môi trường làm việc khỏe mạnh và hạnh phúc
Trong suốt 16 năm, Amway Việt Nam luôn coi chiến lược xây dựng nguồn lực khỏe mạnh và hạnh phúc, tạo ra môi trường làm việc đa dạng, công bằng, hòa nhập là chìa khóa để thành công.
Những 'chú chim cô đơn' ở Trung Quốc
Nhiều thanh niên Trung Quốc sống một mình ở các thành phố lớn, làm việc từ 9h sáng đến 9h tối suốt 6 ngày/tuần và cô độc hơn bao giờ hết.
Chi tiền để 'niềng răng' cho Labubu
Không chỉ sưu tầm các phiên bản khác nhau, người chơi Labubu ở Singapore còn mạnh tay chi tiền "niềng răng" cho món đồ chơi nhồi bông này.
Hãng camera lớn của Trung Quốc cắt hàng nghìn nhân sự
Ông lớn trong ngành camera an ninh Hikvision cho biết đang tối ưu hoá nhân sự của mình, trong khi từ chối xác nhận thông tin cắt giảm nhân sự quy mô lớn.
Liên minh đối đầu với TikTok ở Việt Nam
Trước sự phát triển của TikTok ở cả lĩnh vực mạng xã hội và sàn TMĐT, một "liên minh" đối thủ đang thành hình tại Việt Nam với sự tham gia của YouTube, Facebook và Shopee.
Xuất bản Việt chuyển mình trong kỷ nguyên số
Từ chủ trương đúng, ngành xuất bản đã ứng dụng công nghệ triệt để trong mọi khâu, giúp ngành sách có bước chuyển mình trong kỷ nguyên số.
Tác động từ 'quyền lực mềm' của văn hóa Hàn Quốc
Có ý kiến cho rằng văn hóa Hàn Quốc đã vượt qua K-POP hay K-Food thuần túy. Trong lĩnh vực văn học, vốn được mệnh danh là "tinh hoa văn hóa," Hàn Quốc cũng đã bắt đầu bước vào đấu trường quốc tế.
Tình tiết gây sốc trong vụ chồng rủ 80 người lạ cưỡng hiếp vợ
Trong một số bài đăng trên nền tảng Coco, Dominique Pelicot đã sử dụng những từ ngữ lạm dụng để rủ hàng chục người đàn ông đến nhà mình.
Mì cay lên ngôi, mỹ phẩm Hàn Quốc bị 'ra rìa'
Trong khi doanh số bán mỹ phẩm Hàn giảm sút tại thị trường Trung Quốc, nhu cầu đối với thực phẩm đến từ xứ sở kim chi của quốc gia này lại gia tăng.
Bang chiến địa này đang được bà Harris và ông Trump đổ tiền nhiều nhất
Khi ngày bầu cử 5/11 đến gần, bà Kamala Harris và ông Donald Trump đang đổ tiền, thời gian và năng lượng vào Pennsylvania, với hy vọng giành được 19 phiếu đại cử tri mơ ước.
Người tìm ra kho báu 69.000 Bitcoin cho Mỹ đang ngồi tù
Đem về hàng tỷ USD cho quốc gia, nhưng cựu điều tra viên Gambaryan lại đang phải chịu đựng bất công nghiệt ngã tại một đất nước xa lạ.
App gọi xe Việt muốn giành lại mảng giao đồ ăn
Các app gọi, đặt xe của Việt Nam như Be, Ahamove đang đẩy mạnh đầu tư vào mảng giao đồ ăn. Đây vốn là lĩnh vực bị các app nước ngoài chi phối bấy lâu nay.
EU muốn Temu 'mạnh tay' với hàng bất hợp pháp
Ủy ban châu Âu (EC) vừa yêu cầu Temu cung cấp thông tin về các biện pháp ngăn chặn bán hàng bất hợp pháp trên nền tảng theo Đạo luật Dịch vụ Kỹ thuật số (DSA).
Viettel đưa lời hứa phổ cập smartphone trở thành hiện thực
Từ những ngày đầu, Viettel luôn đặt các mục tiêu phổ cập gắn liền với trách nhiệm xã hội: Phổ cập di động, phổ cập cố định băng rộng…
Trung Quốc nỗ lực kiểm soát hàng online giá rẻ
Các cơ quan quản lý tại Trung Quốc đã có những động thái quyết liệt hơn trong việc kiểm soát hàng online giá rẻ từ các nền tảng thương mại điện tử.
Bước đi tất yếu của xuất bản Việt
Những năm qua, ngành xuất bản đã nỗ lực làm ra nhiều sách hay, chất lượng. Đẩy mạnh chuyển đổi số là bước đi tiếp theo để ngành sách phục vụ tốt hơn trong việc nâng cao dân trí, phục vụ nhu cầu...
Không gian văn hóa tâm linh Samten Hills Dalat lên màn ảnh thế giới
Nhuốm màu linh thiêng với vẻ đẹp đậm dấu ấn Phật giáo, Samten Hills Dalat được chọn là bối cảnh trong “Love in Vietnam” - tác phẩm tham dự liên hoan phim Cannes.
Imagine Dragons là ban nhạc rock huyền thoại, đạt nhiều thành tựu trên thế giới. Họ sẽ tới TP.HCM biểu diễn vào 8/12.
Chuyển đổi số không được dừng ở khẩu hiệu
Cục trưởng Cục Xuất bản, In và Phát hành Nguyễn Nguyên nhấn mạnh chuyển đổi số không được dừng ở khẩu hiệu, tuyên truyền, mà phải thực sự trở thành quyết tâm, trăn trở của mỗi đơn vị xuất bản.
Cách giới tài phiệt Hàn Quốc làm YouTube
Trái với hình ảnh các gia đình tài phiệt bảo thủ và kín tiếng trước đây, nhiều thành viên chaebol ở Hàn Quốc sử dụng các kênh như YouTube để tiếp cận công chúng.