Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ốc Thanh Vân không ngại bày tỏ tình cảm với Minh Luân

MC duyên dáng đã dùng nụ hôn thay lời chúc mừng người bạn thân trong liveshow ca nhạc đặc biệt của anh vừa được tổ chức tại TP.HCM.

Minh Luân là một trong những trường hợp khá đặc biệt của showbiz Việt bởi sau nhiều năm bén duyên cùng nghệ thuật thứ 7, nam diễn viên vẫn canh cánh tình yêu dành cho âm nhạc.
Suốt thời gian qua, Minh Luân chăm chỉ "cày cuốc" trên thửa ruộng điện ảnh để lấy vốn đầu tư cho âm nhạc. Tối 3/12 vừa rồi, anh đã tổ chức minishow đầu tiên để khẳng định ước mơ của mình với khán giả và bạn bè thân thiết. Đảm nhận vai trò MC cho đêm nhạc đặc biệt này là Quốc Bình và Ốc Thanh Vân. Thay vì dành tặng Minh Luân những đóa hoa tươi thắm, cô Ốc đã tặng anh một nụ hôn ngọt ngào ngay trên sân khấu.
Ốc Thanh Vân và Minh Luân từng cùng tham gia nhiều dự án điện ảnh, truyền hình với nhau. Thế nên, cả hai rất thân thiết và đều hiểu rõ về đối phương. Bà mẹ hai con luôn nhiệt tình ủng hộ giấc mơ ca hát của bạn thân.
Đêm nhạc của Minh Luân có khá nhiều khách mời như Phương Thanh, Uyên Trang, Thùy Trang, Lâm Vũ, Ngân Quỳnh, Tấn Beo… Hầu hết đều là bạn bè đồng nghiệp thân thiết và gắn bó với nam diễn viên Nhà có năm nàng tiên từ nhiều năm nay.
Minh Luân đã có những màn kết hợp khá thú vị với bạn bè thân thiết trên sân khấu. Hầu hết mọi người đều ủng hộ ý định thử sức ở lĩnh vực ca hát của anh.
Đầu tháng 12 vừa rồi, Minh Luân giới thiệu DVD đầu tay mang tên Tình buồn và đêm nhạc 3/12 chính là dịp để anh đưa các ca khúc mang âm hưởng cải lương, dân ca... tới gần với khán giả hơn.
Phương Thanh đã hát và quậy nhiệt tình để hâm nóng đêm nhạc của cậu em thân thiết.
Tấn Beo không chỉ xuất hiện để chúc mừng đàn em...
... mà còn đem tới cho khán giả nhiều tiếng cười thú vị thông qua một tiểu phẩm hài.
Các nghệ sĩ trẻ như Châu Gia Kiệt...
... Hà My...
... Huy Dinh cũng hết lòng cống hiến cho khán giả những tiết mục ấn tượng và đặc sắc trong minishow của Minh Luân.

G.A Ảnh: Phạm Thế Danh

Bạn có thể quan tâm