Gen Z xăm hình, tẩy tóc để mong hết stress
Thùy Linh đã chi hơn 20 triệu đồng xem tarot để “mua” cảm giác được lắng nghe và lời khuyên vô thưởng vô phạt từ người trải bài. Còn Như Quỳnh đã thử ít nhất 6 màu tóc khác nhau.
1.700 kết quả phù hợp
Thùy Linh đã chi hơn 20 triệu đồng xem tarot để “mua” cảm giác được lắng nghe và lời khuyên vô thưởng vô phạt từ người trải bài. Còn Như Quỳnh đã thử ít nhất 6 màu tóc khác nhau.
Với công nghệ tiên tiến và sự am hiểu khách hàng, OneHousing đem đến nhiều giải pháp mua nhà ở toàn diện.
Kỷ niệm 100 tập truyện “One piece” được phát hành tại Việt Nam, buổi đại tiệc offline với chủ đề “We are one" đã được tổ chức.
Các đối tượng giả danh các nhà mạng gọi điện thông báo số thuê bao điện thoại của bạn đã trúng thưởng tài sản có giá trị lớn; để nhận được tài sản đó phải mất phí...
Kỷ niệm sinh nhật tuổi 16, Audition chứng minh vị thế hàng đầu trong mảng game nhảy âm nhạc - thời trang - hẹn hò được nhiều thế hệ yêu thích.
Tăng tương tác với khách hàng, đẩy mạnh nhận diện thương hiệu, tạo sức lan tỏa rộng, gamification ngày càng phổ biến và trở thành lựa chọn chiến lược của nhiều doanh nghiệp.
Với tầm nhìn "Phát triển vì những điều tốt đẹp", Suntory PepsiCo Việt Nam tiếp tục năm thứ 2 chương trình trồng rừng nhằm chung tay bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu.
Hội nghị về giảng dạy tiếng Anh VUS TESOL 2022 vừa diễn ra với chủ đề “Giảng dạy tiếng Anh trong tương lai: Hướng khai thác và triển khai thực tế”.
KiotViet phiên bản FnB mới vừa ra mắt hứa hẹn là công cụ hỗ trợ đắc lực, mang lại doanh thu bứt phá cho doanh nghiệp trong giai đoạn bình thường mới sau dịch Covid-19.
Một số phương tiện dán thẻ thu phí tự động (ETC), tài khoản còn dư tiền nhưng mỗi lần xe đi qua làn ETC barie không mở, phải dừng lại xử lý trừ tiền sau (offline).
Ngày 27/7, CTCP Vinhomes ra mắt tính năng trợ lý ảo tích hợp trên ứng dụng Vinhomes Resident và website Vinhomes Online.
Kim Hà (26 tuổi) thất bại khi tham gia đấu giá chiếc túi xách Dior Cadillac 1947. Sau đó, cô chấp nhận trả thêm tiền để sở hữu Chanel Classic 2015.
Phương pháp giảng dạy khác biệt của thầy Trương Công Kiên đã khơi dậy cảm hứng học tập môn Sinh cho nhiều thế hệ học trò.
Ngày 16/7, Tập đoàn UBG tổ chức lễ khai trương thành viên thứ 5 của chuỗi siêu thị UBG Mart 4.0, đưa thương hiệu tiếp tục phát triển theo hướng công nghệ số hiện đại.
Kỳ thi chuyển cấp vào lớp 10 và tốt nghiệp THPT 2022 vừa đi qua là chỉ báo cho mùa tựu trường sắp đến. Chưa đầy 2 tháng nữa, học sinh, sinh viên cả nước sẽ bắt đầu năm học mới.
The Purpose Group cùng ANTS hợp nhất thành Purpose.ANT tiên phong tư vấn, cung cấp giải pháp tích hợp sáng tạo, dữ liệu và công nghệ nhằm thúc đẩy thương hiệu tăng trưởng.
"Workcation" không chỉ toàn niềm vui và sự thoải mái như nhiều người nhầm tưởng. Chuyến đi này đòi hỏi sự tính toán để cân bằng công việc và sự nghỉ ngơi.
Sự kiện ra mắt dự án Cadia Quy Nhon quy tụ hơn 3.700 chuyên viên kinh doanh, sẵn sàng đón sóng thị trường bất động sản Quy Nhơn.
Nhiều sinh viên ngành Marketing cảm thấy học ở trường chưa đủ, họ tham gia thêm các khóa Marketing ngắn hạn để có trải nghiệm thực tế và hiểu sâu hơn về công việc sẽ làm.
Hôm 30/6, ứng dụng đọc truyện tranh bản quyền Comico đã có thông báo chính thức về việc sẽ ngừng cung cấp dịch vụ tại thị trường Việt Nam.