Cuộc thi 'Kiến tạo Việt Nam' bước vào vòng sơ khảo
Cuộc thi "Kiến tạo Việt Nam xanh" chính thức đóng cổng nhận bài dự thi và bước sang giai đoạn sơ khảo. Kết quả top 30 ý tưởng vào vòng trong dự kiến được công bố vào ngày 5/10.
77 kết quả phù hợp
Cuộc thi "Kiến tạo Việt Nam xanh" chính thức đóng cổng nhận bài dự thi và bước sang giai đoạn sơ khảo. Kết quả top 30 ý tưởng vào vòng trong dự kiến được công bố vào ngày 5/10.
Muốn sử dụng nhân tài hiệu quả, bạn cần trao quyền đúng lúc. Quản trị nhân sự là một nghệ thuật, không thể buông lỏng quá mức, ngược lại cũng đừng khắt khe một cách cực đoan.
Mạng xã hội từng thiếu hấp dẫn bất ngờ trở thành nơi sản sinh hàng loạt người có ảnh hưởng, nhờ kết hợp yếu tố cá nhân vào nội dung việc làm.
Cuốn sách "Kể chuyện hay là chết" không chỉ hé lộ bí quyết tạo nên những câu chuyện hấp dẫn mà còn chỉ ra sức mạnh của nghệ thuật kể chuyện.
Các nhà lãnh đạo đang muốn trở thành một người có sức ảnh hưởng trên LinkedIn. Họ thuê các công ty PR để lên chiến lược, vận hành, viết bài, đo lường chỉ số trên tài khoản MXH này.
Những người dùng AI sáng tạo hình ảnh đang phải học thủ thuật mới để tránh nhận được bức ảnh nhân vật có 7 ngón tay hay đầu tóc bóng mượt một cách siêu thực.
Trong bối cảnh AI tác động đến nhiều lĩnh vực trong đời sống, trong đó có du lịch, các doanh nghiệp lữ hành cũng cần có biện pháp để bắt kịp xu thế.
Không tìm kiếm đối tác tình cảm, nhiều người sử dụng Tinder theo những cách rất khác.
Nhiều nghệ sĩ Việt xin lỗi sau khi bị chỉ trích quảng cáo lố. Theo chuyên gia, nhiều nghệ sĩ chưa nhận thức rõ chức năng của bản thân trong việc quảng cáo sản phẩm.
Gần 10 năm nay, “Unilever Future Leaders’ League - UFLL” là cơ hội để sinh viên Việt Nam khai phá tiềm năng, nâng tầm hiểu biết về kinh doanh thông qua các bài toán thực tiễn.
Ứng dụng công nghệ vào quản trị nhân sự (HR tech) cùng với AI ngày càng phát triển sẽ tạo nên xu hướng mới trong tuyển dụng tại Việt Nam.
Tham gia sự kiện MMA Impact Vietnam Virtual 2021 vào ngày 7/10-8/10, khán giả sẽ được gặp gỡ hơn 50 lãnh đạo, quản lý và chuyên gia tiếp thị đến từ các thương hiệu hàng đầu.
Không chỉ gây ấn tượng về ngoại hình, nhiều hoa hậu trên thế giới khiến người hâm mộ thán phục vì học giỏi và có khả năng sử dụng nhiều ngôn ngữ.
Bộ sưu tập đồng phục phi giới tính tại Đài Loan (Trung Quốc) hiện gây tranh cãi trên mạng.
Trong tác phẩm mới của mình, Gyles Brandreth đã hé mở nhiều câu chuyện, giai thoại trải dài theo hành trình lịch sử của giới kịch nghệ.
Cuộc thi là sân chơi lớn cho sinh viên Việt Nam yêu thích kinh doanh, được tổ chức với diện mạo mới.
Việc theo đuổi platform thời trang cao cấp của TRESemmé, cùng sự đồng hành với agency lâu năm T&A Ogilvy, khẳng định vị thế và thể hiện những bước tiến mạnh mẽ của thương hiệu này.
Cuộc cách mạng mang tên “chuyển đổi số” buộc các nhãn hiệu phải chạy đua để đột phá trong phương diện trải nghiệm khách hàng và đối thoại cá nhân với họ.
Chiến dịch quảng cáo “Pha Milo ngon như ý - Tiếp năng lượng cả ngày” của Ogilvy khuyến khích mẹ pha cho con những ly Milo khoái khẩu để tiếp thêm năng lượng cho bé.
Thắng giải thưởng quảng cáo uy tín APAC Effie Award năm thứ hai liên tiếp, Nestlé Milo cùng Ogilvy Việt Nam đã trở thành thương hiệu Việt Nam đầu tiên đạt được thành tích này.