'Kể chuyện hay là chết': Bí quyết chinh phục trái tim người nghe
Cuốn sách "Kể chuyện hay là chết" không chỉ hé lộ bí quyết tạo nên những câu chuyện hấp dẫn mà còn chỉ ra sức mạnh của nghệ thuật kể chuyện.
74 kết quả phù hợp
'Kể chuyện hay là chết': Bí quyết chinh phục trái tim người nghe
Cuốn sách "Kể chuyện hay là chết" không chỉ hé lộ bí quyết tạo nên những câu chuyện hấp dẫn mà còn chỉ ra sức mạnh của nghệ thuật kể chuyện.
Bỗng ai cũng muốn nổi tiếng trên LinkedIn
Các nhà lãnh đạo đang muốn trở thành một người có sức ảnh hưởng trên LinkedIn. Họ thuê các công ty PR để lên chiến lược, vận hành, viết bài, đo lường chỉ số trên tài khoản MXH này.
Những người dùng AI sáng tạo hình ảnh đang phải học thủ thuật mới để tránh nhận được bức ảnh nhân vật có 7 ngón tay hay đầu tóc bóng mượt một cách siêu thực.
Du lịch và cách chung sống cùng AI
Trong bối cảnh AI tác động đến nhiều lĩnh vực trong đời sống, trong đó có du lịch, các doanh nghiệp lữ hành cũng cần có biện pháp để bắt kịp xu thế.
Thế hệ chạy KPI, cứu tê giác trắng trên Tinder
Không tìm kiếm đối tác tình cảm, nhiều người sử dụng Tinder theo những cách rất khác.
Thấy gì từ lời xin lỗi của Vân Trang
Nhiều nghệ sĩ Việt xin lỗi sau khi bị chỉ trích quảng cáo lố. Theo chuyên gia, nhiều nghệ sĩ chưa nhận thức rõ chức năng của bản thân trong việc quảng cáo sản phẩm.
Khởi động cuộc thi 'Unilever Future Leaders’ League 2022'
Gần 10 năm nay, “Unilever Future Leaders’ League - UFLL” là cơ hội để sinh viên Việt Nam khai phá tiềm năng, nâng tầm hiểu biết về kinh doanh thông qua các bài toán thực tiễn.
Xu hướng ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong tuyển dụng
Ứng dụng công nghệ vào quản trị nhân sự (HR tech) cùng với AI ngày càng phát triển sẽ tạo nên xu hướng mới trong tuyển dụng tại Việt Nam.
MMA Impact Vietnam Virtual 2021 quy tụ hơn 50 chuyên gia
Tham gia sự kiện MMA Impact Vietnam Virtual 2021 vào ngày 7/10-8/10, khán giả sẽ được gặp gỡ hơn 50 lãnh đạo, quản lý và chuyên gia tiếp thị đến từ các thương hiệu hàng đầu.
Hoa hậu là thạc sĩ, thạo 4 ngoại ngữ trên thế giới
Không chỉ gây ấn tượng về ngoại hình, nhiều hoa hậu trên thế giới khiến người hâm mộ thán phục vì học giỏi và có khả năng sử dụng nhiều ngôn ngữ.
Nam sinh Đài Loan mặc váy đến trường
Bộ sưu tập đồng phục phi giới tính tại Đài Loan (Trung Quốc) hiện gây tranh cãi trên mạng.
Loạt giai thoại trải dài 400 năm trong hậu trường sân khấu
Trong tác phẩm mới của mình, Gyles Brandreth đã hé mở nhiều câu chuyện, giai thoại trải dài theo hành trình lịch sử của giới kịch nghệ.
Unilever khởi động sân chơi 'Thách thức kinh doanh' cho sinh viên
Cuộc thi là sân chơi lớn cho sinh viên Việt Nam yêu thích kinh doanh, được tổ chức với diện mạo mới.
Theo đuổi phong cách thời trang cao cấp, TRESemmé tạo sự khác biệt
Việc theo đuổi platform thời trang cao cấp của TRESemmé, cùng sự đồng hành với agency lâu năm T&A Ogilvy, khẳng định vị thế và thể hiện những bước tiến mạnh mẽ của thương hiệu này.
Công nghệ xoay chuyển ngành truyền thông tiếp thị như thế nào?
Cuộc cách mạng mang tên “chuyển đổi số” buộc các nhãn hiệu phải chạy đua để đột phá trong phương diện trải nghiệm khách hàng và đối thoại cá nhân với họ.
Video - Chiến dịch 'Pha Milo ngon như ý - Tiếp năng lượng cả ngày'
Chiến dịch quảng cáo “Pha Milo ngon như ý - Tiếp năng lượng cả ngày” của Ogilvy khuyến khích mẹ pha cho con những ly Milo khoái khẩu để tiếp thêm năng lượng cho bé.
Nestlé Milo - chiến lược marketing ‘ra số’ của Ogilvy Việt Nam
Thắng giải thưởng quảng cáo uy tín APAC Effie Award năm thứ hai liên tiếp, Nestlé Milo cùng Ogilvy Việt Nam đã trở thành thương hiệu Việt Nam đầu tiên đạt được thành tích này.
Người trẻ cần phát triển bản thân thay vì thể hiện với người khác
“Mười bảy tuổi lòng ai không hồi hộp - Ngồi trong rạp hát đợi màn lên”, nhiều bạn trẻ không biết chọn nghề phù hợp đam mê hay chạy theo xu hướng khi đứng trước ngưỡng cửa cuộc đời.
Ogilvy lập hattrick tại chung kết Vietnam Young Lions 2019
Trận chiến gay cấn tại chung kết Vietnam Young Lions 2019 chính thức khép lại, Ogilvy ẵm trọn nhiều giải thưởng, khẳng định vị thế agency hàng đầu ngành truyền thông tiếp thị.
Người trẻ định hướng sự nghiệp: 'Nghề hot liệu có ngọt?'
Theo một khảo sát gần đây dành cho sinh viên mới ra trường, 38% người trẻ thú nhận họ không có định hướng nghề nghiệp cụ thể, dẫn tới những khó khăn khi tìm việc.