Người trẻ cần phát triển bản thân thay vì thể hiện với người khác
“Mười bảy tuổi lòng ai không hồi hộp - Ngồi trong rạp hát đợi màn lên”, nhiều bạn trẻ không biết chọn nghề phù hợp đam mê hay chạy theo xu hướng khi đứng trước ngưỡng cửa cuộc đời.
77 kết quả phù hợp
“Mười bảy tuổi lòng ai không hồi hộp - Ngồi trong rạp hát đợi màn lên”, nhiều bạn trẻ không biết chọn nghề phù hợp đam mê hay chạy theo xu hướng khi đứng trước ngưỡng cửa cuộc đời.
Trận chiến gay cấn tại chung kết Vietnam Young Lions 2019 chính thức khép lại, Ogilvy ẵm trọn nhiều giải thưởng, khẳng định vị thế agency hàng đầu ngành truyền thông tiếp thị.
Theo một khảo sát gần đây dành cho sinh viên mới ra trường, 38% người trẻ thú nhận họ không có định hướng nghề nghiệp cụ thể, dẫn tới những khó khăn khi tìm việc.
“Chuyển đổi tiếp thị, với trọng tâm chuyển đổi số (Digital Transformation) là chìa khoá cho sự phát triển trải nghiệm khách hàng và thương hiệu, thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh”.
Trong thời đại kỹ thuật số, người tiêu dùng bị bủa vây bởi nhiều nội dung khác nhau. Do đó, các thương hiệu cần đối thoại với công chúng mục tiêu thường xuyên hơn.
Mọi người đều cần cập nhật các hình thức làm nội dung mới nhất, phù hợp với hành vi của người tiêu dùng. Video 6s đang là xu hướng rất thử thách, thú vị nhưng rất hiệu quả.
Câu chuyện của Bia Sài Gòn và Coca Cola mà Ogilvy mới thực hiện là một ví dụ rõ ràng cho thấy tầm quan trọng của việc biết nắm lấy cơ hội từ sự kiện thời sự để tạo tiếng vang.
3 giám đốc sáng tạo của Ogilvy đã cùng chia sẻ với độc giả về xu hướng sáng tạo nội dung nổi bật hiện nay trong thời đại chuyển đổi số.
Khủng hoảng là một sự vụ mà tuỳ vào mức độ nghiêm trọng, bản chất vấn đề và độ khéo léo, bạn vẫn có thể dùng nội dung để cứu vãn tình thế.
Mọi người đều cần cập nhật các hình thức làm nội dung mới nhất, phù hợp với hành vi của người tiêu dùng. Video 6 giây đang là xu hướng rất thử thách, thú vị nhưng rất hiệu quả.
Câu chuyện của Bia Sài Gòn và Coca Cola mà Ogilvy mới thực hiện là một ví dụ rõ ràng cho thấy tầm quan trọng của việc biết nắm lấy cơ hội từ sự kiện thời sự để tạo tiếng vang.
Bà Tiên Võ chia sẻ về thách thức và cơ hội trong việc sáng tạo nội dung video quảng cáo 6 giây mới.
Những câu hỏi liên quan đến xu hướng sáng tạo nội dung trong kỷ nguyên số sẽ được 3 giám đốc sáng tạo từ Tập đoàn Ogilvy trả lời trực tuyến trên Zing.vn lúc 16h30 ngày 21/3.
Sự kiện khai trương content studio đánh dấu bước tiến quan trọng trong truyền thông tiếp thị nói chung và nỗ lực hòa nhịp chuyển đổi kỹ thuật số nói riêng của Ogilvy Việt Nam.
Dù chỉ mới bắt đầu gặt hái những giải thưởng khiêm tốn tại các cuộc thi khu vực và quốc tế, nhưng đối với ngành sáng tạo Việt, đó là nguồn cổ vũ rất lớn.
Cuộc thi tiếp thị truyền thông Vietnam Young Spikes chính thức trở lại với chủ đề “Rạng danh Việt Nam - Glorify Vietnam”.
Sorrell đã giành được sự tôn trọng miễn cưỡng của các đối thủ và sự ngưỡng mộ từ đồng nghiệp khi biến quảng cáo và tiếp thị thành bộ máy kiếm tiền trên toàn cầu, theo FT.
Xuất sắc nhận học bổng của Học viện Roger Hatchuel, Trần Lê Bảo Quân (Đại học RMIT) đã trở thành một trong 34 bạn trẻ toàn cầu tham dự Liên hoan Sáng tạo Cannes Lions 2017.
Mặc dù là “đàn em” trong số 3 trường công lập lớn tại Singapore (NTU, NUS, SMU) nếu xét về số năm thành lập, nhưng 15 năm phát triển của SMU lại rất ấn tượng.
Bộ Công Thương vừa thông báo phạt Vinastas 15 triệu đồng và buộc thu hồi các ấn phẩm do đơn vị này phát hành, liên quan đến vụ nước mắm nhiễm asen từ năm ngoái.