Kiều nữ luôn sát cánh cùng Tổng thống Trump
Hope Hicks chưa có một ngày làm chính trị trước khi cùng ông Trump tranh cử tổng thống Mỹ. Hiện nay, cô gái 28 tuổi là cố vấn trẻ nhất của ông Trump.
77 kết quả phù hợp
Hope Hicks chưa có một ngày làm chính trị trước khi cùng ông Trump tranh cử tổng thống Mỹ. Hiện nay, cô gái 28 tuổi là cố vấn trẻ nhất của ông Trump.
“Khởi nghiệp” trở thành từ khoá của năm 2016. Đây cũng là năm chứng kiến sự quyết liệt của Chính phủ trong thoái vốn Nhà nước tại các tập đoàn, tổng công ty lớn.
Bộ Nội vụ vừa có văn bản gửi Bộ Tư pháp và Bộ Công Thương yêu cầu hai đơn vị này cử công chức lãnh đạo cấp Vụ tham gia đoàn kiểm tra của bộ này tại Vinastas.
Vinastas xin cải chính các thông tin trong thông cáo báo chí về nước mắm và hủy bỏ toàn bộ bài viết được đăng trên website của Vinastas ngày 18/10.
Các hiệp hội nước mắm kiến nghị Thủ tướng làm rõ đơn vị đứng sau T&A Ogilvy tài trợ cho Vinastas thực hiện cuộc khảo sát "nước mắm nhiễm asen".
Tối 2/12, Chủ tịch T&A Ogilvy gửi thư cho Zing.vn "chính thức phản hồi" về những câu hỏi đặt ra liên quan đến sự can dự của công ty truyền thông này trong khủng hoảng nước mắm.
Trong khi chuyên gia truyền thông xem chiến dịch nhắm vào nước mắm truyền thống là tạo thảm họa để kiếm lợi thì luật sư chỉ rõ cách áp dụng luật để xử phạt T&A Ogilvy.
Theo lãnh đạo một công ty truyền thông lớn tại TP.HCM, việc T&A Ogilvy tài trợ cho chương trình khảo sát của Vinastas nhiều khả năng nhằm phục vụ cho chiến dịch của khách hàng.
Đó là tiết lộ từ lãnh đạo Vinastas về vụ khảo sát nước mắm, trong khi Bộ trưởng Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng cho biết nếu tài trợ làm không đúng sẽ bị xử lý.
Đại diện Công ty TNHH Liên doanh T&A Ogilvy xác nhận bà Nguyễn Diệu Cầm đã thay ghế ông Nguyễn Thanh Sơn trước khi công ty tài trợ cho cuộc khảo sát nước mắm của Vinastas.
Bộ Công Thương cho hay Công ty TNHH Liên doanh T&A Ogilvy tài trợ cho cuộc khảo sát nước mắm của Vinastas đồng thời công bố hướng xử lý sai phạm của đơn vị này.
Trụ sở của Twitter giống tổ chim khổng lồ, trong khi một hãng quảng cáo ở Nhật Bản đưa thảm cỏ vào trong nhà để nhân viên kết nối với thiên nhiên.
5 công ty quan hệ công chúng (PR) trên thế giới đã thuyết trình trước đại diện chính phủ Trung Quốc về chiến dịch cải thiện hình ảnh Bắc Kinh qua các công cụ truyền thông.
Có chi phí từ vài triệu cho tới hàng trăm triệu USD, những logo của các thương hiệu nổi tiếng thế giới dưới đây được cho là có mức giá đắt đỏ bậc nhất thế giới.
Hiệp hội Mobile Marketing toàn cầu (MMA) vừa công bố danh sách những chiến dịch truyền thông di động xuất sắc vào chung cuộc giải thưởng The Smarties Việt Nam 2015.
“Đến khổ với tin đồn”, ông Đặng Thành Tâm, Chủ tịch Tổng công ty phát triển đô thị Kinh Bắc, đã thốt lên như vậy khi liên tiếp nhận được câu hỏi về tin đồn ông bị bắt.
Jeff Scardino đã chứng minh được "sự thật luôn khiến bản thân bạn toả sáng" trước các nhà tuyển dụng.
Coca-Cola, Google, IKEA hay Nissan đều có những quảng cáo ngoài trời độc đáo và ấn tượng trọng năm 2014, theo thống kê của Adweek.
Nếu bạn muốn theo đuổi ngành marketing, tham gia cuộc thi "Thách thức kinh doanh 2014 - Unilever Future Leaders’ League (UFLL)" sẽ là khởi đầu thuận lợi.
Các giải pháp truyền thông tiếp thị trên thiết bị di động hàng năm bắt đầu từ năm nay 2014, tổ chức bởi Hiệp hội tiếp thị trên thiết bị di động MMA.