'Những định luật bất biến của quảng cáo' và sai lầm triệu đô
'Những định luật bất biến của quảng cáo' là một cuốn sách kinh điển dành cho bạn trẻ năng động đã và đang khởi nghiệp kinh doanh riêng trong tương lai.
77 kết quả phù hợp
'Những định luật bất biến của quảng cáo' là một cuốn sách kinh điển dành cho bạn trẻ năng động đã và đang khởi nghiệp kinh doanh riêng trong tương lai.
Thí sinh chiến thắng cuộc thi "Thách thức kinh doanh 2014" có cơ hội đến xứ sở sương mù tranh tài với các đội chơi từ nhiều quốc gia khác.
Quảng cáo trên báo in lần đầu tiên tại Mỹ năm 1704, khi có người cố gắng bán căn nhà của mình tại Long Island. Kể từ đó, ngành công nghiệp quảng cáo đã có những bước chuyển mình.
Danh sách được Business Insider đưa ra nhằm tôn vinh tài năng quảng cáo của những phụ nữ sáng tạo nhất năm 2014.
Khoảng 600.000 người Trung Quốc chết vì làm việc quá sức mỗi năm. Cứ mỗi ngày trôi qua, chừng 1.600 người ở quốc gia đông dân nhất thế giới lìa đời vì công việc.
Sự việc mới đây tại Vietjet Air là một bài học đáng tiếc cho không chỉ ngành hàng không mà còn là cho nhiều doanh nghiệp khác, nếu nhìn nhận dưới góc độ truyền thông.
Đem lại cho người xem trải nghiệm thực tế hay thậm chí bị lừa, những quảng cáo ngoài trời này có ý tưởng đơn giản nhưng rất thông minh.
Ngày 9/5, tại hội trường công ty TNHH Truyền thông Hoa Mặt Trời đã diễn ra buổi lể công bố kết quả và trao giải cho những gương mặt xuất sắc nhất của mùa giải năm nay.
Những năm gần đây, ngành quảng cáo đã có những bước phát triển quan trọng, không những phong phú hơn về mặt nội dung mà còn hấp dẫn hơn về mặt hình thức nhằm thu hút người dùng.
Theo quan điểm của Nhà ngoại giao Tôn Nữ Thị Ninh, các nữ CEO 9X sẽ có những đóng góp nhiều hơn cho nền kinh tế do được đào tạo bài bản và ít bị ảnh hưởng bởi định kiến cũ về giới.
“Tôi không muốn nói một cách thô lỗ nhưng các bạn đã không còn là một mạng xã hội thông minh, vui vẻ nữa. Các bạn đã thay đổi. Rất nhiều" - trích trong lá thư Eat24 gửi Facebook.
Không gian riêng tư bị xâm phạm, quảng cáo tràn lan, phụ huynh cũng “kết bạn” là những lý do khiến cho Facebook không còn là điểm đến hấp dẫn với giới trẻ.
Khái niệm “miễn phí” khi quảng cáo trên Facebook sẽ sớm biến mất và nơi đây đơn thuần là một kênh quảng cáo trả tiền.
Các ngày 15-17/9, hai đội đạt giải nhì trong cuộc thi quảng cáo sáng tạo "Việt Nam Young Lions 2013" (Sư tử trẻ Việt Nam) đã sang Singapore tham gia Liên hoan sáng tạo Spikes Asia 2013.
Theo báo cáo của công ty tư vấn đa quốc gia PricewaterhouseCooper, Việt Nam là nơi có thị trường truyền thông và giải trí phát triển nhanh nhất thế giới trong giai đoạn 2009-2013.
Sản phẩm mới với vỏ làm từ đá băng vẫn có hình dạng của chai Coca-Cola bình thường, phần tên thương hiệu được khắc nổi.
Các nhà quảng cáo tại Trung Đông luôn phải tìm cách sáng tạo riêng để tránh đụng chạm tới những điều cấm kỵ của văn hóa đạo Hồi.