Saigon Co.op tặng quà cho khách hàng trên kênh online và offline
Chương trình khuyến mại mừng sinh nhật 35 năm của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM diễn ra tại hơn 800 điểm bán trên toàn quốc.
356 kết quả phù hợp
Chương trình khuyến mại mừng sinh nhật 35 năm của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM diễn ra tại hơn 800 điểm bán trên toàn quốc.
Đây là số liệu thống kê của WiGroup, đơn vị này cho biết nhà điều hành đã bán khoảng 500-700 triệu USD để hạ nhiệt tỷ giá thời gian qua.
Mừng 35 năm thành lập, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM tổ chức chương trình khuyến mãi “Saigon Co.op 35 năm - Niềm tin gắn kết” tại hơn 800 điểm bán.
Theo thống kê, số tín phiếu được Ngân hàng Nhà nước phát hành trong tháng 3 sẽ đáo hạn từ hôm nay (8/4), đồng nghĩa lượng lớn tiền Đồng sẽ quay trở lại hệ thống ngân hàng.
Ra mắt dịp Tết Giáp Thìn, chiến dịch “Lấm bẩn gieo hy vọng” của OMO mang đến thông điệp nhân văn. Chiến dịch thành công khi đã lan tỏa rộng khắp tới cộng đồng.
Phát sóng vào tối mùng 4 Tết (13/2), chương trình “Hi vọng 2024” của OMO đã mang tới nhiều cảm xúc lắng đọng qua chia sẻ của 4 nhân vật truyền cảm hứng.
“Chuyến xe mùa xuân - Hy vọng 2024” của OMO đã khởi hành vào ngày 5/2 (26 Tết) vừa qua, đưa 1.500 công nhân, lao động về quê đón Tết khắp 14 tỉnh thành trên cả nước.
Với nhiều người, “lấm bẩn” là vất vả nhưng với nhãn hàng OMO, những vết bẩn minh chứng cho nỗ lực và cố gắng không ngừng, hy vọng vào một mùa Tết êm ấm, tươi sáng.
Phú Mỹ Hưng tổ chức cuộc thi “Khoảnh khắc Hội hoa xuân” nhằm lan tỏa khoảnh khắc, hình ảnh đẹp của khách tham quan hội hoa xuân sau nhiều năm tổ chức.
Hội hoa Tết Giáp Thìn 2024 với chủ đề “Xuân sum vầy” diễn ra từ 3/2 đến 13/2 tại hồ Bán Nguyệt thuộc khu đô thị Phú Mỹ Hưng (quận 7, TP.HCM).
Đã có 197 người trúng giải đặc biệt từ “OMO Sắc hương thịnh vượng”. Chương trình có tổng giá trị giải thưởng 10 tỷ đồng, thu hút đông đảo người dùng cả nước tham gia.
Thị trường chứng khoán trong nước có khả năng bật lên nếu những sự kiện như cuộc họp của Fed và việc đưa hệ thống giao dịch KRX diễn ra thuận lợi.
Tiếp nối thành công suốt 15 năm qua, Unilever Việt Nam và Bộ Y tế vừa ký kết chương trình hợp tác chiến lược “Vì một Việt Nam khỏe mạnh và bền vững” từ nay đến năm 2028.
Unilever Việt Nam được ghi nhận tại “The Great Awards” của Britcham với những đóng góp cho sự phát triển môi trường kinh doanh và cam kết bền vững.
Trong tháng 7, Triển lãm Công nghệ Giáo dục 2023 sẽ mang đến bức tranh mới về Edtech và thị trường công nghệ giáo dục Việt Nam sau gần 2 năm chuyển mình từ dịch Covid-19.
Định kỳ tháng 6 hàng năm, Saigon Co.op tổ chức “Ngày hội gia đình Việt Nam” nhằm tôn vinh những giá trị truyền thống của gia đình Việt.
Unilever Việt Nam tổ chức ngày hội thí điểm “Tách nhựa để tái chế”, khởi động chương trình mang mô hình kinh tế tuần hoàn vào đời sống, khuyến khích phân loại rác nhựa tại nhà.
Đổi mới bao bì giảm rác thải nhựa, cắt giảm khí nhà kính hay phát triển công nghệ mới trong sản phẩm… là những biện pháp thúc đẩy phát triển bền vững của Unilever Việt Nam.
Khoa học công nghệ sẽ là chìa khóa hoàn thiện giải pháp bao bì nhựa tái sinh, góp phần vào sự phát triển của thị trường tái chế trong nước.
Nỗ lực phi phát thải không chỉ thực hiện trách nhiệm với môi trường và xã hội mà còn tạo nền tảng cho sự phát triển lâu bền của chính doanh nghiệp.