Chiếc áo bẩn và loạt câu chuyện ý nghĩa thu hút người đi đường TP.HCM
Hàng nghìn câu chuyện tự hào phía sau vết siêu bẩn đã được người dùng khắp cả nước gửi về cho OMO Matic trong khuôn khổ chiến dịch “Sạch siêu bẩn - Sáng chuyện hay”.
346 kết quả phù hợp
Chiếc áo bẩn và loạt câu chuyện ý nghĩa thu hút người đi đường TP.HCM
Hàng nghìn câu chuyện tự hào phía sau vết siêu bẩn đã được người dùng khắp cả nước gửi về cho OMO Matic trong khuôn khổ chiến dịch “Sạch siêu bẩn - Sáng chuyện hay”.
Unilever thu hồi dầu gội Dove, TRESemmé nghi chứa hóa chất gây ung thư
Tập đoàn Unilever vừa thu hồi nhiều sản phẩm dầu gội khô dạng xịt như Dove, Nexxus, Suave, TIGI và TRESemmé vì nghi chứa benzen, hóa chất có thể gây ung thư.
Con cái hiểu công việc của bố mẹ đến mức nào?
Guồng quay của cuộc sống thường nhật khiến con cái đôi khi không hiểu công việc của bố mẹ. Tuy nhiên vẫn có cách để hai thế hệ gắn kết với nhau.
Unilever Việt Nam công bố chương trình 'Trường học xanh - sạch - khỏe'
Chương trình “Trường học xanh - sạch - khỏe” 2022-2023 do Unilever Việt Nam phối hợp Bộ GD&ĐT tổ chức đặt mục tiêu mở rộng đến hơn 10 tỉnh thành trên toàn quốc.
Hành trình tìm kiếm câu chuyện cảm động từ chiếc áo bẩn
Phim ngắn “Sạch siêu bẩn, sáng chuyện hay” mang đến câu chuyện ý nghĩa sau mỗi vết bẩn mà lâu nay ít được chú ý.
NHNN rút về hơn 110.000 tỷ đồng trước khi tăng lãi suất
Từ trước khi tăng lãi suất điều hành, NHNN đã áp dụng các chính sách tiền tệ mang tính thắt chặt nhằm giảm cung tiền trong nền kinh tế để kiểm soát lạm phát và tỷ giá.
Cùng Chan La Cà 'lấm bẩn' để yêu màu xanh nơi vườn quốc gia Núi Chúa
Nếu đã phải lòng vẻ đẹp Tây Bắc trong video du lịch của travel blogger Chan La Cà, bạn sẽ tiếp tục “đứng hình” trước sự nét hoang sơ từ Núi Chúa qua thước phim mới nhất của anh.
Con người làm gì khi động vật hoang dã mất nhà tràn vào thành phố?
Câu hỏi này được nhiều người đặt ra, khi chứng kiến sự xuất hiện của những động vật hoang dã quý hiếm ngay giữa trung tâm thành phố với định dạng 3D.
Unilever và OMO truyền cảm hứng trồng cây, bảo vệ rừng vì khí hậu
Trồng cây, truyền cảm hứng cho cộng đồng cùng bảo vệ và tái tạo rừng nhằm giảm tác động biến đổi khí hậu là trụ cột trong chương trình phát triển bền vững của Unilever Việt Nam.
Lãi suất liên ngân hàng đảo chiều
Lãi suất cho vay tiền Đồng trên kênh liên ngân hàng giảm mạnh về sát ngưỡng cho vay USD khiến NHNN phải đảo chiều dòng tiền trên kênh này từ bơm ròng sang rút ròng.
27 năm nâng cao điều kiện vệ sinh và sức khỏe người dân cùng Unilever
Cam kết đồng hành cùng Chính phủ cải thiện điều kiện vệ sinh và sức khỏe người dân, vì một Việt Nam khỏe mạnh, Unilever đã có nhiều hoạt động tích cực suốt hành trình 27 năm.
Doanh nghiệp 12 năm liền giữ top 1 về phát triển bền vững toàn cầu
Trong cuộc khảo sát của GlobeScan and SustainAbility Leaders, Tập đoàn Unilever tiếp tục giữ vị trí top 1 doanh nghiệp phát triển bền vững toàn cầu trong 12 năm liền.
Kinh tế trưởng SSI lý giải lãi suất OMO tăng vọt
Ông Phạm Lưu Hưng cho rằng sự đảo chiều mạnh trên thị trường mở là câu chuyện hợp lý và chỉ mang tính chất cục bộ ở thời điểm hiện tại.
Phát hiện của Gia đình Cục Súc khiến mỗi người nhìn lại bản thân
Trong lần“lên đời” bất ngờ, các thành viên của Gia đình Cục Súc đã mang đến một phát hiện khiến người xem không khỏi bất ngờ, nhìn lại bản thân.
Giới trẻ ủng hộ chương trình 'Tương lai xanh' chống biến đổi khí hậu
Khởi đầu với bộ tranh mang thông điệp “Sạch nhà nhỏ, Xanh nhà chung”, chương trình Tương lai xanh do Unilever phát động được đông đảo người trẻ hưởng ứng.
“Dùng mùi hương tạo cảm hứng và nối dài thanh xuân của mẹ” là sứ mệnh của OMO Matic Comfort hương thanh xuân khi trở thành phiên bản quà giới hạn dành tặng mẹ trong hè này.
5 thói quen đơn giản giúp Gen Z chung tay xây dựng hành tinh xanh
Từ những thay đổi nhỏ nhưng tích cực trong thói quen sống, Gen Z có thể đóng góp cho công cuộc bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu và hướng đến phát triển bền vững.
Đặt 1 đơn hàng trên Lazada, góp trồng 1 cây xanh cùng Unilever
Người tiêu dùng hiện đại không chỉ lựa chọn sản phẩm xanh làm từ nguyên liệu bảo vệ môi trường, mà còn có thể góp sức trồng cây thông qua những đơn hàng cùng Unilever trên Lazada.
Hành trình gieo yêu thương, ươm mầm hạnh phúc cho trẻ em Việt
Chiến dịch của 3 ba nhãn hàng Wall's, OMO và Lifebuoy giúp các ông bố bà mẹ nuôi dưỡng một đứa trẻ hạnh phúc nhờ gieo những hạt mầm yêu thương, thấu hiểu.
Theo các chuyên gia về tâm lý và trẻ em, nhiều cha mẹ vẫn nhầm lẫn giữa hạnh phúc riêng mình và hạnh phúc của con trẻ.