Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Gần 270.000 USD cho đồng hồ bằng đá charoite quý hiếm

Nổi bật trong tuần qua là cỗ máy Double Tourbillon Charoite Edition "có một không hai" đến từ Arnold & Son và đồng hồ có ba cơ chế phức tạp bậc nhất của Jaeger-LeCoultre.

Arnold & Son,  Jaeger LeCoultre,  hang xa xi,  thi truong dong ho,  da charroite la gi,  co mot khong hai,  znews on wrist,  dong ho cao cap,  znews dong ho,  dong ho thuy si, anh 1

Tuần 3 tháng 9 tiếp tục là bữa tiệc thịnh soạn dành cho giới mộ điệu đồng hồ, mở màn bằng tuyệt tác Double Tourbillon Charite Edition độc nhất vô nhị từ Arnold & Son, phô diễn sự kết hợp hoàn hảo giữa chế tác thủ công đỉnh cao và vẻ đẹp hiếm có của đá charoite. Không kém phần ấn tượng, Jaeger-LeCoultre giới thiệu siêu phẩm Master Hybris Artistica Calibre 184, cỗ máy cơ học phức tạp bậc nhất, kết hợp ba cơ chế đỉnh cao. Dưới đây, On Wrist chia sẻ 5 mẫu đồng hồ ấn tượng tuần qua. Ảnh minh họa: Breguet.

Arnold & Son,  Jaeger LeCoultre,  hang xa xi,  thi truong dong ho,  da charroite la gi,  co mot khong hai,  znews on wrist,  dong ho cao cap,  znews dong ho,  dong ho thuy si, anh 4

Jaeger-LeCoultre vừa chính thức giới thiệu Master Hybris Artistica Calibre 184, tuyệt tác được tạo nên từ ba cơ chế phức tạp bậc nhất: bi-axial Gyrotourbillon, điểm chuông phút Westminster chime và lịch vạn niên, tất cả được đặt trong một bộ vỏ vàng 18K. Mặt số được trang trí bằng men Grand Feu đen và các họa tiết hình học tinh xảo. Cỗ máy được sản xuất giới hạn 10 chiếc, với 5 chiếc vỏ vàng hồng và 5 chiếc vỏ vàng trắng, giá bán vẫn chưa được tiết lộ. Ảnh: Jaeger-LeCoultre.

Arnold & Son,  Jaeger LeCoultre,  hang xa xi,  thi truong dong ho,  da charroite la gi,  co mot khong hai,  znews on wrist,  dong ho cao cap,  znews dong ho,  dong ho thuy si, anh 5

Breguet vừa ra mắt mẫu Type XX 2067RK phiên bản đặc biệt, đánh dấu sự kết hợp hoàn hảo giữa di sản và hiện đại. Đây là chiếc Type XX đầu tiên được chế tác từ kim loại quý, đồng thời cũng là lần đầu tiên Breguet sử dụng ceramic cho vành bezel. Mẫu đồng hồ này vẫn giữ nguyên những nét đặc trưng của dòng Type XX dân dụng, với bộ đếm 15 phút ở góc 3 giờ, bộ đếm 12 giờ ở góc 6 giờ và kim giây nhỏ ở vị trí 9 giờ. Kích thước các mặt số phụ khác nhau giúp người dùng dễ dàng đọc thông số thời gian. Type XX 2067RK có giá bán 37.900 USD. Ảnh: Breguet.

Seiko gây tranh cãi về giá, Ulysse Nardin tung mẫu Gumball 3000

BST mới của Seiko nhận được nhiều lời khen từ giới mộ điệu về màu sắc, song nhiều ý kiến cho rằng bộ máy 6L35 bên trong chưa đủ tốt để hãng đồng hồ bán với giá 3.700 USD.

On Wrist là series cập nhật thông tin hàng tuần về các mẫu đồng hồ mới nhất từ khắp nơi trên thế giới, đến từ các thương hiệu nổi tiếng và cả những cái tên mới nổi bật, từ đó phản ánh xu hướng chơi đồng hồ hiện nay.

Tuổi trẻ vô định và dễ sa ngã

Màu xanh trong suốt là tác phẩm đầu tay của Ryu Murakami, đoạt giải Akutagawa danh giá năm 1976, đưa tên tuổi tác giả lên hàng nổi bật của văn học đương đại Nhật Bản. Cuốn sách cuồng loạn này kể về nhân vật Ryu cùng nhóm bạn của mình, những người mà tác giả mô tả là gần như không có một mục đích sống. Cuốn tiểu thuyết gần như không có cốt truyện, mà chỉ như một lát cắt, một trường đoạn, một montage về tuổi trẻ lạc lối, điên cuồng và gần như man dã. Qua hoạt cảnh u tối và bạo liệt ấy, Ryu Murakami khắc họa nỗi lòng của một lớp thanh niên Nhật Bản một thời: vô định và dễ sa ngã.

'Ducati thu nho' gay sot hinh anh

'Ducati thu nhỏ' gây sốt

0

250 chiếc Maestro 4.0 Ducati 30° Anniversario 916 của Gerald Charles lấy cảm hứng từ mẫu xe Ducati 916 huyền thoại, hứa hẹn sẽ "cháy hàng" dù chưa mở bán.

Như Phương

Bạn có thể quan tâm