Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

'Trinh sát' hybrid EMC SR-71 được yêu thích

Thiết kế mặt số hiển thị đa thông tin của đồng hồ hybrid Urwerk EMC SR-71 chinh phục giới mộ điệu. Trong khi đó, Ming 20.01 Series 3 gây ấn tượng với mặt số thủy tinh.

dong ho hybrid la gi,  dong ho co,  EMC SR-71,  Urwerk,  ArtyA,  Hublot,  Ming 20.01 Series 3,  znews dong ho,  znews on wrist,  tin tuc dong ho anh 1

Trong tuần qua, Urwerk để lại dấu ấn đậm nét trong giới mộ điệu đồng hồ xa xỉ bằng EMC SR-71, siêu phẩm đắt bằng chiếc Ferrari, lấy cảm hứng từ huyền thoại SR-71 Blackbird. Các thương hiệu như ArtyA, Hublot, MING cũng không kém cạnh khi trình làng những mẫu đồng hồ xa xỉ, số lượng giới hạn, có giá từ 12.000 đến gần 50.000 USD. Dưới đây, On Wrist điểm qua 5 mẫu đồng hồ ấn tượng nhất tuần cuối của tháng 8. Ảnh minh họa: Urwerk.

dong ho hybrid la gi,  dong ho co,  EMC SR-71,  Urwerk,  ArtyA,  Hublot,  Ming 20.01 Series 3,  znews dong ho,  znews on wrist,  tin tuc dong ho anh 8

Tiếp tục chuỗi sự kiện kỷ niệm 100 năm thành lập Watches of Switzerland Group (WOS), Hublot cho ra mắt phiên bản giới hạn đặc biệt Classic Fusion Centenary WOSG Exclusive. Chiếc đồng hồ này sở hữu thiết kế Classic Fusion kinh điển của Hublot với kích thước 42 mm, kết hợp cùng vành bezel carbon mờ. Mặt số đen tuyền với các chi tiết mạ rhodium tương phản, mang đến vẻ ngoài sang trọng và hiện đại. Bên trong lớp vỏ titan là bộ máy tự động HUB1110 của Hublot, có thể chiêm ngưỡng qua nắp lưng sapphire trong suốt. Đồng hồ được sản xuất giới hạn chỉ 50 chiếc, với dòng chữ khắc kỷ niệm sự hợp tác giữa Hublot và WOS trên nắp lưng sapphire, giá bán 12.000 USD. Ảnh: Hublot.

dong ho hybrid la gi,  dong ho co,  EMC SR-71,  Urwerk,  ArtyA,  Hublot,  Ming 20.01 Series 3,  znews dong ho,  znews on wrist,  tin tuc dong ho anh 11

Vẫn giữ nguyên vẻ đẹp cổ điển và tỷ lệ hài hòa của các phiên bản trước, La Petite Seconde Metropolis mới của Louis Erard sở hữu bộ vỏ thép không gỉ 39 mm được đánh bóng tinh xảo. Mặt số được hoàn thiện bằng kỹ thuật satin tròn, trung tâm được trang trí bằng họa tiết guilloché hình sóng. Các chữ số Ả Rập được in nổi màu bạc, hài hòa với tông màu tổng thể của đồng hồ. Các chi tiết trên mặt số nổi bật hơn với kim giờ và phút dạng baton skeleton được thiết kế theo hình bóng của Tòa nhà Empire State, biểu tượng kiến trúc Art Deco nổi tiếng của New York (Mỹ). Louis Erard x The Horophile La Petite Seconde Metropolis phiên bản xanh ngọc lục bảo có giá 2.300 CHF (khoảng 2.700 USD). Ảnh: Louis Erard.

Đồng hồ bản giới hạn 'cháy hàng' sau 1 tiếng mở bán

Mẫu Perception số lượng giới hạn mới nhất của Atelier Wen, có giá 3.800 USD, đã bán hết trong chưa đầy 60 phút mở bán.

On Wrist là series cập nhật thông tin hàng tuần về các mẫu đồng hồ mới nhất từ khắp nơi trên thế giới, đến từ các thương hiệu nổi tiếng và cả những cái tên mới nổi bật, từ đó phản ánh xu hướng chơi đồng hồ hiện nay.

Giá trị của việc đọc kỹ

Nhà giáo dục và hùng biện người La Mã Quintilian từng nói rằng: "Chúng ta phải xây dựng tâm trí của mình thông qua đọc sâu hơn là đọc rộng". Thực hành đọc sâu là một quá trình rèn luyện có chủ đích. Mục Lifestyle giới thiệu với độc giả 6 nguyên tắc phát triển thói quen đọc sâu để không chỉ khám phá thế giới và kiến ​​thức mà còn khám phá về chính bản thân mình.

Seiko hoi hot hinh anh

Seiko hời hợt

0

Mặt số chuyển màu của mẫu Seiko Prospex 1965 Divers Zakynthos bị giới mộ điệu chỉ trích là "lấy cảm hứng hời hợt", không lột tả đúng vẻ đẹp vùng biển Hy Lạp.

Như Phương

Bạn có thể quan tâm