Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

One Direction công bố ngày ra mắt album mới

Boyband đình đám của nước Anh vừa công bố với người hâm mộ về ngày ra mắt chính thức cho album thứ tư.

One Direction gồm Niall Horan, Zayn Malik, Harry Styles, Liam Payne và Louis Tomlinson nổi lên từ cuộc thi X Factor Anh Quốc năm 2010, cho tới nay họ đã bán được 46 triệu album trên khắp thế giới. Năm ngoái, One Direction được ghi nhận là nhóm nhạc sở hữu nhạc phẩm bán chạy nhất thế giới.

Nhóm nhạc One Direction.
Nhóm nhạc One Direction.

Hôm 8/9, One Direction khởi đầu tuần mới với các fan trên thế giới bằng thông tin phát hành album mới mang tên Four – đĩa nhạc thứ tư của nhóm. Trên trang cá nhân Twitter, boyband đình đám viết: “Có ai đoán được tuần này sẽ là một tuần đáng nhớ không?” và tung ra một video với nội dung album Four sẽ được ra mắt vào ngày 17/11 tới. Bên cạnh đó, ca khúc Fireproof nằm trong Four cũng được giới thiệu miễn phí đến người hâm mộ chỉ trong duy nhất 24 giờ, thành viên Niall nói: “Bởi vì các bạn đã ủng hộ chúng tôi rất nhiều nên chúng tôi muốn đền đáp lại một chút”. Fireproof  được đóng góp sáng tác bởi 2 thành viên Louis Tomlinson và Liam Payne.

5 chàng trai đình đám hứa hẹn tiếp tục gây bão với album mới.
5 chàng trai đình đám hứa hẹn tiếp tục gây bão với album mới.

Trong đĩa nhạc mới, One Direction sẽ cộng tác với các nghệ sĩ tạo hit như Pharrell Williams, anh em Madden và John Legend. Kể từ ngày 9/9, các fan có thể đặt mua trước  Four trên mạng. Ba album trước đó của nhóm đều phát hành vào tháng 11 như Midnight Memories (2013), Take Me Home (2012) và Up All Night (2011) và lần lượt xếp hạng No.1 trên bảng xếp hạng Billboard 200 cũng như được công nhận đĩa vàng, bạch kim.

Hiện tại, One Direction đang có chuyến lưu diễn thế giới Where We Are, hôm 12/9 tới, điểm đến tiếp theo của nhóm là Pasadena Rose Bowl ở California (Mỹ).

 

Khôi Ngô

Ảnh: DM

Bạn có thể quan tâm