Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

One Direction tập trung toàn lực cho album mới

Các chàng trai của nhóm 1D đang tiến hành thu âm hàng loạt ca khúc mới nhằm chuẩn bị cho album phòng thu thứ tư sắp sửa ra mắt vào cuối năm.

Ba ca khúc mới được thu âm bởi One Direction vừa xuất hiện trong danh sách của ASCAP - tổ chức bản quyền dành cho những người sáng tác nhạc, nhà xuất bản và nghệ sĩ biểu diễn. Điều này cũng có nghĩa rằng các fan của 1D sắp sửa được thưởng thức các sản phẩm âm nhạc mới sau một thời gian dài chờ đợi, cùng với hàng loạt rắc rối mà các chàng trai vướng phải về cần sa, ảnh nóng hay fan quá khích…

One Direction dường như đang muốn quên đi những rắc rối trong thời gian qua và tập trung vào sự nghiệp âm nhạc.

Qua tựa đề của ca khúc đầu tiên Blame It All on You, các “Directioners” đang đoán già đoán non rằng đây có thể là một ca khúc chia ly đầy cay đắng, nhưng cũng có thể là bản tình ca ngọt ngào với lời trách cứ rằng “em đã khiến tôi quá yêu”.

Want You to Be There là ca khúc tiếp theo do Harry Styles sáng tác. Dường như anh chàng đang muốn chứng tỏ khả năng của bản thân khi trong thời gian gần đây liên tục bắt tay với các nghệ sĩ khác như ban nhạc Kodaline hay Ryan Tedder của OneRepublic để viết lời cho các ca khúc.

Cuối cùng là Whatever She Wants, cũng là cái tên thu hút sự chú ý nhất của các fan bởi ca khúc được viết bởi cả năm thành viên của nhóm gồm Niall, Zayn, Liam, Louis và Harry. Sự chung sức của 5 chàng trai hứa hẹn sẽ đem tới một sản phẩm âm nhạc khiến bất cứ ai trong cộng đồng fan của nhóm cũng phải thỏa mãn.

Hiện chưa có thông tin chính thức rằng ba ca khúc trên liệu có nằm trong album sắp phát hành vào cuối năm nay của One Direction hay không. Dù sao đi nữa, sau những sóng gió vừa qua thì các fan trung thành có quyền tin tưởng vào sự trưởng thành trong âm nhạc đến từ thần tượng của họ.

Đông Ngô

Bạn có thể quan tâm