Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Orange Caramel lại tung teaser 'một mình một kiểu'

Phong cách sáng tạo lạ lùng của Orange Caramel mỗi khi phát hành ca khúc luôn tăng thêm một bậc.

Ngày 13/8, nhóm nhỏ của After School đã tung ra clip teaser đầu tiên cho đĩa đơn My Copycat. Giai điệu bài hát gợi nhớ tới ca khúc thiếu nhi của Hàn Quốc, đi kèm với màu sắc sặc sỡ và điệu nhảy khá đơn giản. Trước đó, Orange Caramel đã tiết lộ nhóm sẽ sử dụng vũ đạo mà từ già tới trẻ đều có thể dễ dàng nhảy theo.

Dường như MV chính thức sẽ được thiết kế như một trò chơi để đẩy mạnh tương tác với fan. Orange Caramel “đố” người xem tìm kiếm 3 thành viên Lizzy, Raina và Nana trong video. Lizzy sẽ là cấp bậc dễ nhất, tiếp theo là Raina - người có 2 bím tóc - và khó nhất là phát hiện Nana. Có vẻ như phong cách sáng tạo lạ lùng của Orange Caramel mỗi khi phát hành ca khúc đã tăng thêm một bậc.

Đĩa đơn Copycat sẽ ra mắt vào ngày 18/8. Đây là lần trở lại thứ 3 của Orange Caramel trong năm nay, sau Catallena hồi tháng 3 và Abing Abing trong tháng 5. Nhóm nhỏ nổi tiếng của After School được đánh giá cao nhờ phong cách độc đáo. Trong các bức ảnh “nhá hàng” cho My Copycat, Orange Caramel đều thể hiện độ quái mới của mình. 

Bìa đĩa đơn My Copycat.
Bộ tóc giả không đụng hàng của nhóm trên bìa đĩa đơn My Copycat.
Orange Caramel hóa thân thành nhân công lau dọn.
Orange Caramel hóa thân thành nhân công lau dọn.
Nana.
Kiểu trang điểm "dị" của Nana. 
Raina.
Raina.
Lizzy.
Lizzy.

Phúc Chi

Ảnh: Pledis Ent.

Bạn có thể quan tâm