Cơ hội thưởng thức triệu món ngon với ưu đãi giảm 60% trên Now
Ứng dụng giao đồ ăn, thức uống Now triển khai chương trình “Đại tiệc ăn uống” với ưu đãi lên tới 60%, kéo dài trong 2 ngày 10 và 11/4.
41 kết quả phù hợp
Ứng dụng giao đồ ăn, thức uống Now triển khai chương trình “Đại tiệc ăn uống” với ưu đãi lên tới 60%, kéo dài trong 2 ngày 10 và 11/4.
Sau 3 tháng diễn ra, chương trình truyền hình thực tế về nghề MC truyền hình đã khép lại bằng đêm chung cuộc đầy cảm xúc, với chủ đề "Đam mê bất tận".
Thị trường đặt món trực tuyến đang chứng kiến sự cạnh tranh gay gắt của nhiều công ty như Now, GrabFood, Lala. Tuy nhiên, nhiều cái tên cũng đã phải chấp nhận rút lui trước đó.
Nếu trước đây, thị trường cà phê Việt chỉ vài cái tên chi phối như Trung Nguyên, Nescafe, Vinacafe... thì nay đã có sự cạnh tranh ráo riết của doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Nhiều sinh viên tại khu vực TP.HCM bị rơi vào bẫy tuyển dụng ảo, khi đóng tiền để nhận lời hứa hẹn việc làm tại các chuỗi cà phê, cửa hàng tiện lợi, rạp chiếu phim.
Với mỗi vé xem phim Galaxy, khách hàng không chỉ được thưởng thức những bộ phim hay mà còn có cơ hội uống chanh tuyết miễn phí từ Passio và trúng thưởng iPhone 6 Gold từ EasyWorld.
Cạnh tranh trên thị trường thức ăn nhanh, đồ uống Việt luôn “nóng” và hoàn toàn không dễ dàng đối với người mới, cho dù đó là các “ông lớn”.
Gần đây có không ít loại bánh mì du nhập vào TP HCM, và nhanh chóng góp mặt vào danh sách món ngon được chuộng nhất.
Chào đón lễ hội Giáng sinh với chủ đề vô cùng độc đáo: “Tái Sinh-REVIVE” tại các cửa hàng thuộc hệ thống Passio Coffee, TP.HCM.
Là thiên đường cà phê, hầu như thời điểm nào trong ngày bạn cũng có thể thấy người Sài Gòn ngồi quán. Có khi là để gặp gỡ, trò chuyện, đọc sách, hay đơn giản ngồi ngắm TP.
Thời gian gần đây, chuỗi cà phê của ông Đặng Lê Nguyên Vũ khai thác một thương hiệu mới nhằm chạy đà cho chiến lược thâm nhập thị trường Mỹ.
Vẫn giữ tiêu chí kinh doanh để phát triển và nâng tầm sản phẩm, Passio tiếp tục nỗ lực khẳng định mình thương hiệu cà phê tươi, sạch theo phong cách mang đi đầu tiên tại Việt Nam.
Những quán cà phê “cóc” được lên đời sang trọng, lấy ý tưởng kinh doanh theo mô hình “take away”, “ to go”, rang xay đang xuất hiện khắp nơi ở Sài Gòn.
Hai giọng ca bước ra từ hai cuộc thi âm nhạc đình đám cùng góp mặt tại một sân chơi âm nhạc dành cho giới trẻ.
Ở thành phố đêm không ngủ và Tết cũng không nghỉ, tìm một quán café để buôn chuyện với bạn bè ngay trong ngày mùng 1 năm Giáp Ngọ không khó.
Một năm trở lại đây, mô hình cà phê cà phê mang về (Take away) nở rộ khắp TP.HCM. Liệu mô hình này sẽ bền vững hay cũng chỉ là một trào lưu kinh doanh và sẽ sớm “chết yểu” như xu hướng “trà chanh...
Chỉ cần một cuộc gọi hay một câu bình luận trên mạng xã hội, dân văn phòng có thể ngồi một chỗ không phải đi lại, không mang tiếng trốn việc mà vẫn có cà phê nhâm nhi hay bịch bánh tráng trộn lót dạ.
Đồ uống thơm ngon, mức giá vừa lại vừa tầm nên các quán cà phê này nhanh chóng được lòng giới trẻ Hà Thành.
Nhiều thương hiệu cà phê "nhà giàu" rầm rộ mở cửa nhưng rồi cũng âm thầm đóng cửa chỉ sau một thời gian góp mặt tại thị trường Việt Nam.
Cuộc đấu "hương vị Việt" giữa các thương hiệu cà phê đang hồi căng thẳng, khi người tiêu dùng hướng về giá trị truyền thống.