Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Patrick Stewart có thể trở lại sắm vai dị nhân Giáo sư X sau ‘Logan’

Tài tử 76 tuổi cho rằng ông sẵn sàng trở lại nhận vai dị nhân Giáo sư X nếu như đó là một tập phim “Deadpool” với kịch bản chất lượng.

Trailer cuối cùng bộ phim 'Logan' "Logan" là tác phẩm đánh dấu lần cuối cùng Hugh Jackman sắm vai dị nhân Wolverine, dự kiến ra mắt khán giả từ 3/3/2017.

Trước giờ Logan ra rạp, cả Hugh Jackman lẫn Patrick Stewart cùng tuyên bố tác phẩm siêu anh hùng là lần cuối cùng họ thể hiện hai dị nhân Wolverine và Giáo sư X sau 17 năm gắn bó kể từ tập phim X-Men (2000). Tuy nhiên, với riêng Stewart, ông đã sớm rút lại chia sẻ đó.

Trong một cuộc phỏng vấn mới với kênh MTV, nam diễn viên 76 tuổi chia sẻ niềm hâm mộ với Deadpool - bộ phim gắn nhãn R xoay quanh gã lính đánh thuê mồm mép, ưa bạo lực ra mắt hồi đầu 2016 với doanh thu lên tới 760,3 triệu USD. Chính thành công ấy khiến hãng Fox tự tin để Logan cũng bị dán nhãn tương tự, tức hạn chế khán giả dưới 17 tuổi.

Giao su X trong phim Logan anh 1
Giáo sư X đã già nua, bạo bệnh trong Logan. Nhưng Patrick Stewart úp mở rằng ông có thể thêm một lần nữa thể hiện nhân vật trong một tập phim Deadpool. Ảnh: Fox.

Khi được hỏi về khả năng tham gia một tập phim Deadpool trong tương lai, Patrick Stewart bèn úp mở rằng: “Tôi có thể sẽ đồng ý. Cuộc trao đổi vừa rồi về Deadpool thực sự khiến tôi suy nghĩ. Có lẽ họ sẽ tìm cách hợp lý để hồi sinh Charles Xavier”.

Trên thực tế, Deadpool lấy bối cảnh hiện tại, và Deadpool 2 nhiều khả năng cũng giống như vậy. Còn nội dung của Logan xảy ra năm 2029, khi thế giới không còn chứng kiến sự ra đời của người đột biến, và Wolverine cùng Giáo sư X đã trở nên mệt mỏi, già nua.

Do đó, khả năng để Patrick Stewart trở lại sắm vai nhân vật, dù chỉ là khách mời (cameo) thoáng qua, trong một tập phim Deadpool là rất lớn. Đội ngũ biên kịch không cần phải để tâm tới đoạn kết của Logan nếu như các phim lấy bối cảnh thời gian khác nhau.

Trong quá khứ, đã có rất nhiều huyền thoại tuyên bố giải nghệ hoặc chia tay một nhân vật nào đó để rồi tiếp tục trở lại phục vụ công chúng.

Mới nhất, tài tử Jack Nicholson được cho là sẽ tái xuất trên phim trường phiên bản làm lại bộ phim nổi tiếng Toni Erdmann, còn đạo diễn Nhật Bản Hayao Miyazaki thì đang phát triển một dự án phim hoạt hình dài mới sau tuyên bố giải nghệ năm 2014.

Huyền thoại Jack Nicholson tái xuất sau gần 10 năm nghỉ ngơi

Chủ nhân của ba tượng vàng Oscar sẽ trở lại màn ảnh để sắm vai chính trong phiên bản làm lại từ bộ phim Đức “Toni Erdmann”.

Huyền thoại Nhật Bản Hayao Miyazaki đang làm phim dài mới

Thêm một lần nữa, nhà làm phim hoạt hình xuất chúng người Nhật Bản rút lại quyết định giải nghệ để thực hiện tác phẩm mới trước thềm Olympic Tokyo 2020.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm