Mùa bóng, giới trẻ săn item thời trang lạ với pepcoin
Khi cả thế giới đang hòa nhịp cùng những trái bóng lăn, item thời trang lạ lấy cảm hứng từ ngày hội túc cầu cũng được các bạn trẻ săn đón để thể hiện cá tính và làm mới bản thân.
669 kết quả phù hợp
Khi cả thế giới đang hòa nhịp cùng những trái bóng lăn, item thời trang lạ lấy cảm hứng từ ngày hội túc cầu cũng được các bạn trẻ săn đón để thể hiện cá tính và làm mới bản thân.
Youtube đã thống kê số lượt xem của các quảng cáo bóng đá và đưa ra top 10 quảng cáo được xem nhiều nhất trong thời gian quảng cáo FIFA World Cup 2018.
Tại Việt Nam, trái bóng tròn đang trở thành cảm hứng để sao Việt làm nên những sản phẩm mới lạ, kết nối người hâm mộ với môn thể thao hấp dẫn nhất địa cầu.
Giữa không khí cuồng nhiệt mùa World Cup 2018, thương hiệu “Đi và trải nghiệm" chính thức cùng Pepsi trình làng phiên bản quốc tế Biti's Hunter x Pepsi đầy đột phá.
Trong clip đoán tên mỹ phẩm từ chuỗi thử thách với tên gọi “Chi Chinh Challenge”, cặp đôi Chi Pu và Hà Đức Chinh kết hợp khá ăn ý, mang nhiều tiếng cười thú vị đến người hâm mộ.
Thành tích nổi trội trên sân cỏ đã đem lại cho 5 ngôi sao bóng đá này những hợp đồng quảng cáo "khủng" từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới.
Forbes đã xếp hạng thu nhập của các cầu thủ trên thế giới. 10 danh thủ có mức thu nhập cao nhất hiện nay chắc chắn không thể thiếu những tên tuổi tầm cỡ như Messi hay Ronaldo.
Clip được Xuân Trường chia sẻ với sự xuất hiện của Isaac, Đông Nhi trên nền nhạc sôi động đã thu hút 3,5 triệu lượt xem của người hâm mộ.
Cuộc chiến giữa đại diện cho sức trẻ của bóng đá Việt Nam Lương Xuân Trường và cá tính âm nhạc sôi động của nam ca sĩ bí ẩn đang thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ.
Là quốc gia giàu có, nhưng chính phủ Singapore không hoang phí. Họ có cách để phục vụ hàng nghìn nhà báo mà không gây tốn kém, kết hợp quảng bá doanh nghiệp địa phương.
Những ngày qua, mạng xã hội tiếp tục được “hâm nóng” với trào lưu mua trang phục bằng pepcoin, thu hút đông đảo bạn trẻ 2 miền tham gia.
Mùa hè tuy nóng nực nhưng lại là khoảng thời gian lý tưởng để bạn trẻ tham gia các hoạt động trải nghiệm và thư giãn.
Không cần Quả bóng vàng hay Cầu thủ hay nhất của PFA, Salah từ lâu đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận của thanh niên Ai Cập.
Bằng cách đến các địa điểm cho trước, đọc mật khẩu, người tham gia thử thách “Pepsi Hunting” sẽ nhận được combo quà tặng thời trang độc đáo.
Bộ 3 cá tính của Vpop vốn được giới trẻ yêu thích bởi phong cách thời thượng. Bộ lookbook đón hè vừa được Isaac, Đông Nhi và Tóc Tiên tung ra hứa hẹn tạo trend cho dân mạng.
Trò chuyện cùng 4 CLB vào chung kết toàn quốc “Dynamic 2017: Sinh viên khởi nghiệp - Tạo dựng tương lai”, CEO Suntory PepsiCo Việt Nam có nhiều chia sẻ về thành công của tập đoàn.
Năng động, khỏe khoắn và dễ dàng mix - match theo nhiều phong cách khác nhau, áo thun trắng được xem là item cơ bản của mọi tín đồ thời trang.
Đông Nhi, Isaac, Tóc Tiên hóa thân thành các bạn trẻ ở giữa những thập niên 90 của thế kỷ trước trong bộ đồ đầy sắc màu và cá tính.
Lần đầu tiên trong hàng thập niên qua, chủ sở hữu của thương hiệu nước ngọt con cọp nổi tiếng một thời ở Sài Gòn đã phải đối mặt với kết quả lỗ ròng từ hoạt động kinh doanh.
Mỗi dịp xuân về, những tranh cãi về câu chuyện “Tết tây - Tết ta” hay “Tết đang nhạt dần?” lại nổ ra. Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của cây bút Lê Hồng Lâm về vấn đề này.