Doanh nghiệp Việt làm ăn ra sao khi về tay người Thái?
Dù đã tiết giảm được rất nhiều chi phí quản lý, vận hành doanh nghiệp nhưng lợi nhuận của các doanh nghiệp này vẫn chưa thể cải thiện sau khi được lãnh đạo người Thái tiếp quản.
678 kết quả phù hợp
Dù đã tiết giảm được rất nhiều chi phí quản lý, vận hành doanh nghiệp nhưng lợi nhuận của các doanh nghiệp này vẫn chưa thể cải thiện sau khi được lãnh đạo người Thái tiếp quản.
Dù còn chậm, sự can thiệp của nhóm cổ đông tỷ phú Thái đang dần giúp “vua” xá sị một thời khắc phục những khó khăn để có lãi trở lại.
VAMC đang rao bán khoản nợ hơn 280 tỷ đồng của Công ty Bia rượu Eresson, đơn vị chuyên chế tạo và cung cấp dây chuyền sản xuất cho những thương hiệu bia lớn.
Về mặt tài chính, thương vụ có thể hiểu được, nhưng thực tế trải nghiệm ở chuỗi này khiến phóng viên đặt câu hỏi tại sao khách lại đến chuỗi này.
Với sự xuất hiện của Xuân Trường, Lam Trường, Đông Nhi và dàn sao trẻ đã làm mới ca khúc "Khát khao hơn” bằng tinh thần khí thế, là món quà cổ vũ Việt Nam giữa những ngày ASIAD.
15 năm kể từ lần đầu tiên hát "Khát khao hơn", anh Hai Lam Trường có dịp làm sống lại ca khúc này qua bản mix sôi động và một MV đầy màu sắc để cổ vũ TTVN tại Á vận hội 2018.
Tổng thống Mỹ Trump chỉ trích sáng kiến Vành đai - Con đường và cho biết ưu tiên sắp tới của ông là ngăn chặn việc Trung Quốc có được lợi thế thương mại không công bằng.
Alibaba của Jack Ma và Tencent của Pony Ma là hai gã khổng lồ công nghệ thống trị nền kinh tế kỹ thuật số ở Trung Quốc. Và liệu thị trường này có đủ chỗ cho cả hai?
Trên thế giới có khoảng 20 quốc gia đang áp dụng thuế đường. Với mục đích giảm nguy cơ béo phì, thuế đường gây tranh cãi khi làm tăng chi phí sản xuất, giảm doanh thu ngành F&B.
Khi cả thế giới đang hòa nhịp cùng những trái bóng lăn, item thời trang lạ lấy cảm hứng từ ngày hội túc cầu cũng được các bạn trẻ săn đón để thể hiện cá tính và làm mới bản thân.
Youtube đã thống kê số lượt xem của các quảng cáo bóng đá và đưa ra top 10 quảng cáo được xem nhiều nhất trong thời gian quảng cáo FIFA World Cup 2018.
Tại Việt Nam, trái bóng tròn đang trở thành cảm hứng để sao Việt làm nên những sản phẩm mới lạ, kết nối người hâm mộ với môn thể thao hấp dẫn nhất địa cầu.
Giữa không khí cuồng nhiệt mùa World Cup 2018, thương hiệu “Đi và trải nghiệm" chính thức cùng Pepsi trình làng phiên bản quốc tế Biti's Hunter x Pepsi đầy đột phá.
Trong clip đoán tên mỹ phẩm từ chuỗi thử thách với tên gọi “Chi Chinh Challenge”, cặp đôi Chi Pu và Hà Đức Chinh kết hợp khá ăn ý, mang nhiều tiếng cười thú vị đến người hâm mộ.
Thành tích nổi trội trên sân cỏ đã đem lại cho 5 ngôi sao bóng đá này những hợp đồng quảng cáo "khủng" từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới.
Forbes đã xếp hạng thu nhập của các cầu thủ trên thế giới. 10 danh thủ có mức thu nhập cao nhất hiện nay chắc chắn không thể thiếu những tên tuổi tầm cỡ như Messi hay Ronaldo.
Clip được Xuân Trường chia sẻ với sự xuất hiện của Isaac, Đông Nhi trên nền nhạc sôi động đã thu hút 3,5 triệu lượt xem của người hâm mộ.
Cuộc chiến giữa đại diện cho sức trẻ của bóng đá Việt Nam Lương Xuân Trường và cá tính âm nhạc sôi động của nam ca sĩ bí ẩn đang thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ.
Là quốc gia giàu có, nhưng chính phủ Singapore không hoang phí. Họ có cách để phục vụ hàng nghìn nhà báo mà không gây tốn kém, kết hợp quảng bá doanh nghiệp địa phương.
Những ngày qua, mạng xã hội tiếp tục được “hâm nóng” với trào lưu mua trang phục bằng pepcoin, thu hút đông đảo bạn trẻ 2 miền tham gia.