Thị trường nước giải khát: Miếng bánh ngon nhưng khó nuốt
Giai đoạn 2000-2015, nước giải khát tăng trưởng từ 800 triệu lít lên 4,8 tỷ lít, trở thành thị trường cạnh tranh lớn các doanh nghiệp nội - ngoại.
678 kết quả phù hợp
Giai đoạn 2000-2015, nước giải khát tăng trưởng từ 800 triệu lít lên 4,8 tỷ lít, trở thành thị trường cạnh tranh lớn các doanh nghiệp nội - ngoại.
“Chỉ một cam kết chất lượng nghệ thuật” chính là lý do suốt 20 năm qua, cô ca sĩ “Hoạ mi tóc nâu” luôn giữ vững được thương hiệu mang tên Mỹ Tâm.
Giáng sinh này, đổi vị với thực đơn chuẩn Nhật cũng là một cách để thực khách mở rộng kiến thức và khẩu vị ẩm thực của mình và người thân.
Tổng giám đốc Suntory Pepsico VN giải thích về nguyên liệu trà Ô Long Tea+ Plus, về điều kiện ATTP của các nhà máy và nhiều vấn đề nóng khác của hãng.
Là khách mời chủ chốt trong lễ hội Giáng sinh miền nhiệt đới, Noo Phước Thịnh hứa hẹn đốt cháy sân khấu hoành tráng đậm phong cách châu Âu.
Bus Station Christmas market sẽ mang tới một không gian hội chợ Giáng sinh theo mô hình chợ đêm quốc tế tại TP.HCM từ 5/12 đến 25/12.
Kết quả thanh tra toàn diện của Bộ Y tế cho thấy, 100% mẫu sản phẩm được kiểm nghiệm từ Suntory PepsiCo Việt Nam đều đạt yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm theo quy định.
Với mong muốn giúp các gia đình sở hữu nhiều sản phẩm tốt với mức giá hợp lý, siêu thị Giant mang đến chương trình khuyến mãi hấp dẫn cuối năm với các hoạt động đầy thú vị.
Bộ Y tế cho hay Pepsi Việt Nam bị xử phạt hành chính 25 triệu đồng vì chưa kiểm nghiệm định kỳ đầy đủ với mọi sản phẩm của họ.
Luôn giữ vững cam kết chất lượng giúp Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) thành một trong những công ty hàng đầu ngành nước giải khát tại Việt Nam.
GoGi House sắp cán mốc 50 nhà hàng trên toàn quốc khi chính thức có mặt tại Nam Định tháng 11, mang địa chỉ thưởng thức món nướng ấm nóng chuẩn Hàn đến với người dân thành phố dệt.
Ngoại trừ iPhone và Galaxy S7 edge, gần như tất cả các dòng smartphone cao cấp còn lại gần như không tạo được sức ảnh hưởng nào trên thị trường.
Giá trị thương hiệu của một vận động viên không bao gồm lương, thưởng và thu nhập từ các khoản đầu tư mà chỉ là khoản tiền kiếm được cho các nhãn hàng thông qua việc quảng cáo.
Lẩu khô Topokki hòa quyện hương thơm lừng của xúc xích, dẻo mềm của topoki, vị ngọt thanh của các loại rau củ và béo ngậy của phô mai là món ăn hấp dẫn của xứ sở kim chi.
Theo Business Insider, hai hãng nước giải khát lớn trên thế giới là Coca và Pepsi thu về hàng tỷ USD lợi nhuận mỗi năm phần lớn nhờ vào các chiêu trò marketing.
Từ 27/8 đến 30/9, thực khách ghé thăm hệ thống nhà hàng GoGi House trên cả nước sẽ có cơ hội tham gia chương trình ưu đãi "Chuseok tưng bừng" và nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn.
Từ một công ty sản xuất sữa đặc tại 2 nhà máy, giờ đây Vinamilk có mức vốn hóa thị trường đạt 9,4 tỷ USD, trở thành doanh nghiệp hấp dẫn đối với giới đầu tư, Forbes nhận định.
Sở hữu trong tay hàng loạt các doanh nghiệp lớn, điều hiển nhiên là TTC được đánh giá là một trong những “ông trùm” ngành đường Việt.
Một công ty của Singapore thuộc sở hữu của người giàu nhất Thái Lan muốn thâu tóm Vinamilk làm quân bài trong cuộc chiến thị phần với Coca Cola và Pepsi ở Đông Nam Á.
Super Bowl, Siêu cúp Bóng bầu dục Mỹ là một trong những sự kiện thể thao - âm nhạc được mong đợi nhất nước Mỹ. Tuy nhiên, Adele đã từ chối vinh dự biểu diễn tại đây.