Ăn tiệc tất niên sao cho đúng điệu?
Là bữa ăn kết thúc một năm, tiệc tất niên không thể thiếu những món ăn ngon. Đây là gia vị giúp buổi sum họp, trò chuyện thêm phần cởi mở và ấm áp.
678 kết quả phù hợp
Là bữa ăn kết thúc một năm, tiệc tất niên không thể thiếu những món ăn ngon. Đây là gia vị giúp buổi sum họp, trò chuyện thêm phần cởi mở và ấm áp.
14 triệu lon Pepsi in hình Yamaha Janus đã được tung ra cận kề Giáng sinh và xuân Quý Mão mang đến cho giới trẻ trải nghiệm thú vị cùng nhiều phần quà hấp dẫn từ Yamaha.
Trong lần quay thưởng đầu tiên, chương trình “Bật nắp trúng 1 kg vàng” của Suntory PepsiCo Việt Nam đã tìm ra chủ nhân lon Pepsi vàng và 26 giải nhất.
Một kiểu tóc mới hay vẻ ngoài mới đều có thể giúp bạn F5 bản thân, sẵn sàng tận hưởng không khí lễ hội cuối năm.
Yamaha Motor Việt Nam bắt tay Pepsi ra mắt 14 triệu lon thiếc in hình Yamaha Janus với thiết kế độc lạ khiến Gen Z bất ngờ, háo hức tìm kiếm.
Với lệnh cấm bán rượu bia của Qatar, Budweiser có thể mất trắng hàng triệu USD ở World Cup 2022. Nhưng chiến thắng của Lionel Messi và đồng đội giúp hãng hưởng lợi.
Màn trình diễn của Lionel Messi tại World Cup không chỉ khiến người hâm mộ mãn nhãn mà còn thúc đẩy giá trị thị trường cho hàng loạt thương hiệu.
PepsiCo có thể tăng giá các thương hiệu nước giải khát ở khu vực Đông Nam Á do chi phí sản xuất và vận chuyển ngày càng tăng lên.
“Student là một cỗ xe hoàn hảo: Nó cho chúng tôi một cuộc sống hoàn toàn mới”, Richard Branson nhớ lại.
Trong khi Elon Musk đang bận rộn trong việc tái cấu trúc lại hệ thống Twitter thì Tesla đang phải đối mặt với nhiều vấn đề cấp bách và khiến các nhà đầu tư không hài lòng.
Vị tỷ phú hay hứa hẹn về tương lai qua các công ty của ông, nhưng cũng thường xuyên trễ hẹn với các mốc phát triển quan trọng.
Sự thay đổi mang tính toàn diện từ hương vị đến vẻ ngoài của bánh burger sẽ được Lotteria giới thiệu trong menu kể từ ngày 5/12.
Nhiều nghệ sĩ và người sáng tạo nội dung cho biết sẽ không làm việc với nhãn hàng nào mời Nờ Ô NÔ, cũng như không ghé đến các quán ăn thuê TikToker này tới PR, review.
World Cup trở thành "miếng mồi ngon" cho các thương hiệu trên toàn cầu nhờ quy mô khán giả lớn và cơ hội 4 năm một lần tiếp cận đối tượng ít xem truyền hình, đặc biệt là giới trẻ.
Một số công ty hàng tiêu dùng lớn nhất thế giới như PepsiCo, Mars và Nestle, gần như chắc chắn bỏ lỡ mục tiêu loại bỏ bao bì nhựa vào năm 2025.
Mới đây, Coca-Cola và đối thủ PepsiCo đã nâng dự báo tăng trưởng hàng năm nhờ hưởng lợi từ nhiều đợt tăng giá và nhu cầu ngày càng tăng.
Tesla sẽ giao mẫu xe tải đầu tiên của mình vào ngày 01/12. Elon Musk xác nhận rằng Tesla đặt mục tiêu sản xuất 50.000 xe tải Semi mỗi năm kể từ 2024.
Để hỗ trợ người tiêu dùng theo đuổi lối sống lành mạnh và bền vững, Suntory PepsiCo không ngừng ra mắt các sản phẩm theo hướng tốt cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.
Tỷ phú giàu nhất thế giới vừa có một tuần "dữ dội" khi đối diện hàng loạt khó khăn liên quan đến Tesla, Twitter và kể cả chính trị.
Với hành trình trồng cây “vì Việt Nam xanh” và loạt sáng kiến cải tiến sản phẩm, Suntory PepsiCo là một trong những công ty tiên phong các hoạt động hướng tới phát triển bền vững.