Hơn 20.000 người dân xếp hàng ủng hộ hàng Việt
Là điểm nhấn của chương trình "Tự hào hàng Việt", hành trình xuyên Việt đầu tiên của chuyến xe Co.opmart đã hoàn thành sứ mệnh lan tỏa tình yêu hàng Việt trên khắp 3 miền tổ quốc.
461 kết quả phù hợp
Là điểm nhấn của chương trình "Tự hào hàng Việt", hành trình xuyên Việt đầu tiên của chuyến xe Co.opmart đã hoàn thành sứ mệnh lan tỏa tình yêu hàng Việt trên khắp 3 miền tổ quốc.
(Brand voice) Thế hệ 7X, 8X không thể quên lần đầu uống thứ nước ngọt lăn tăn sủi bọt mát lịm tan trên đầu lưỡi. Đó không phải đồ uống đơn thuần mà là cảm xúc, kỷ niệm tuổi trẻ.
Nằm trong chương trình “Mizuiku - Em yêu nước sạch 2017", các tình nguyện viên chiến dịch “Mùa hè xanh” truyền tải kiến thức bảo vệ nước sạch cho trẻ em qua các bài học thiết thực.
Những cuốn sách như người bạn đồng hành thú vị trong những ngày đầu bước chân vào cuộc đời sinh viên.
Diễn đàn Tiếp thị Di động (MMAF) lần 6 sẽ tái định nghĩa tiếp thị di động, tận dụng những kỹ thuật số mới để phá vỡ giới hạn, chuyển hóa và sáng tạo những chiến lược marketing.
Thời tiết mùa hè nóng gay gắt với những cơn mưa rào bất chợt không làm giảm đi khí thế sôi sục, tinh thần nhiệt huyết và nụ cười rạng rỡ của các tình nguyện viên trẻ.
Sau 12 năm tổ chức, cuộc thi "Dynamic - Sinh viên nhà doanh nghiệp tương lai" vẫn chưa hề hạ nhiệt khi thu hút một lượng lớn dự án khởi nghiệp từ hàng trăm bạn sinh viên.
Từ năm học 2017, ĐH Quốc tế Hồng Bàng sẽ mời doanh nghiệp tham gia trực tiếp vào quá trình xây dựng chương trình đào tạo, hỗ trợ sinh viên thực tập.
Kiểm tra hệ thống nước trong nhà, dùng nước tiết kiệm, không xả rác bừa bãi là cách đơn giản mà hiệu quả được chương trình “Mizuiku - Em yêu nước sạch” lan tỏa đến các em học sinh.
Trong bối cảnh nước sạch có khả năng cạn kiệt, việc giáo dục cho thế hệ trẻ biết cách bảo vệ nguồn tài nguyên quý giá này là vô cùng quan trọng.
Ngày 23/6, Hệ thống Trường Quốc tế Bắc Mỹ (SNA) - thành viên thuộc hệ thống giáo dục Tập đoàn Nguyễn Hoàng đã tổ chức sự kiện Leader Talk với chủ đề Chiến lược cho thế hệ kế thừa.
An toàn thực phẩm - nước uống là mối quan tâm hàng đầu, nhu cầu thiết yếu trong sinh hoạt. Để chọn được nguồn cung an toàn, người dùng cần chú trọng quy trình sản xuất.
Hơn 23 năm phát triển bền vững tại Việt Nam, Suntory PepsiCo (SPVB) là một trong những doanh nghiệp tiên phong hoàn thành tốt nghĩa vụ thuế, đóng góp tích cực cho xã hội.
Trong đoạn video phỏng vấn ngắn, Noo Phước Thịnh, Quỳnh Anh Shyn, Huỳnh Lập và Lip B đều thích thú với thức uống có công thức phá cách: cà phê sữa hòa cùng matcha.
Ít ai biết phía sau sự thành công của VUG - giải thể thao sinh viên Việt Nam và không khí cuồng nhiệt mỗi trận đấu là sự cống hiến thầm lặng của một ê-kíp đặc biệt.
Tiến sĩ Đặng Hoàng Giang nhận định trong thời đại của Internet, chưa bao giờ con người lại bị lăng nhục nhanh, nhiều và dễ dàng đến thế.
Bất chấp lời xin lỗi từ Google cũng như cam kết khắc phục, các công ty lớn đều lần lượt quay lưng và cắt hợp đồng sử dụng dịch vụ quảng cáo trên YouTube.
Ngày 22/3, lễ phát động dự án bảo vệ nguồn nước thu hút sự tham gia của hơn 1.300 học sinh Bến Tre.
Danh sách 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam vừa công bố có nhiều xáo trộn. Hai đơn vị rời top 10 là P&G và Suntory Pepsico. Hai cái tên mới thay thế là Vietcombank và Heineken.
Nhấn mạnh yếu tố phát triển bền vững, CEO Uday Shankar Sinha chia sẻ công thức thành công sau “cuộc hôn phối” của 2 ông lớn nước giải khát từ 2 nền văn hóa khác biệt Nhật và Mỹ.