Vingroup tính làm người máy đa năng 'made in Vietnam' đầu tiên
Năm nay, VinMotion - một trong những công ty thành viên của Vingroup - sẽ tập trung thiết kế, và phát triển các thế hệ người máy đa năng "made in Vietnam" đầu tiên.
4.209 kết quả phù hợp
Vingroup tính làm người máy đa năng 'made in Vietnam' đầu tiên
Năm nay, VinMotion - một trong những công ty thành viên của Vingroup - sẽ tập trung thiết kế, và phát triển các thế hệ người máy đa năng "made in Vietnam" đầu tiên.
Thẩm mỹ DrD đổi slogan sau 10 năm, hướng đến thị trường quốc tế
Đánh dấu cột mốc 10 năm phát triển, Thẩm mỹ DrD - trung tâm thẩm mỹ do bác sĩ Lê Hữu Điền sáng lập - chính thức thay đổi slogan.
Cách các hãng hàng không tạo khách hàng trung thành
Chuyến bay khuyến mãi với giá chỉ bằng một chiếc bánh kẹp thịt, hoặc hoàn toàn miễn phí, sẽ lôi kéo khách hàng sử dụng dịch vụ của hãng và trở thành hành khách trung thành.
Local brand 'tạm biệt' sau 12 năm, kết luận tại thị trường
Nhiều nhãn hàng thời trang rời khỏi thị trường trong thời gian gần đây, cho thấy tâm lý ngại thay đổi, thậm chí thể hiện cái nhìn tiêu cực về thời cuộc.
Starbucks mở cửa hàng Reserve ở Bitexco, bán cà phê 200.000 đồng
Lãnh đạo Starbucks cho biết sẽ tiếp tục khai trương một cửa hàng Reserve khác vào tháng 7 tại TP.HCM.
ĐHĐCĐ PVcomBank: Chuyển đổi số, nâng cao trải nghiệm khách hàng
Ngày 18/4 tại Quảng Ninh, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã tổ chức thành công Đại hội đồng Cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2025.
Ông Nguyễn Duy Hưng nói về tác động của thuế quan Mỹ
Với kỳ vọng VN-Index dao động 1.450-1.500 điểm, thanh khoản trung bình 19.500 tỷ đồng/phiên, SSI đặt mục tiêu doanh thu hợp nhất 9.695 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế 4.252 tỷ.
TP.HCM có thêm bệnh viện đa khoa 1.000 giường, chuyên sâu ung bướu
Sáng 17/4, hệ thống BVĐK Tâm Anh công bố triển khai xây dựng BV Đa khoa và Ung bướu Công nghệ cao Tâm Anh quy mô 1.000 giường bệnh tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng (quận 7, TP.HCM).
Hasaki Beauty Center - tâm điểm làm đẹp thu hút giới trẻ tuần qua
Tuần qua, Hasaki Beauty Center đầu tiên chính thức khai trương tại 189A - 189B Hai Bà Trưng, phường Võ Thị Sáu, quận 3.
Tham vọng tổng tài sản hợp nhất đạt hơn 1 triệu tỷ đồng của VPBank
VPBank đặt mục tiêu tổng tài sản hợp nhất đến cuối năm 2025 tăng 23% lên hơn 1,13 triệu tỷ đồng, trở thành ngân hàng tiếp theo ghi danh vào câu lạc bộ “triệu tỷ”.
PNJ được tôn vinh doanh nghiệp tiêu biểu, thương hiệu chủ lực TP.HCM
Tối 15/4, PNJ được UBND TP.HCM tôn vinh là doanh nghiệp tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực nhân kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4.
Thủ tướng yêu cầu doanh nghiệp tận dụng cơ hội tại thị trường nội địa
Người đứng đầu Chính phủ đánh giá tình hình xuất khẩu đang gặp khó khăn, yêu cầu doanh nghiệp tìm kiếm các thị trường mới trên thế giới song song với tận dụng thị trường nội địa.
Viettel đặt mục tiêu tăng trưởng 2 con số
Ông Tào Đức Thắng, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Viettel cho biết tập đoàn này kỳ vọng mục tiêu tăng trưởng năm nay sẽ ở mức 2 con số.
Trung Quốc sẵn sàng mở rộng nhập khẩu hàng nông sản của Việt Nam
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình khẳng định Trung Quốc sẵn sàng mở rộng nhập khẩu nông sản của Việt Nam, ủng hộ doanh nghiệp tăng cường đầu tư chất lượng cao tại Việt Nam.
Tổng Bí thư Tô Lâm hội đàm với Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc
Tổng Bí thư Tô Lâm nhấn mạnh Đảng, Nhà nước Việt Nam luôn coi phát triển quan hệ với Trung Quốc là yêu cầu khách quan, lựa chọn chiến lược và ưu tiên hàng đầu trong tổng thể đường lối đối ngoại.
Loạt local brand Việt 'dắt tay nhau' rời cuộc chơi chỉ trong 6 tháng
Chi phí thuê mặt bằng tăng cao, sức mua giảm do kinh tế khó khăn và sự phát triển của thói quen mua sắm online đẩy nhiều thương hiệu thời trang nội địa đến quyết định đóng cửa.
Masterise Homes đón đầu làn sóng TOD - đòn bẩy mới của BĐS TP.HCM
Khi TOD trở thành chuẩn quy hoạch mới tại đô thị lớn, Masterise Homes cho thấy năng lực đón đầu hạ tầng, phát triển dự án theo xu hướng, mở ra dư địa tăng trưởng bền vững.
Hasaki khai trương Beauty Center đầu tiên tại trung tâm TP.HCM
Hasaki đánh dấu bước tiến mới với việc khai trương Beauty Center đầu tiên tại trung tâm TP.HCM.
Trung Quốc siết chặt quản lý livestream bán hàng
Theo phóng viên TTXVN tại Bắc Kinh, Trung Quốc là một trong những nước đi đầu thế giới về lĩnh vực livestream bán hàng. Livestream bán hàng không chỉ là một công cụ tiếp thị mà đã trở thành một...
Vì sao freeship vẫn là ưu đãi hấp dẫn nhất với người mua sắm online?
Miễn phí vận chuyển (freeship) vẫn là ưu đãi được ưa chuộng trên TMĐT, thậm chí quan trọng hơn giá thành. Các sàn không ngừng mở rộng chính sách này nhằm thu hút và giữ chân khách hàng.