Chiến lược quảng cáo thông minh của Loship
Đưa khách hàng vào chính những câu chuyện thương hiệu của mình, Loship đã tạo ra hiệu ứng lan tỏa tích cực.
476 kết quả phù hợp
Đưa khách hàng vào chính những câu chuyện thương hiệu của mình, Loship đã tạo ra hiệu ứng lan tỏa tích cực.
Hyundai Accent, Toyota Corolla Cross vươn lên giành ngôi đầu doanh số phân khúc. Ford Ranger, Toyota Camry tiếp tục có thị phần áp đảo các đối thủ.
Nhờ thiết kế tinh xảo và hợp xu hướng, trang sức kim cương Cao Hùng Diamond được nhiều khách hàng tại TP.HCM ưa chuộng.
Hiện tượng người trẻ xứ kim chi xếp hàng dài để đợi mua túi khiến các khách VIP không còn mặn mà với những sản phẩm của thương hiệu Pháp.
Lần đầu tại Việt Nam, Đất Xanh Miền Trung mang đến không gian trải nghiệm mua sắm, ẩm thực tại tất cả dự án BĐS mà doanh nghiệp đầu tư phát triển.
Xuất hiện trên M.A.D (chương trình podcast về 3 nhóm ngành marketing, art và design), chuyên gia Huỳnh Hải Yến mang đến nhiều câu chuyện thú vị và cách tận dụng mùi hương.
Các thương hiệu xa xỉ cố tình đẩy giá lên cao, giới hạn số lượng mua với khách hàng để tạo nên sự độc quyền.
Không chỉ sành điệu mà còn “hi-tech”, người chơi hàng hiệu đang tận dụng công nghệ để mua sắm những món đồ yêu thích từ vài chục đến hàng trăm triệu đồng.
Tại khu vực trung tâm TP.HCM, giá căn hộ tại hàng loạt dự án mới đều đang ở mức trên 10 tỷ đồng đối với căn 2 phòng ngủ, xác lập một giai đoạn mới của thị trường.
Suốt thời gian giãn cách, khi các quán cà phê đóng cửa, Zili Coffee chủ động tìm hướng đi mới trên sàn TMĐT Sendo.
Ngày càng có nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích mua sắm hàng hiệu vintage nhằm tiết kiệm, theo đuổi xu hướng thời trang bền vững.
Những dự án BĐS hàng hiệu do Masterise Homes phát triển ở TP.HCM và Hà Nội đang nâng tầm chất lượng và giá căn hộ hạng sang tại Việt Nam.
Các chuyên gia cho rằng sự thiếu hiểu biết và làm việc cẩu thả với súng mới gây ra tai nạn. Súng thật hoặc súng đạo cụ không có tội.
Red Bull - thương hiệu nước tăng lực quen thuộc với người dùng Việt - gợi ý ba cách nhận biết sản phẩm chính hãng.
Nhiều người cho rằng cách kiểm tra hàng trước khi thu mua chính là đăng ảnh vào hội nhóm sành hàng hiệu hay chuyển nhượng từ người có uy tín.
Sử dụng trợ lý ảo tương tác với khách hàng là cách để hãng dược phẩm cải thiện năng suất, tăng hiệu quả vận hành trong thời dịch.
Sau thời gian vắng bóng những chuỗi bán lẻ lớn chuyên nghiệp, ngành hàng xe đạp chứng kiến màn tăng tốc của Thế Giới Di Động với tiềm lực sẵn có.
Chuỗi siêu thị Điện máy Xanh, Thế Giới Di Động kỳ vọng đưa nhiều đơn hàng hơn đến tay người dùng.
Vaccine HIPRA của một công ty ở Tây Ban Nha đang trong giai đoạn thử nghiệm lâm sàng trên người. Nếu kết thúc thành công, công ty này có thể sản xuất 400 triệu liều trong năm 2022.
Chuyển đổi số bắt đầu từ những đột phá công nghệ số, đòi hỏi mỗi đơn vị phải bắt kịp xu thế vận hành mới để tạo ra những kênh phân phối, bán hàng hiệu quả.