Quán cơm sườn, hủ tiếu giờ trưa lấy lòng dân công sở
Mua đồ ăn tặng đồ uống, giao cơm tận văn phòng, đổi menu mỗi ngày... là cách các quán bán đồ ăn trưa thu hút khách công sở.
192 kết quả phù hợp
Mua đồ ăn tặng đồ uống, giao cơm tận văn phòng, đổi menu mỗi ngày... là cách các quán bán đồ ăn trưa thu hút khách công sở.
Thu tiền học phí lái xe hạng B2 cao hơn mức học phí phải nộp, 3 bị can nguyên là giáo viên dạy lái xe thuộc Công ty Cổ phần vận tải, dịch vụ và xây dựng Bắc Kạn đã bị khởi tố.
Cựu Chi cục trưởng Chi cục thuế Cát Hải bị cáo buộc nhận 362 triệu đồng để tạo điều kiện, hướng dẫn vợ chồng Trương Xuân Đước thành lập công ty mua bán hóa đơn trái phép.
UOB cho rằng triển vọng của Việt Nam được hỗ trợ từ sự phục hồi của ngành công nghiệp bán dẫn, tăng trưởng ổn định ở Trung Quốc cũng như sự dịch chuyển chuỗi cung ứng.
Lượng người sử dụng các app giao đồ ăn như Baemin, Yogiyo, Coupang Eats tại Hàn Quốc ngày càng giảm vì phí giao hàng dần đắt đỏ hơn.
Cả hai tập đoàn công nghệ chọn cách cắt giảm hàng loạt chi phí, đặc biệt là ngân sách ưu đãi cho đối tác và người dùng, để giảm lỗ.
Thay vì hàng giả, hàng nhái, các bản dupe đang xuất hiện công khai và trở thành mối nguy với nhãn hàng. Chúng rẻ hơn, khó quản lý hơn và dễ tiếp cận khách hàng hơn.
Một căn hộ tại Dubai dù chưa được động thổ nhưng vẫn được khách hàng mua với mức giá cao kỷ lục, lên tới hơn 55,3 triệu USD.
Theo Bộ Xây dựng, trong quý I, có 341 doanh nghiệp địa ốc giải thể (tăng 30%) và 1.816 doanh nghiệp ngừng kinh doanh có thời hạn (tăng 61%) so với cùng kỳ năm trước.
Tháng 4 là dịp hoa anh đào nở tại Nhật Bản, đây là thời điểm du khách đến đất nước mặt trời mọc đông nhất.
Dù được nghỉ Tết từ sớm, sáng 29 Tết, Duy Hướng vẫn ở lại Hà Nội để làm thêm. Trong khi đó, Tạ Duyên cho biết tối muộn 30 Tết, cửa hàng nơi cô làm thêm mới bắt đầu dọn dẹp.
Bắt nhịp xu hướng tăng của nhu cầu hàng tiêu dùng và đồ trang trí nội thất, Qui Phúc - Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022 - đẩy mạnh phát triển kinh doanh dịp cận Tết.
Black Friday trong nhiều năm nay chủ yếu được diễn ra trực tuyến nhưng thời kỳ người tiêu dùng nhấp chuột điên cuồng để săn sale có lẽ đã đi qua.
Khảo sát với hơn 60.000 người dùng dịch vụ giao đồ ăn và hàng hóa khu vực Đông Nam Á, cùng dữ liệu từ Grab cho thấy người dùng tiếp tục ưa thích sử dụng các dịch vụ giao hàng.
Vừa tận hưởng thanh xuân tươi đẹp, vừa quản lý chi tiêu hợp lý là mục tiêu sống của Gen Z. Trong hành trình đó, TNEX với “Trạm thanh xuân 0 phí” là bạn đồng hành thiết thực.
Các sàn thương mại điện tử đang chuẩn bị cho dịp mua sắm Ngày độc thân 11/11 sắp tới. Khác năm ngoái, quy mô chương trình ưu đãi của một số sàn nay có sự thay đổi.
Hàng triệu học sinh cả nước bước vào năm học mới. Năm học này, chương trình giáo dục phổ thông tổng thể được triển khai với lớp 3, 7 và 10.
Các dịch vụ cung cấp bữa ăn lành mạnh (fit meal) nở rộ vì tiện lợi, đa dạng nhưng chi phí cao và đôi khi bị phàn nàn giao hàng trễ, thực đơn mau chán.
Giữa lúc giá thực phẩm tăng vọt, nhiều hãng gà rán Hàn Quốc “lội ngược dòng” giảm giá mạnh để tạo cơn sốt, song hiệu quả của chiến dịch này vẫn là câu hỏi còn bỏ ngỏ.
Phí ship tăng cao khiến nhiều khách, chủ nhà hàng xứ củ sâm không hài lòng. Trong khi đó, các ứng dụng đau đầu cạnh tranh còn tài xế phải chịu điều kiện làm việc khắc nghiệt.