TikToker review sai sự thật, chủ nhà hàng có thể kiện
Theo luật sư, các TikToker review đồ ăn cần có trách nhiệm với phát ngôn của mình khi đánh giá về cơ sở dịch vụ ăn uống nếu không muốn có khả năng chịu trách nhiệm trước pháp luật.
6 kết quả phù hợp
TikToker review sai sự thật, chủ nhà hàng có thể kiện
Theo luật sư, các TikToker review đồ ăn cần có trách nhiệm với phát ngôn của mình khi đánh giá về cơ sở dịch vụ ăn uống nếu không muốn có khả năng chịu trách nhiệm trước pháp luật.
Nhiều YouTuber bịa đặt, đánh giá sai sự thật
Không ít blogger lợi dụng sức ảnh hưởng để đòi hỏi dịch vụ miễn phí. Một số người thậm chí nói dối để câu view, quay ra chỉ trích khách hàng nếu không được đáp ứng yêu cầu.
Khách sạn Hà Nội chửi khách vì bị đánh giá 1 sao
Nhiều người dùng mạng thông cảm nhưng số khác lại bày tỏ sự thất vọng trước cách ứng xử với khách hàng của một khách sạn Hà Nội.
4 lần tạo sóng tranh cãi trong cộng đồng mạng của Khoa Pug
Sau vụ “bóc phốt” khách sạn ở Mũi Né hồi đầu năm, các clip chia sẻ du lịch của vlogger Khoa Pug tiếp tục tạo ra nhiều làn sóng tranh cãi trong cộng đồng mạng.
Homestay Hạ Long bị tố thách thức, không cần khách hàng
Không đặt được phòng, nữ du khách còn ôm thêm "cục tức" khi quản lý homestay sử dụng những lời lẽ khó nghe như "khỏi cần" hay "khách cũng chỉ là đối tác"...
Phê phán khách sạn ở Đà Lạt làm đúng luật, cô gái bị chỉ trích ngược
Nữ khách hàng thừa nhận không có gì để trách móc khách sạn về luật nhưng vẫn quyết định "bóc phốt" vì cho rằng người làm dịch vụ cần mềm mỏng hơn.