Huyền thoại cà phê chồn
Từ một ý tưởng lãng mạn là mua đất tại Đà Lạt chỉ để trồng hoa hồng vì bà xã yêu thích loài hoa này, ông chủ Trại Hầm Đà Lạt đã làm nên kỳ tích với sản phẩm độc đáo: cà phê chồn.
703 kết quả phù hợp
Từ một ý tưởng lãng mạn là mua đất tại Đà Lạt chỉ để trồng hoa hồng vì bà xã yêu thích loài hoa này, ông chủ Trại Hầm Đà Lạt đã làm nên kỳ tích với sản phẩm độc đáo: cà phê chồn.
Phục vụ, pha chế theo công nghệ Italy, nhưng nhân hạt và hương vị Việt Nam trộn với Brazil, chuỗi Twitter Beans Coffee được thiết kế cho những khách hàng thích sành điệu.
Ở những nơi này, cà phê không chỉ ngon mà còn rất tuyệt vời, cà phê là văn hóa.
Việc đầu tư về hình thức và thay đổi về chất lượng cà phê đã làm những quán cà phê cóc ở Sài Gòn "sống" được.
Tại Việt Nam, cà phê chồn có giá cao nhất là 64 triệu đồng, thấp nhất là 15 triệu đồng/kg. Loại “đúng đạt” được bán tại cơ sở sản xuất là 20 triệu đồng/kg.
Câu chuyện bà lão 79 tuổi người Mexico Stella Liebeck nhận số tiền bồi thường lên tới hàng triệu đô chỉ vì một vết bỏng cà phê cách đây 20 năm đã trở thành một bài học khó quên.
Một năm trở lại đây, mô hình cà phê cà phê mang về (Take away) nở rộ khắp TP.HCM. Liệu mô hình này sẽ bền vững hay cũng chỉ là một trào lưu kinh doanh và sẽ sớm “chết yểu” như xu hướng “trà chanh...
Là nước sản xuất cà phê lớn thứ hai trên thế giới, nhưng Việt Nam vẫn bị xem như thương hiệu cà phê của số lượng.
Trong khi cà phê chồn thiên nhiên Việt Nam dường như chỉ còn trong ký ức thì những tín đồ của loại thức uống này đã nảy ra sáng kiến thuần hóa loài chồn hoang dã để tái tạo sản phẩm tương tự.
Trang trại cà phê chồn ở Đà Lạt bán sản phẩm với giá 20 triệu đồng/kg, nhưng lượng sản xuất còn hạn chế, chỉ 250 kg cà phê nhân/năm.
Cà phê, ngoài việc là một loại hàng hóa hái ra tiền, còn có ảnh hưởng sâu sắc tới văn hóa của một số cộng đồng, quốc gia trên thế giới.
Cửa hàng cà phê Starbucks thứ 3 được sáng tạo dựa trên kiến trúc của khách sạn Rex.
Kinh tế khó khăn, ngày càng nhiều nhân viên sáng làm việc tại văn phòng, tối trở thành ông/bà chủ quán cà phê, tiệm phở...
Với hình ảnh người pha chế đồ uống, các ca sĩ đã mang lại cho khán giả nghe nhạc những MV ấn tượng.
Bạn có thể chọn mua bất kỳ con thú nhồi bông nào của quán, tất cả vật dụng dành cho cún cưng, mô hình búp bê, thậm chí bất kỳ bộ bàn ghế nào khác “ưa mắt”… cà phê “2 trong 1” đang dần trở thành...
Thu nhập bình quân đầu người của Trung Quốc khoảng 7.200 USD, thấp hơn của Mỹ năm lần rưỡi. Nhưng một ly cà phê sữa grande tại cửa hàng Starbucks ở Bắc Kinh khoảng 4,8 USD, đắt hơn 1 USD so với...
Phạm Lê Tuấn Nghĩa rất kiệm lời, nên bố mẹ anh hết sức bất ngờ khi biết con trai khởi sự kinh doanh, trở thành ông chủ của hệ thống cà phê lưu động Phin Café tại TP.HCM, bước ra thương trường với...
Sự đổ bộ của các thương hiệu cà phê lớn như Gloria Jeans Coffee, The Coffee Bean & Tea Leaf... vào thị trường Việt Nam đang khiến nhiều doanh nghiệp đành tạm co gọn, thậm chí đóng cửa, để dồn lực...
Cà phê dạo, vốn "làm mưa làm gió" ở TP.HCM gần đây đã “bay” ra Hà Nội và bùng nổ mạnh mẽ. Hình ảnh những chiếc xe đạp cùng thùng cà phê in sẵn hotline dạo khắp phố phường đã trở nên quen thuộc với...
Mức giá này nếu tính thêm 15% phí phục vụ áp dụng cho các quầy hàng có nhân viên phục vụ thì hầu như không thay đổi so với trước.