Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng của hãng sữa khi Ngô Thanh Vân góp ý về 'tinh thần bay nhảy'

Sau khi bị “Hai Phượng” phản ứng trước lời chúc “không hợp lý” tới các chị em dịp 8/3 vừa qua trên fanpage một nhãn hàng sữa, giám đốc hãng đã có lời đáp trả đầy bất ngờ.

Sự việc bắt đầu bằng một bài post trên Facebook chính thức của Anlene Việt Nam chúc mừng chị em phụ nữ nhân dịp Quốc tế Phụ nữ vừa qua, với nội dung hàm ý “phụ nữ hãy bay nhảy thỏa thích trong ngày 8/3”.

Bất ngờ nhất xảy ra khi ngôi sao của “Hai Phượng” không ngại ngần phản ứng lại lời chúc này với thắc mắc “Sao phụ nữ chỉ có thể bay nhảy thỏa thích trong mỗi một ngày 8/3? Chẳng lẽ sau ngày 8/3 tất cả lại trở về như cũ, phụ nữ chỉ được làm những gì mà xã hội nghĩ là phụ nữ nên làm? Đã đến lúc phụ nữ cần phải hiểu là không có gì là không thể. Chẳng có rào cản nào ngăn được họ, dù ở bất cứ độ tuổi nào”.

Góp ý của Ngô Thanh Vân nhanh chóng được khá nhiều chị em khác ủng hộ, như Phạm Quỳnh Anh, Xuân Lan, Phương Vy Idol, Bùi Thúy Hạnh… Tất cả đều ủng hộ vì một tinh thần bay nhảy của phụ nữ, họ cho rằng dù ở lứa tuổi nào hay những định kiến xã hội, chẳng thể nào cản trở chị em chúng ta theo đuổi ước mơ của mình.

Trên Facebook của mình, siêu mẫu Xuân Lan bộc bạch: “Hết sức đồng tình với chị Ba. Bà con phải hiểu ‘bay nhảy’ ở đây nghĩa bóng là tự do làm những điều mình thích trong cuộc sống nhé, chứ không chỉ là chuyện bay nhảy về thể chất đâu. Mình thích là mình cứ bay thôi, sao phải chờ đến dịp đặc biệt nào đó hay được ai cho phép. Miễn là còn tìm thấy niềm vui trong những việc mình làm, và quan trọng nhất là còn khoẻ khoắn sung sức hơn tuổi của mình thì cứ tự do bay nhảy, đúng không bà con?”

anlene anh 3
Nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh ủng hộ quan điểm với Ngô Thanh Vân, khi cho rằng phụ nữ ở lứa tuổi nào cũng có thể bay nhảy thỏa thích.

Trong khi đó, bà mẹ 2 con Thúy Hạnh lại phát hiện ra Anlene đã chỉnh sửa lại thông điệp sau khi được Ngô Thanh Vân góp ý: “Không ngờ tiếng nói của ‘Hai Phượng’ lại có sức ảnh hưởng đến mức Anlene quyết định chỉnh sửa lại thông điệp. Ngày 8/3 hay là sự kiện đặc biệt nào cũng chỉ là một cái cớ thôi, quan trọng là chị em phụ nữ chúng mình phải nhắc nhở bản thân rằng cuộc sống của mình là do chính mình quyết định, phải độc lập tự chủ thì mới hạnh phúc và tự do bay nhảy quanh năm”.

Cứ tưởng rằng Anlene sẽ chỉ im lặng chỉnh sửa thông điệp sau góp ý của Ngô Thanh Vân, nhưng dân mạng được phen bất ngờ khi mới đây, ông Paul Richards - Giám đốc Điều hành của Fonterra Brands khu vực châu Á Thái Bình Dương, đơn vị sở hữu nhãn sữa Anlene đã trực tiếp đăng một video lên mạng xã hội gửi tới ‘Hai Phượng’ cùng lời ngỏ ý: “Sao chúng ta không nắm tay nhau, cùng truyền cảm hứng bay nhảy đến tất cả chị em phụ nữ?”

Video - Đại diện nhãn sữa gửi lời tới Ngô Thanh Vân “Sao chúng ta không nắm tay nhau, cùng truyền cảm hứng bay nhảy đến tất cả chị em phụ nữ?"

Đây có thể được xem là một kết thúc bất ngờ nhựng “có hậu” cho cả hai bên. Hãy chờ xem liệu cả hai có một cái bắt tay nào để truyền tinh thần bay nhảy thoả thích đến phụ nữ Việt Nam, và sẽ có những điều thú vị gì từ sự kết hợp bất ngờ này hay không.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm