Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phantom rồng tham gia đoàn rước dâu khủng ở Sài Gòn

Rolls-Royce Phantom rồng đi giữa trong đoàn 6 chiếc xe sang và siêu sang. 8 siêu mô tô hộ tống phía sau trong một đám cưới diễn ra sáng 21/7 tại Sài Gòn.

Sáng 21/7, tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP. HCM, một đám rước dâu đã diễn ra, gây chú ý với dàn xe sang 6 chiếc. Dẫn đầu là xe hoa màu trắng hiệu Mercedes E-Class, tiếp theo là chiếc SUV Lexus LX570 màu đỏ bordeaux. Chiếc Rolls-Royce Phantom rồng đi thứ ba, là xe đắt nhất tham gia đoàn rước dâu này. Ngoài ra, còn một chiếc Porsche Cayenne và hai chiếc Bentley Continental Flying Spur đi phía sau. Hộ tống đoàn rước dâu là 8 chiếc siêu mô tô, bao gồm 3 chiếc Kawasaki Z1000, 4 chiếc Ducati và một chiếc Honda CB1000R. Đây là hình ảnh chiếc Rolls-Royce Phantom Year of Dragon thường xuyên xuất hiện tại Phú Mỹ Hưng.
Rolls-Royce Phantom Year of Dragon được hãng xe Anh Quốc phát triển dành riêng cho thị trường Trung Quốc, với số lượng sản xuất chỉ vỏn vẹn 33 chiếc.
So với những phiên bản tiêu chuẩn, Phantom phiên bản rồng rất dễ nhận biết nhờ đường kẻ vàng chạy dọc thân xe, kèm theo đó là biểu tượng con rồng gắn giữa đường kẻ này.
Có ít nhất 5 chiếc Phantom rồng đã được các đại gia tại Việt Nam tậu về. Giá mỗi chiếc Phantom Year of Dragon tại Việt Nam vào khoảng 33 tỷ đồng.

Minh Anh

Video: Min Su

Bạn có thể quan tâm