Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phát hiện camera quay lén trong phòng tắm của 2 sinh viên nữ

Khi đến phòng trọ thăm em gái đang học tại một trường cao đẳng ở Đắk Lắk, chị N. phát hiện trong nhà tắm có gắn camera quay lén.

Chiếc camera được gắn trên trần của phòng tắm. Ảnh: VietNamNet.

Chiều 9/9, trao đổi với VietNamNet, một lãnh đạo Công an phường Ea Tam (TP Buôn Ma Thuột) cho biết đơn vị đang điều tra việc nhà tắm của 2 nữ sinh viên ở một trường cao đẳng bị gắn camera.

"Bước đầu cơ quan chức năng xác định chiếc camera này đang cắm điện, tuy nhiên, việc có lưu trữ được hình ảnh hay không chưa thể kết luận", vị đại diện Công an phường Ea Tam cho hay.

Trước đó, theo trình báo của chị N. (trú tại tỉnh Đắk Nông), vào tối 8/9, chị đến phòng trọ ở đường Mai Thị Lựu (phường Ea Tam) thăm em gái đang học tại một trường cao đẳng ở địa bàn.

Khi vào phòng tắm, chị N. nhìn lên trần và phát hiện trong một thiết bị điện có gắn camera. Sau đó, chị N. đã báo cơ quan chức năng. Tiếp nhận thông tin từ chị N., Công an phường Ea Tam đã có mặt tại hiện trường lấy lời khai một số người, lập biên bản điều tra vụ việc.

Được biết, trong phòng trọ này ngoài em gái chị N. còn có một nữ sinh viên khác.

Mục Giáo dục giới thiệu đến bạn đọc những cuốn sách nuôi dạy trẻ trong thời đại 4.0.

Cuốn sách Nuôi con 4.0 - Làm thế nào để trẻ không bị nghiện thiết bị công nghệ? của TS Shimi Kang (nhà khoa học, tâm lý học, chuyên gia giáo dục, tác giả của nhiều tựa sách bán chạy) được đánh giá là hữu ích cho các phụ huynh có con em nghiện sử dụng thiết bị điện tử.

TS Shimi Kang đưa ra hàng loạt dẫn chứng và phân tích khoa học về cách thức tác động của thiết bị công nghệ đến bộ não đang trong giai đoạn phát triển của trẻ. Sau đó, bà chỉ ra những tác động tiêu cực đến sức khỏe, hành vi và tính cách của trẻ.

Nữ sinh bỏ trốn, báo cảnh sát vì bố mẹ lắp camera trong phòng ngủ

Mạng xã hội Trung Quốc đang "dậy sóng" trước hành vi kiểm soát quá mức của một cặp vợ chồng khi lắp đặt camera trong phòng ngủ của con gái đã trưởng thành.

https://vietnamnet.vn/phat-hien-camera-quay-len-trong-phong-tam-cua-2-sinh-vien-nu-o-dak-lak-2320038.html

Hải Dương / VietNamNet

Bạn có thể quan tâm