Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phát hiện hơn 1.200 hàng hóa, mỹ phẩm không rõ nguồn gốc

Ông T. khai nhập hàng hóa từ nhiều nơi, sau đó phân phối cho những người kinh doanh ở các chợ trên địa bàn Đà Nẵng để kiếm lời.

Ngày 10/6, Công an quận Liên Chiểu lấy lời khai ông Ôn Văn T. (34 tuổi, trú phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) để làm rõ nguồn gốc lô hàng mà lực lượng chức năng mới phát hiện.

Hôm 9/6, cảnh sát kiểm tra kho hàng trên đường Đào Sư Tích (quận Liên Chiểu) do ông T. làm chủ. Lực lượng chức năng phát hiện trong kho có 1.240 sản phẩm hàng tiêu dùng, mỹ phẩm các loại. Trên bao bì sản phẩm có chữ nước ngoài.

Tam giu hon 1.200 hang hoa,  my pham khong ro nguon goc anh 1

Cảnh sát kiểm tra kho hàng do ông T. làm chủ. Ảnh: Bình Nguyên.

Khi kiểm tra, người đàn ông 34 tuổi không xuất trình được hoá đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc sản phẩm. Người này khai nhập số hàng trên từ nhiều nơi về rồi phân phối cho các tiểu thương ở chợ, cơ sở kinh doanh trên địa bàn để kiếm lời.

"Ông T. treo biển kinh doanh cà phê bên ngoài kho hàng nhưng thực chất là nơi chứa hàng hóa tiêu dùng, mỹ phẩm làm đẹp với số lượng lớn. Công an quận Liên Chiểu đã lập biên bản, tạm giữ số hàng trên để xử lý theo quy định", đại diện Công an quận Liên Chiểu cho hay.

12 hộ kinh doanh gần cổng trường ở Đà Nẵng bán hàng không rõ nguồn gốc

Đây là kết quả kiểm tra của lực lượng chức năng huyện Hòa Vang (Đà Nẵng) sau khi xảy ra vụ việc 35 học sinh nhập viện nghi ngộ độc.

Nguyên Vũ

Bạn có thể quan tâm