Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phát hiện thi thể người đàn ông bị biến dạng vùng mặt

Cảnh sát xác định thi thể ở vườn điều là nam giới, khuôn mặt bị biến dạng.

Ngày 8/12, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an TP Đồng Xoài khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định tử thi để điều tra vụ thi thể được phát hiện trong vườn điều.

Thi the o Binh Phuoc anh 1

Khu vực phát hiện thi thể người đàn ông. Ảnh: L. Ngân.

Sáng cùng ngày, người dân khi qua vườn điều ở phường Tân Thiện, TP Đồng Xoài, ngửi thấy mùi hôi thối. Sau khi tìm kiếm, họ phát hiện một thi thể đang phân huỷ với khuôn mặt biến dạng.

Cảnh sát sau đó phong tỏa hiện trường. Bước đầu, nhà chức trách xác nhận thi thể là nam giới, tử vong trong tư thế nằm ngửa trên bãi cỏ trong vườn điều, khuôn mặt bị phân huỷ, biến dạng.

Để hiểu hơn về Bộ luật hình sự, trách nhiệm hình sự, 55 cặp tội danh dễ nhầm lẫn trong Bộ luật hình sự hay những quy định về phạt tiền, khiếu nại, tố cáo… mời độc giả của Zing truy cập Tủ sách Pháp luật.

Bắt giữ người phụ nữ bị Công an TP.HCM truy nã 7 năm trước

Đỗ Thị Ngọc Hằng bị TAND TP.HCM tuyên phạt 5 năm tù về tội chứa mại dâm, nhưng được hoãn thi hành án vì đang nuôi con nhỏ. Người phụ nữ này sau đó bỏ trốn lên Bình Phước sinh sống.

Khởi tố nhóm thanh thiếu niên truy sát nạn nhân trong phòng cấp cứu

Bị truy đuổi, Tùng tăng ga bỏ chạy nhưng bị ngã xe, Trần Văn Minh lao đến dùng dao đâm 6 nhát. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu, nhưng nhóm bị can tiếp tục cầm hung khí truy sát.

Lê Ngân

Bạn có thể quan tâm