‘Tôn vinh nông sản Việt’ đóng góp vào sự phát triển nông nghiệp Việt
“Tôn vinh nông sản Việt” do Shopee và ShopeeFood phối hợp FoodMap triển khai nhằm tận dụng công nghệ để kết nối người tiêu dùng với nguồn nông sản, đặc sản địa phương chất lượng.
409 kết quả phù hợp
“Tôn vinh nông sản Việt” do Shopee và ShopeeFood phối hợp FoodMap triển khai nhằm tận dụng công nghệ để kết nối người tiêu dùng với nguồn nông sản, đặc sản địa phương chất lượng.
Livestream bán hàng trở thành xu hướng tiếp thị bởi khả năng thực thi và hiệu quả. Lĩnh vực này tại Việt Nam đã có hướng đi bền vững, góp phần đáng kể cho sự phát triển của ngành.
Livestream trên các nền tảng mạng xã hội không còn là hình thức kinh doanh mới. Song với ngành sách, hướng đi tiềm năng này mới chỉ được số ít đơn vị phát hành khai phá tiềm năng.
Shopee vừa công bố khảo sát mới nhất về hành vi mua sắm của Gen Z tại Việt Nam do Kantar Profiles thực hiện.
Đồng hành cùng các tín đồ làm đẹp trong mùa cao điểm chống nắng, Cỏ Mềm triển khai chiến dịch “Bảo vệ tối đa, da khỏe đón nắng” với nhiều hoạt động hấp dẫn.
Ngày Sách và Văn hóa đọc tại TP.HCM được tổ chức với những hoạt động thể hiện tính sáng tạo, xây dựng văn hóa con người thành phố vừa góp sức phát triển kinh tế.
Thực chất đây là avatar ảo làm theo hình ông Richard Liu, chủ tịch sàn JD.com, để xuất hiện trong các buổi livestream bán hàng.
Đặc sản Trà Vinh, Đồng Tháp được chọn trên phiên livestream “Tinh hoa Việt du ký” đầu tiên với voucher độc quyền Shopee Live ngày 15/4, hứa hẹn nhiều ưu đãi cho người dùng.
Nội dung đa dạng và hấp dẫn từ những người livestream khiến nhiều khách hàng trẻ tuổi bị thu hút, chốt đơn "liền tay", tận dụng mã giảm giá. Không ít người hối hận sau đó.
Trước sự thay đổi của thị trường, nhiều nhân sự ngành xuất bản đang phải trau dồi, đổi mới bản thân nhiều hơn để trở nên đa nhiệm, đáp ứng những yêu cầu mới.
Người trẻ Trung Quốc dần dịch chuyển thói quen chăm da mặt sang chăm sóc tóc và da đầu, biến quốc gia này thành thị trường béo bở cho các thương hiệu haircare.
Nổi tiếng và làm giàu bằng nghề livestream trên mạng xã hội là giấc mơ của không ít bạn trẻ. Tuy nhiên, ít ai nghĩ đến điều mà các “streamer” phải đầu tư cho giấc mơ này.
Một bộ phận độc giả thích mua sách qua livestream của đơn vị phát hành; số khác vẫn ưa chuộng cách săn sale "truyền thống" trên các sàn thương mại điện tử.
Tôi là Lucie Nguyễn - bà mẹ 2 con đam mê công việc. Tôi vừa hoàn thành một phiên livestream kéo dài 15 tiếng với tổng doanh số đạt gần 26,5 tỷ đồng.
Cuộc đua “Chốt đơn tốc độ - Đổ bộ deal ngon” của Diệp Lê chính thức lên sóng Shopee Live vào lúc 12h ngày 4/4 và kéo dài 12 tiếng liên tục.
Hội sách Quốc tế Bangkok 2024 được tổ chức quy mô, hoành tráng, đón tiếp 322 nhà xuất bản các nước và gần 2 triệu độc giả tham dự.
Nhóm đối tượng bị khởi tố bởi hành vi tạo đơn ảo, chiếm đoạt voucher trên sàn TMĐT Shopee với giá trị hàng hóa hàng chục tỷ đồng.
Bán sách trên các nền tảng số đang phát triển mạnh. Năm 2023, từng có phiên livestream với hơn 2.000 cuốn sách được bán ra chỉ trong vòng 3 tiếng.
Sau những phiên livestream bùng nổ doanh số, các KOL, KOC có thể kiếm được gần 30% phí hoa hồng từ các đơn hàng giao thành công.
Xu hướng thuê mặt bằng để livestream không chỉ diễn ra tại các doanh nghiệp sản xuất, bán hàng, mà còn ở nhóm công ty chuyên dịch vụ tiếp thị liên kết (affiliate marketing).