Môi giới ở Trung Quốc chốt đơn bán nhà bằng livestream
Vì quá thiếu khách hàng, các công ty môi giới tại một thị trấn Trung Quốc mở livestream bán nhà trên Douyin, Kuaishou. Kết quả là khách ùn ùn kéo đến, doanh số tăng chóng mặt.
409 kết quả phù hợp
Vì quá thiếu khách hàng, các công ty môi giới tại một thị trấn Trung Quốc mở livestream bán nhà trên Douyin, Kuaishou. Kết quả là khách ùn ùn kéo đến, doanh số tăng chóng mặt.
Dù thương mại điện tử đang bứt tốc mạnh mẽ, nhiều doanh nghiệp vẫn chú trọng phát triển kênh phân phối truyền thống và cho rằng đây mới là xu hướng bền vững.
Trên Facebook vẫn xuất hiện nhiều phiên phát trực tiếp bán quần áo của Trang "Nemo", bất chấp việc người này đang thi hành án tù.
Túi mua sắm của chuỗi cửa hàng Trader Joe’s tạo ra cơn sốt mua sắm ở Mỹ. Trước đó, ở Việt Nam, chiếc túi tote giá 99.000 đồng của NTK Thái Công cũng được "săn lùng".
Từ 8/3, 9 KOL thời trang hàng đầu hiện nay sẽ đồng hành trong chuỗi hoạt động của Shopee Style, mang đến dàn deal khủng và bí quyết “mặc trend sống chất”.
KOL mảng làm đẹp Diệp Lê tiếp tục bắt tay Shopee trong phiên live với nhiều ưu đãi hấp dẫn diễn ra vào ngày 8/3 sắp tới.
Giải đáp câu hỏi “Trưa nay ăn gì?”, Gojek tổ chức livestream giới thiệu món ngon tới người dùng.
Web drama "Mắc gì Tết" khiến người xem bật cười khi cài cắm loạt hiện tượng mạng xã hội nổi bật năm vừa qua. Vấn nạn livestream câu view, sum họp gia đình ngày Tết là tâm điểm.
Hồng An mua tận 4 chiếc áo dài cho mình và người thân qua sàn TMĐT nhưng không mẫu áo nào khiến cô hài lòng. Trong khi đó, Quốc Việt nhận về chiếc áo dài vải linen đã sờn cũ.
"Tôi không nghĩ đến 50 tuổi sẽ nghỉ hưu. Khi về già, chắc tôi vẫn làm việc và luôn luôn bận rộn. Tôi thích mình ở trạng thái hoạt động, chứ không ngơi nghỉ", Diệp Lâm Anh nói.
Viên Vibi, Thiện Nhân, Bé Đăng, Su Su, Phương Nam... sẽ tham gia “Cuộc đua bán nông sản Tết Việt” - chuỗi livestream của Shopee nhằm quảng bá đặc sản mọi miền đất nước.
Nhiều tài khoản mạng xã hội tổ chức livestream với giỏ hàng đa dạng, từ thuốc trị cảm cúm đến hỗ trợ điều trị ung thư. Ai cũng khẳng định thuốc tốt, an toàn.
Mua món gì và ở đâu mà không vượt quá ngân sách cho phép là câu hỏi nhiều bạn trẻ đang tập trung trả lời ở thời điểm cận Tết Giáp Thìn 2024.
Nhiều người thích xem các sản phẩm đắt tiền vì sự tò mò, nhận thức về tính rủi ro, chứ không phải do sở thích cá nhân hay nhu cầu tiêu dùng.
Mức thu nhập của Hoài Thương (TP.HCM) đã giảm hơn nửa trong năm qua. Số hợp đồng cô kiếm được chỉ đếm trên đầu ngón tay.
NTK nội thất Thái Công thu hút sự chú ý khi bán các mặt hàng xa xỉ trên nền tảng mua sắm trực tuyến, khiến nhiều người đặt câu hỏi về khả năng tạo ra doanh thu thực tế.
Nhiều nghệ sĩ, KOL tận dụng sự nổi tiếng để thổi phồng công năng của các loại thực phẩm chức năng, thuốc, sữa.
KOL/KOC có hàng triệu người theo dõi giúp các nhãn hàng bán được sản phẩm, nhưng tai tiếng của họ cũng có thể đưa đến hậu quả khôn lường.
Một số người bán tập trung trước văn phòng của Shopee tại TP.HCM để đòi quyền lợi. Đây là nhóm bị cấn trừ tài sản trong đợt quét gian lận từ nền tảng gần đây.
KOS đang trở thành làn sóng mới trong lĩnh vực tiếp thị truyền thông xã hội, nhưng còn quá sớm để nói rằng KOS sẽ thay thế KOL hay KOC.