Microsoft tìm mọi cách chặn người dùng gỡ Edge
Người dùng Windows 11 muốn xóa Edge sẽ cảm thấy bối rối khi tìm kiếm hướng dẫn chính thức từ Microsoft. Trang web của công ty không cung cấp bất kỳ chỉ dẫn nào.
371 kết quả phù hợp
Microsoft tìm mọi cách chặn người dùng gỡ Edge
Người dùng Windows 11 muốn xóa Edge sẽ cảm thấy bối rối khi tìm kiếm hướng dẫn chính thức từ Microsoft. Trang web của công ty không cung cấp bất kỳ chỉ dẫn nào.
Ông Trump kết thúc kỷ nguyên hàng giá rẻ Shein và Temu tại Mỹ?
Việc Tổng thống Mỹ Donald Trump áp thuế mới 10% với hàng hóa Trung Quốc có thể ảnh hưởng tới hai sàn thương mại điện tử Shein và Temu.
Đón Tết rộn ràng tại không gian trải nghiệm Galaxy AI Sài Gòn Terminal
Từ 25/1 đến 1/2, người dùng TP.HCM có cơ hội tận hưởng loạt đột phá công nghệ mới nhất trong không gian trải nghiệm Galaxy AI Sài Gòn Terminal độc đáo của Samsung.
Giá xe máy giảm mạnh trước Tết, nhiều mẫu bán dưới giá đề xuất
Yamaha Exciter, Janus hay Honda Vision đều ghi nhận giá bán thấp hơn mức đề xuất vài trăm nghìn đến hàng triệu đồng.
Bị hủy chuyến do máy bay quá tải, phải làm sao?
Thay vì bức xúc đôi co với nhân viên mặt đất, bạn có thể giải quyết vấn đề theo các hướng tích cực sau.
Một hãng hàng không Mỹ bị phạt 2 triệu USD vì liên tục bay trễ
Hãng hàng không JetBlue Airlines nhận án phạt do có 4 chặng bay nội địa bị trễ hàng trăm lần, đồng thời phải bồi thường hành khách bị ảnh hưởng.
Triệu phú Nhật Bản vứt tiền trong góc nhà, sống bằng phiếu giảm giá
Dù có tài sản hàng triệu USD, ông Hiroto Kiritani chỉ mặc đồ bình dân, thích dùng phiếu giảm giá để ăn uống, vui chơi miễn phí.
Những người gọi một ly nước, ngồi cả tiếng đồng hồ ở quán cà phê
Nhiều người trẻ xứ kim chi coi việc đi cà phê là nhu cầu thiết yếu và khó cắt giảm dù kinh tế eo hẹp. Họ sẵn sàng chi 4.000-6.000 won (70.000-100.000 đồng) cho một ly nước.
Cách nhãn hàng tân binh bứt phá doanh thu trên TMĐT nơi 'giá là vàng'
Ở thị trường TMĐT - nơi giá cả là nhân tố thúc đẩy quyết định mua hàng, chiến lược giá thông minh của Đại lý ủy quyền EC Garmin đã giúp thương hiệu bứt phá doanh thu ngoạn mục.
Chuyện gì đã xảy ra với Black Friday
Xếp hàng từ sáng sớm và săn tìm các ưu đãi từng là những hoạt động được mong chờ nhất dịp Black Friday hàng năm. Song giờ đây, cảm giác đó đã không còn.
Vắng bóng hóa đơn 'VIP', 8 con số cho một lần đi bar
Một số đơn vị kinh doanh bar, pub cho biết khách hàng có xu hướng chi tiêu dè dặt hơn. Trong khi đó, hidden bar trở thành lựa chọn được yêu thích với người trẻ.
Chuỗi cà phê lớn thứ 2 Trung Quốc tham vọng lật đổ Starbucks
Vào tuần trước, Cotti Coffee, chuỗi cà phê lớn thứ 2 tại Trung Quốc, đã kỷ niệm 2 năm thành lập bằng việc công bố khai trương cửa hàng thứ 10.000 tại Doha (Qatar).
Chân dung người 'nghiện' mua đồ trên Temu
Nghiên cứu cho thấy không phải Gen Z, những người lớn tuổi hơn thuộc Gen X hay Bloomers mới là khách hàng mua sắm nhiều nhất trên Temu và Shein.
Apple xử lý xong vụ mua iPhone 16 Pro Max nhưng nhận hộp rỗng
Một tuần sau sự cố giao vận, Apple Store Việt Nam đã chuyển sản phẩm mới đến tay khách hàng tại Hà Nội.
Làm sao để tránh tình huống mua iPhone nhưng nhận hộp rỗng?
Để tránh sự cố đáng tiếc, người dùng nên tự bảo vệ mình bằng cách chọn nơi bán uy tín và quay lại video khi mở hộp.
Kết quả xử lý vụ khách mua iPhone 16 Pro Max nhưng nhận hộp rỗng
Hãng ghi nhận sự việc và lên đơn hàng mới để đền bù. Tuy nhiên, người mua cho biết chưa hài lòng với cách xử lý này.
Hội sách thu hút nửa triệu du khách ở Bắc Kinh
Hội sách "The Temple of Earth and Me", diễn ra trong khuôn khổ Diễn đàn Văn hóa Bắc Kinh 2024, đã thu hút hơn nửa triệu lượt khách đến tham quan, trải nghiệm.
Thói quen tiết kiệm của triệu phú tự thân 40 tuổi
Sở hữu tài sản triệu USD nhưng Jonathan Sanchez nói rằng sẽ không từ bỏ những thói quen như tự sửa chữa đồ đạc, tự pha cà phê và luôn mua xe cũ.
Du học sinh Việt ở Paris làm thêm, tình nguyện viên mùa Olympic
Tiến Quốc làm tình nguyện viên tại Olympic Paris 2024. Trong khi đó, Minh Khôi hướng dẫn và điều tiết giao thông tại các trạm tàu, phục vụ Thế vận hội.
Tiếp thị thương hiệu dựa vào sự nổi tiếng của các ngôi sao
Nhiều nhãn hàng đã mất vài năm để thuyết phục một siêu sao xuất hiện trong đoạn phim quảng cáo chưa tới một phút của họ. Bởi người hâm mộ sẵn sàng bỏ tiền ra để ủng hộ thần tượng.