Tạo hình cô dâu của Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim mới
Sau khi ảnh hậu trường mỹ nhân Tân Cương trong trang phục váy cưới được chia sẻ, nữ diễn viên đón nhận nhiều lời khen ngợi về nhan sắc.
2.295 kết quả phù hợp
Tạo hình cô dâu của Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim mới
Sau khi ảnh hậu trường mỹ nhân Tân Cương trong trang phục váy cưới được chia sẻ, nữ diễn viên đón nhận nhiều lời khen ngợi về nhan sắc.
8 ông hoàng phòng vé tỷ NDT của điện ảnh Hoa ngữ
Sau mùa phim Tết 2021, bảng xếp hạng diễn viên có doanh thu phòng vé dẫn đầu ngành điện ảnh Hoa ngữ thay đổi đáng kể. Trong đó, Thẩm Đằng trở thành ngôi sao ăn khách nhất.
Phim của Thẩm Đằng vượt doanh thu 'Thám tử phố Tàu 3'
Đánh giá tích cực về mặt nội dung giúp "Xin chào, Lý Hoán Anh" vượt qua "Thám tử phố Tàu 3" trên đường đua phòng vé mùa phim Tết.
Phim hoạt hình kỹ xảo Trung Quốc có đáng xem?
Những năm gần đây, phim hoạt hình kỹ xảo Trung Quốc ghi dấu ấn qua loạt tác phẩm như "Tây du ký: Đại Thánh trở về", "Na Tra: Ma đồng giáng thế" hay "Khương Tử Nha".
10 năm thăng trầm của sao võ thuật 'Warrior'
Trong series võ thuật "Warrior", diễn viên Andrew Koji đã có cơ hội phô diễn khả năng võ thuật điêu luyện. Nhưng anh không muốn tên tuổi gắn liền với thể loại này.
'Đạo diễn tỷ USD' Trần Tư Thành soán ngôi Châu Tinh Trì
Trần Tư Thành trở thành đạo diễn đầu tiên của điện ảnh Hoa ngữ có doanh thu phòng vé hơn 1,5 tỷ USD. Thành công của "Thám tử phố Tàu" giúp anh vượt mặt Châu Tinh Trì.
Nữ diễn viên triệu USD, xô đổ mọi kỷ lục phòng vé của Trung Quốc
Thành công của "Xin chào, Lý Hoán Anh" - bộ phim hài về tình mẫu tử - đưa Giả Linh trở thành nữ đạo diễn có doanh thu cao nhất trong lịch sử điện ảnh Hoa ngữ.
Lời xin lỗi cho Lưu Đức Hoa và sự già cỗi của điện ảnh Hong Kong
Điện ảnh Hong Kong đang loay hoay lấy lại sức hút và khôi phục ánh hào quang quá khứ. Tuy nhiên, nội bộ ngành vẫn tồn đọng nhiều khó khăn cần giải quyết.
Thẩm Đằng trở thành ông hoàng phòng vé Trung Quốc
Thành tích đại thắng của “Xin chào, Lý Hoán Anh” giúp Thẩm Đằng trở thành tài tử có tổng doanh thu phòng vé cao nhất lịch sử ngành điện ảnh Hoa ngữ.
Phòng vé Trung Quốc 2021 đại thắng sau mùa phim Tết
Thống kê cho thấy kết quả kinh doanh phòng vé tại Trung Quốc giữa tháng 2 đã vượt mốc 50% tổng lợi nhuận bán vé của năm 2020.
Sau nhiều thập kỷ lăn lộn với nghiệp diễn, nhiều tài tử điện ảnh đã tích cóp được khối tài sản lên tới hàng trăm triệu USD và góp mặt trong danh sách nghệ sĩ giàu nhất thế giới.
'Thám tử phố Tàu 3' lập kỷ lục 465 triệu USD dù bị chê về chất lượng
Điểm chất lượng của "Thám tử phố Tàu 3" thấp nhất trong các tác phẩm chiếu Tết. Song, khán giả Trung Quốc vẫn đổ xô đi xem.
Phim 'Huyền thoại La Tiểu Hắc' của Trung Quốc thắng lớn
Phim điện ảnh “Huyền thoại La Tiểu Hắc” trở thành tác phẩm hoạt hình Trung Quốc có doanh thu cao nhất tại Nhật Bản.
Vì sao phim Tết Trung Quốc dễ dàng thu về hàng trăm triệu USD?
Thành tích của "Thám tử phố Tàu 3" hay "Xin chào Lý Hoán Anh" một phần đến từ sự vắng bóng các bom tấn Hollywood tại phòng vé xứ tỷ dân trong kỳ nghỉ lễ.
Dương Mịch mệt mỏi vì lịch trình dịp Tết
Dương Mịch không nghỉ ngơi trong những ngày Tết vừa qua. Cô tham gia nhiều sự kiện để quảng bá cho bộ phim điện ảnh mới.
Thích Tiểu Long và Hác Thiệu Văn gặp gỡ sau 27 năm
Bộ đôi diễn viên là sao nhí nổi tiếng thập niên 1990 sau tác phẩm "Tân Ô Long viện". Nhiều năm qua, họ có ngã rẽ riêng, hiếm khi gặp gỡ.
Thành Long chúc mừng dàn sao ‘Thám tử phố Tàu 3’
“Thám tử phố Tàu 3” đang xô đổ hàng loạt kỷ lục về doanh thu trong lịch sử điện ảnh Hoa ngữ. Dàn diễn viên chính và đạo diễn phim mới đây đã tổ chức ăn mừng.
Vua phòng vé Châu Tinh Trì hết thời?
Châu Tinh Trì tiếp tục lỡ hẹn với khán giả trong mùa phim Tết năm 2021. Tác phẩm "Mỹ nhân ngư 2" của ông vì nhiều nguyên nhân khách quan đã không thể phát hành.
Nỗi nhục Trịnh Sảng và bước lùi của showbiz Trung Quốc
Vài năm trở lại đây, ngành giải trí Trung Quốc bị bủa vây và sa sút hình ảnh vì nhiều ngôi sao hạng A vướng scandal chấn động.
‘Âm Dương Sư: Tình Nhã Tập’ - kỹ xảo khoa trương, nội dung nửa vời
Đảm bảo tính giải trí nhờ kết hợp nhiều yếu tố ăn khách, nhưng tác phẩm dựa trên thương hiệu giả tưởng từ Nhật Bản chưa thành công trong việc tạo điểm nhấn cho khán giả.